Lumia Highlight app bị khai tử, sắp tới là smartphone Lumia?


Chúng ta đã nhiều lần nghe về việc smartphone Lumia sẽ sớm bị Microsoft khai tử, và bây giờ thông tin này càng được củng cố với thông báo mới từ Microsoft.

Theo đó gã khổng lồ xử Redmond đã thông báo ứng dụng Lumia Highlight sẽ không có bất kỳ bản cập nhật nào nữa. Đây là ứng dụng giúp người dùng  khám phá các mẹo để sử dụng smartphone Lumia hay các tin tức và thông tin có liên quan đến thiết bị.

Microsoft đã có thông báo cụ thể trên như sau: 'Sau ngày hôm nay, sẽ không có bất kỳ thông tin mới nào trên ứng dụng này (Lumia Highlight). Tuy nhiên bạn cũng có thể liên lạc với chúng tôi qua Facebook, Twitter và Instagram'.

Mặc dù chưa thể khẳng định smartphone Lumia sẽ chắc chắn bị khai tử nhưng với động thái này cùng với việc khá lâu rồi Microsoft chưa ra mắt smartphone Lumia mới nào, hay chúng ta cũng không có bất kỳ tin đồn nào về thiết bị Lumia mới thì có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi Microsoft đưa ra thông báo chính thức.


  • Sau những thăng trầm, Microsoft chuẩn bị khai tử thương hiệu Lumia?
  • Lộ ảnh Lumia 750 trước khi bị Microsoft khai tử

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone chưa từng ra mắt Lumia 750 bỗng dưng xuất hiện

Lumia 750 trước đây đã rò rỉ nhiều thông tin tuy nhiên sau đó, Microsoft đã khai tử và không ra mắt sản phẩm này. Mới đây, Lumia 750 đã xuất hiện...

Microsoft tiếp tục giảm giá bán 2 smartphone Lumia 640 và Lumia 535

Không lâu sau khi giảm giá bán Lumia 730 và Lumia 640 XL, Microsoft lại tiếp tục hạ giá 2 smartphone khác tại thị trường Việt Nam gồm Lumia 640 và Lumia 535. Cụ thể,...

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

Ảnh thực tế smartphone giá rẻ Lumia 530

Hình ảnh rò rỉ được cho là của smartphone giá rẻ Lumia 530 kế nhiệm bộ đôi Lumia 520 và Lumia 525.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Nokia Lumia 530 Rise sẽ được phát hành bởi T -Mobile

Lumia 530 người tiền nhiệm của Lumia 525 và Lumia 520 sẽ sớm được lên kệ.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Microsoft xả hàng, mua Lumia 950 XL tặng kèm Lumia 950

Nhân dịp lễ hội mua sắm lớn nhất hành tinh, Microsoft tung ra chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 dành cho khách hàng mua Lumia 950 XL sẽ được...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.