Surface Book đạt giải laptop của năm tại T3 Awards

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2015, mẫu laptop Surface Book của Microsoft đã đạt giải thưởng “laptop của năm” tại T3 Awards diễn ra hàng năm ở London.

Như vậy là Surface Book của Microsoft cũng đã vượt qua những nhà sản xuất truyền thống như Apple (MacBook) để có được giải thưởng này.

 


 

Được biết, T3 Awards đã được tổ chức thường niên trong 10 năm qua, đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng.

Với giải máy tính xách tay của năm, đây sẽ là một sự khích lệ lớn cho Microsoft khi tiến vào thị trường máy tính cũng như nền công nghiệp sản xuất phần cứng. Chắc chắn sẽ rất nhiều người đang mong đợi dòng Surface Book 2 sắp ra mắt của hãng.

 


 

Cũng giống như Surface Pro, dòng Surface Book có một bản lề được thiết kế đặc biệt để giúp máy có thể hoạt động dễ dàng và tiện lợi trong cả biến thể laptop cũng như biến thể máy tính bảng. Ngoài ra, Surface Book cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ để hoạt động như một laptop thực thụ cho công việc cũng như giải trí.

Xem thêm: Lộ diện Surface Book 2 với hệ thống bản lề mới trên Instagram

NHT

Theo winbeta

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

Surface Book 2 sẽ ra mắt vào tháng sau nhưng đến năm 2018 mới bán ra?

Cuối tháng 10 Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Surface mới, có khả năng chiếc Surface Book 2 sẽ ra mắt tại đây nhưng theo nguồn tin của ZDNet phải tới năm sau máy mới bắt đầu bán ra.

Laptop cao cấp Surface Book 2 đã bắt đầu cho đặt trước, giá từ 1.500 USD

Thiết bị được Microsoft bất ngờ công bố vào tháng trước với GPU cải tiến cho việc chơi game cùng cổng kết nối USB Type-C lần đầu xuất hiện trên dòng Surface.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Lộ cấu hình Surface Book 2 - siêu phẩm tiếp theo của Microsoft

Sự kiện lớn của Microsoft sắp diễn ra vào cuối tháng. Nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ này sẽ tung ra chiếc máy tính xách tay Microsoft Surface Book 2. Nhiều người đang rất tò mò về cấu hình của siêu phẩm này.

Surface Book dành giải máy tính của năm. Surface Phone

Tạp chí công nghệ danh tiếng T3 có trụ sở tại Anh, vừa bầu chọn Surface Book của Microsoft là chiếc máy tính tốt nhất năm 2016. T3 (còn được gọi...

Lộ diện Surface Book 2 với hệ thống bản lề mới trên Instagram

Mới đây, tài khoản Surface của Microsoft trên Instagram đã cho đăng tải một hình ảnh được cho là của chiếc Surface Book thế hệ thứ hai với thiết kế bản lề mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám