Android 7.0 Nougat sắp đổ bộ lên smartphone Xiaomi Redmi 2

Bản cập nhật Android 7.0 Nougat đang được rất nhiều người mong ngóng. Tuy nhiên nhà sản xuất Xiaomi có vẻ như sẽ không cần phải tốn quá nhiều công sức tạo ra bản cập nhật riêng này cho Redmi 2.


Một người trên diễn đàn MIUI của Xiaomi đã phát triển một bản cập nhật Android Nougat dựa trên nền tảng CyanogenMod 14 cho Redmi 2. Tuy nhiên bản nâng cấp này chỉ mới có trên phiên bản bán ra từ nhà mạng China Unicom ở Trung Quốc và còn chứa đựng nhiều lỗi.

Mặc dù vậy, việc bản cập nhật Android 7.0 xuất hiện trên một smartphone Xiaomi ra mắt từ tận năm ngoái rất hứu hẹn cho người dùng smartphone Xiaomi ra mắt từ lâu nói riêng và những người dùng smartphone Android khác nói chung.

Hi vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin cập nhật xoay quanh phiên bản Androi mới này.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Giống như hầu hết các smartphone khác của Xiaomi, Redmi Note 6 Pro hiện chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10. Tuy nhiên, mới đây trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy model này đang chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie.

Xiaomi tung ra bản cập nhật MIUI 8 Global Beta ROM 6.12.8

Phiên bản MIUI 8 dựa trên hệ điều hành Android Nougat được tung ra cho chiếc Xiaomi Mi 5 vào đầu tháng này. Mới đây phiên bản Global Beta 6.12.8 cũng vừa được ra mắt.

Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X là hai thiết bị đầu tiên thử nghiệm phiên bản MIUI 9 China Developers

Sau khi cho phép người dùng đăng ký thử nghiệm phiên bản beta tester từ MIUI Forum, Xiaomi sẽ chính thức tung ra bản MIUI 9 China Developer vào ngày 11/8 sắp tới với hai thiết bị đầu tiên là Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X.

Những smartphone Xiaomi nào sẽ được cập nhật hệ điều hành MIUI 10?

Vào ngày 31/5 tới đây Xiaomi sẽ ra mắt siêu phẩm Mi 8 cùng với hệ điều hành mới nhất của mình là MIUI 10. Vậy những model nào sẽ được cập nhật hệ điều hành này?

Danh sách những điện thoại của Xiaomi được cập nhật Android 7.0

Cuối cùng danh sách bản cập nhật Android 7.0 cho smartphone Xiaomi đã chính thức được lộ với hàng loạt mẫu máy được lên đời!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.