3 tính năng sẽ giúp iOS 10 hoàn hảo hơn trong mắt người dùng

3 tính năng liên quan đến chế độ Dark Mode sau sẽ giúp iPhone trở nên hoàn hảo và cuốn hút hơn nhiều nếu góp mặt trên iOS 10.

Cùng với sự xuất hiện của bộ đôi iPhone 7, hệ điều hành iOS 10 đã được Apple chính thức cập nhật tới tay người dùng. Đây là bản cập nhật được Táo khuyết bổ sung thêm nhiều chức năng thiết thực mà cộng đồng iFan trông đợi từ lâu. Nhưng, có vẻ như nhiều người vẫn tỏ ra không mấy hài lòng khi thấy iOS 10 chưa đem lại được những tính năng liên quan đến Dark Mode. Dưới đây là 3 tính năng sẽ giúp iOS 10 trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều trong mắt  người dùng.

 


1. Dark Mode

 

Xuất hiện từ lâu dưới dạng tin đồn, chế độ Dark Mode hứa hẹn thổi một làn gió mới vào giao diện của iPhone, iPad, do đó, có rất nhiều người không giấu nổi niềm vui khi nghe thông tin rò rỉ rằng Dark Mode sẽ được tích hợp vào phiên bản iOS 10 ra mắt cùng iPhone 7. Nhưng, điều đó đã không thành hiện thực và những người yêu thích bộ giao diện tối màu lịch lãm chỉ có thể tạm thời dùng Invert Colors để tạm thỏa mãn sở thích. Chế độ Invert Colors chỉ cho phép đảo ngược màu màn hình để đỡ gây nhức mắt trong đêm và rõ ràng nó không đáp ứng được điều mà người dùng trông đợi.


Invert Colors không đáp ứng được điều người dùng chờ đợi

 

Do đó, sẽ thật tuyệt vời nếu Táo khuyết có thể đem chế độ Dark Mode tới cho người dùng iPhone trên các bản cập nhật hệ điều hành trong tương lai.

 


2. Tự cân bằng độ sáng màn hình

 

Còn nhớ kể từ bản cập nhật iOS 9.3, Táo khuyết đã tích hợp cho hệ điều hành iOS tính năng Night Shift. Tính năng này giúp người dùng iPhone, iPad chuyển tone màu màn hình sang màu xanh vào ban ngày và sẽ đổi sang những sắc màu ấm mắt hơn khi trời bắt đầu tối. Người sử dụng có thể dễ dàng thiết lập để thiết bị di động của mình mặc định nhảy màu ứng với từng khoản thời gian trong ngày.


Night Shift kết hợp cùng Dark Mode sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời

 

Night Shift thể hiện sự quan tâm của Apple với người dùng sản phẩm do họ sản xuất và chức năng này đã giúp nhà Táo nhận về rất nhiều sự khen ngợi của các chuyên gia khi vừa lộ diện. Nhưng, sẽ thật hoàn hảo nếu iPhone có thể tự nhận diện được ánh sáng môi trường và tiến hành cân bằng độ sáng của màn hình, khi kết hợp với Dark Mode, chắc chắn việc này sẽ đem lại cho người sử dụng cảm giác thật sự thích thú và nâng tầm trải nghiệm lên rất nhiều.


 
3. Đem Dark Mode phủ lên toàn bộ các ứng dụng

 

Hãy thử tưởng tượng khi giao diện dịu mắt của Dark Mode tương thích với cả hệ thống ứng dụng và phủ tone màu tối lịch lãm lên giao diện của các ứng dụng hoạt động được với nó. Dark Mode sẽ không chỉ giúp tiết kiệm pin khi hoạt động cho máy mà còn bảo vệ thị giác của người dùng trong quá trình sử dụng lâu dài. Vì thế, nếu Applegiúp chế độ này hoạt động đồng nhất từ trong ra ngoài trên mọi ứng dụng của iPhone, điều đó sẽ khiến chúng ta thực sự bị cuốn hút và khó lòng buông chiếc smartphone trong tay ra được.


Bạn sẽ khó lòng buông tay khỏi một chiếc iPhone có giao diện lịch lãm thế này

 

AnhNQ

Nguồn: Tổng hợp Internet

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt chế độ Dark Mode trong iOS 11 trên iPhone, iPad mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng

Hầu như người dùng iPhone, iPad đều rất thích thú với chế độ 'Dark Mode' bởi nó mang lại một trải nghiệm giao diện rất mới mẻ.

5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode trên iPhone người dùng cần nắm lòng

Chế độ Dark Mode (chế độ tối) là một trong những tính năng thú vị nhất trên iOS 13, nhằm giúp người dùng tiết kiệm pin và đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng iPhone vào ban đêm. Cùng Minh Tuấn Mobile khám phá ngay 5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode...

Đây là mẫu thiết kế iPhone 8 với chế độ Dark Mode đẹp nhất từ trước tới nay

Apple vẫn luôn nổi tiếng là 'khó đoán định' nhưng ở hiện tại, người dùng vẫn đang hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của Dark Mode trên iOS 11 với hứa hẹn sẽ khiến cho giao diện của iPhone trở nên ấn tượng và trang trọng hơn bao giờ hết.

Ngắm nhìn hình ảnh tuyệt đẹp ứng dụng iPhone với chế độ Dark Mode trên iOS 10

Nhìn những hình ảnh ứng dụng của iPhone chạy trên iOS 10 sử dụng chế độ Dark Mode tuyệt đẹp với tone nền đen hấp dẫn

Dark Mode: Tính năng hay mà Apple mang đến cho người dùng ở IOS 11

Một tính năng mới trên nền hệ điều hành iOS 11 mà Apple không đề cập đến trong buổi ra mắt vừa qua, đó chính là chế độ Dark Mode hay còn gọi là tính năng Redesigned Invert Colors

Google khẳng định chế độ(Dark mode)giúp tăng thời lượng sử dụng pin lên đến 60%

Dark Mode là chế độ được sử dụng khá rộng rãi nhờ giao diện lạ mắt cùng với đó là giúp cho người dùng chống mỏi mắt và tiết kiệm pin.

Chế độ Dark Mode đã có trên iOS 11 nhưng với tên gọi khác

Mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra Dark Mode có tồn tại trên iOS 11 nhưng với một tên gọi khác là 'Redesigned invert colors'.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên MacOS Sierra cho Mac

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên MacOS Sierra đó là kích hoạt chế độ Dark Mode bảo vệ mắt cho Mac vào ban đêm.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng