Danh sách 10 smartphone mạnh nhất thế giới hiện nay

Vâng, không sản phẩm nào khác, đó chính là iPhone 7 Plus với chip A10 Fusion 4 nhân cùng bộ nhớ RAM 3 GB. Theo đó, iPhone 7 Plus đã ghi điểm số lên tới 172.644 điểm, kỷ lục nhất từ trước tới nay.

Đứng thứ 2 tất nhiên là iPhone 7, với bộ nhớ RAM thấp hơn, chỉ 2 GB, nhưng điểm số mà máy đạt được cũng kém hơn rất nhẹ nhàng, 170.124 điểm. Điều này không bất ngờ bởi trước đây, nhiều thử nghiệm cũng đã cho mức điểm số tương tự đối với 2 mẫu iPhone mới này.


Danh sách 10 smartphone mạnh nhất thế giới hiện nay

Với smartphone Android, tưởng chừng như Mi 5s Plus sẽ dẫn đầu với điểm số trước đây hé lộ là 164 ngàn điểm (do Xiaomi đăng tải), tuy nhiên mẫu smartphone Le Pro 3 mới ra mắt gần đây với RAM 6 GB, chip Snapdragon 821 đã dẫn đầu với 160.856 điểm, đứng thứ 2 trong số smartphone Android là Mi 5s Plus với điểm số 153.777 điểm, tiếp theo là Mi 5s với 142.280 điểm.

Trong số này, Galaxy Note 7 cũng góp mặt với điểm số 138.373 điểm, đứng thứ 8 trong top 10 này.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Danh, smartphone, nay

TIN LIÊN QUAN

Top 10 smartphone mạnh nhất thế giới tính đến tháng 9/2016

Bạn có đoán ra là smartphone nào sẽ đứng ngôi vị dẫn đầu trong top 10 smartphone mạnh nhất thế giới tính đến hết tháng 9/2016 này không?

iPhone 7 lập kỷ lục về điểm hiệu năng

Số điểm trên cao hơn đáng kể so với iPhone 6s, được AnTuTu chấm 133.781 điểm tháng trước. Chip A10...

iPhone 7 chip A10 Fusion mạnh cỡ nào?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới việc “iPhone 7 là smartphone có hiệu năng mạnh nhất hiện nay”, vậy nó mạnh đến đâu, cụ thể thế nào khi so với...

Kinh ngạc với màn đọ hiệu năng giữa iPhone 7 và smartphone Android hàng đầu

Nhờ được trang bị con chip A10 Fusion thế hệ mới, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã cho thấy những con số rất ấn tượng trong bài kiểm tra hiệu năng mới đây.

iPhone 8 và 8 Plus dẫn đầu top 10 smartphone có hiệu năng cao nhất thế giới

Cụ thể, iPhone 8 Plus đoạt “ngôi vương” với số điểm 217,102 điểm, trong khi người anh em của nó là iPhone 8 ở vị trí thứ 2 với số điểm là 210,213.

iPhone 7 là smartphone nhanh nhất thế giới

Trích dẫn kết quả kiểm tra hiệu năng từ trang Antutu benchmark, PhoneArena cho biết chiếc iPhone mới của Apple ghi...

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực kỳ tiện dụng

Bạn có biết cách xem tin nhắn đã thu hồi trong Messenger hay chưa? Nếu chưa biết, hãy để hướng dẫn bạn làm điều đó chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản ngay sau đây.

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người