Ngày 4/10 tới, Google sẽ đem đến bất ngờ gì?

Ngày 4/10, Google sẽ tổ chức sự kiện nhằm giới thiệu các sản phẩm công nghệ của mình. Sau đây là tổng hợp những sản phẩm Google có thể ra mắt trong sự kiện này.

Smartphone mới

Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu điện thoại Nexus, có vẻ như Google sẽ từ bỏ cái tên cũ để cho ra dòng điện thoại cao cấp mới mang tên Google Pixel.

Mẫu smartphone này sẽ bao gồm 2 model: Pixel 5'' và Pixel XL 5,5''. Cả 2 dự kiến sẽ sở hữu RAM 4GB, chip Snapdragon 821, camera sau 12MP, cảm biến vân tay và pin dung lượng cao.

Theo các nguồn tin, HTC sẽ đảm nhiệm sản xuất thiết bị này với mức giá ra mắt là 649 USD.

Android 7.1 Nougat với nhiều cải tiến mới

Google sẽ giới thiệu 1 bản cập nhật mới của Android Nougat với nhiều tính năng hấp dẫn. Và tất nhiên bản update này sẽ được trang bị cho 2 sản phẩm của Google là Pixel và Pixel XL.

Google Home

Cái tên lạ mắt này sẽ là sản phẩm chủ lực của Google nhắm tới đối thủ Amazon Echo. Đây là 1 sản phẩm âm thanh treo tường, có thể điều khiển bằng giọng nói. Sản phẩm sẽ được bán với giá 120 USD.

Chromecast Ultra

Chromecast là thiết bị giúp người dùng xem được những nội dung phát từ các thiết bị như điện thoại, laptop lên màn hình tivi.

Chromecast Ultra sẽ là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ, cung cấp các tính năng nâng cao như truyền phát các nội dung số với định dạng lên tới 4K hoặc UHD. Đây là sản phẩm cạnh tranh của Google với Apple TV, Chromecast Ultra sẽ ra mắt với mức giá 69 USD.

Sẽ có 1 chiếc Router 

Ngoài ra cũng có những tin đồn rằng Google cũng đang phát triển một chiếc router mạng với mức giá khoảng 129 USD.

Hệ điều hành mới

Andromeda sẽ là tên gọi của hệ điều hành này. 1 phiên bản lai giữa Android và Chrome OS, tận dụng tối đa sức mạnh của kho ứng dụng Play Store. Có thể Google đang muốn nhắm tới thị phần hệ điều hành máy tính mà Windows đang nắm giữ.

Hãy cùng đón chờ vào ngày 4/10 tới. Liệu Google sẽ mang tới bất ngờ gì cho chúng ta!


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Google Pixel XL lộ cấu hình trên Geekbench

Trong khi LG và Huawei đã tạo ra 2 mẫu smartphone là Nexus 5X và Nexus 6P thì HTC được tin là nhà sản xuất những sản phẩm Nexus của Google trong...

Google Pixel XL 2 sắp ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn

Google dường như đã bắt đầu thử nghiệm chiếc smartphone của hãng là Google Pixel XL 2. Trên cơ sở dữ liệu GFXBench thiết bị đã xuất hiện các thông số kỹ thuật quan trọng.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

Sau Google Pixel, đến lượt Pixel XL bước ra ánh sáng

Chỉ mới hôm qua thôi (11/9), mẫu smartphone Google Pixel đã xuất hiện thì hôm nay đến lượt phablet Pixel XL.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực