Trên tay ProCam 4: Ứng dụng giúp iPhone 7 Plus có thể chụp ảnh 3D

Mới đây, ứng dụng chụp ảnh ProCam 4 đã có phiên bản cập nhật mới cho phép người dùng có thể chụp ảnh theo phong cách 3D trên iPhone 7 Plus.

 

ProCam được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh bên thứ ba tốt nhất trên iOS, đặc biệt là đối với những người am hiểu về nhiếp ảnh. Nó cho phép người dùng có thể chỉnh tay nhiều thông số như tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng hay lấy nét bằng tay. Ngoài ra, ứng dụng này còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo như phơi sáng, tạo hiệu ứng chuyển động, hỗ trợ chụp ảnh bằng Apple Watch hay thậm chí là quay phim 4K trên những dòng máy như iPhone 5s hay iPhone 6.


 

Mới đây, nhà phát triển đã phát hành phiên bản ProCam 4 8.5 để hỗ trợ riêng cho hệ thống camera kép trên iPhone 7 Plus, cho phép người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa ống kính chụp góc rộng và ống kính tele cũng như bổ sung thêm tính năng chụp ảnh theo phong cách 3D mới và lưu chúng như là ảnh động GIF hoặc video.


 

Hiện nay, ProCam 4 đã có sẵn trên App Store với giá 4,99 USD. Có thể bạn sẽ thấy giá này là hơi đắt nhưng bù lại, hệ thống camera trên iPhone 7 Plus của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn. Vì ngoài tính năng chụp ảnh 3D, ProCam 4 sẽ hỗ trợ bạn quay video ở nhiều tốc độ khung hình khác nhau, hỗ trợ lưu ảnh ở định dạng RAW,... Nói cách khác, đây là một ứng dụng cực kỳ thú vị và hữu ích mà bất cứ nhiếp ảnh gia nào cũng nên xem xét để tải về máy.

Sau đây, mời các bạn xem video hướng dẫn chi tiết cách chụp ảnh 3D bằng ứng dụng ProCam 4 trên iPhone 7 Plus.

 

NhungHTH

Theo: 9to5mac

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

4 ứng dụng chụp ảnh RAW tốt nhất cho iPhone hiện nay

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 4 ứng dụng chụp ảnh RAW tốt nhất đang được nhiều người dùng sử dụng cho iPhone hiện nay.

Muốn chụp ảnh đẹp thì không thể bỏ qua 10 ứng dụng camera chỉnh tay tốt nhất cho iPhone này

Nếu bạn muốn có các công cụ chỉnh sửa cao cấp, bộ lọc và chụp ảnh RAW thì không nên bỏ qua 10 ứng dụng camera chỉnh tay tốt nhất cho iPhone dưới đây.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Apple đã đầu tư khả năng chụp ảnh cho những chiếc iPhone thế hệ mới như thế nào?

Tim Cook khẳng định, iPhone chính là những thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới hiện nay. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh để đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Bốn mẫu iPhone 13(iPhone 12S)có camera siêu rộng nâng cấp để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới có ngày phát hành iPhone mới của năm nay, nhiều rò rỉ đã tiết lộ chi tiết kế hoạch cải thiện đáng kể các smartphone hàng đầu của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ được nâng cấp camera siêu

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.