So sánh nhanh những nâng cấp của Xiaomi Mi 5S so với Mi 5

Cụ thể Mi 5S kết cấu kim loại nguyên khối sang trọng cùng họa tiết mặt lưng xước phay thay thế cho mặt lưng chất liệu gốm như người tiền nhiệm. Cho cảm giác cứng cáp và chắc chắn hơn hẳn.

Cảm biến vân tay được làm to hơn, trông hài hòa hơn so với kích thước trên Mi 5. Máy có tổng cộng 4 màu sắc tùy theo sở thích người dùng.


Màn hình

Xiami Mi 5S có kích thước màn hình tương đồng như Xiaomi Mi 5 là 5.15 inch. Có thể xem đây là kích cỡ khá “vừa vặn” mà vẫn đáp ứng được không gian trải nghiệm các nhu cầu.

Màn hình Mi 5S sẽ được làm cong 2.5D, gia tăng thêm 16 bóng đèn LED cho độ sáng lên đến 600 nit. Màn hình này có độ bão hòa màu sắc cao, với 95% gam màu NTSC được hiển thị, hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh rực rỡ, đẹp mắt, đem lại ấn tượng tốt với người dùng.


Vân tay siêu âm

Mi 5S là sản phẩm đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm này.

Công nghệ vân tay siêu âm nhận dạng vân tay bằng cách quét siêu âm nên có tốc độ cực nhanh và xác định một cách chính xác.

Một ưu điểm khác của công nghệ vân tay siêu âm là máy quét vân tay có thể được tích hợp trực tiếp ngay dưới lớp kính mà không cần cắt lỗ trên kính, giữ sự liền mạch của tấm kính


Cấu hình

Xiaomi Mi 5S được trang bị chip Snapdragon 821 của Qualcomm nhỉnh hơn so với 820 trên Mi 5. Tích hợp nhiều tính năng cải tiến và công nghệ mới.

So sánh nhanh những nâng cấp của Xiaomi Mi 5S so với Mi 5

Đồng thời, máy cũng được trang bị hai phiên bản 3 GB và 4 GB RAM tương tự như đàn anh Mi 5 của mình. Đi theo đó là dung lượng pin 3.200 mAh.


Camera

Về camera, dù Xiaomi không nói trực tiếp rằng Mi 5s có camera tốt hơn so với iPhone 6s Plus và Galaxy S7 edge nhưng những bức ảnh so sánh trực tiếp của họ lại thể hiện rõ điều này. Xiaomi cho biết trong số 200 người tham gia khảo sát thì 110 người cho rằng Mi 5s chụp ảnh đẹp hơn so với iPhone 6s Plus và S7 Edge.

Xiaomi đã trang bị cho Mi 5s cảm biến 12 MP có kích thước 1/2.3', tương đương cảm biến trên camera kỹ thuật số. Cảm biến của Mi 5s lớn hơn 59% so với cảm biến của iPhone 6s Plus. Kích thước điểm ảnh 1.55 μm, lớn hơn 61% so với iPhone 6s Plus, hứa hẹn cho hiệu suất chụp đêm tốt hơn.

Mức giá của Mi 5s 3 GB RAM 64 GB là 1.999 nhân dân tệ (tương đương 6,6 triệu đồng), phiên bản 4 GB RAM 128 GB có giá 2.299 nhân dân tệ (xấp xỉ 7,6 triệu đồng). Máy sẽ được lên kệ vào ngày 29/9.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi 11T Pro xem

Trên tay "siêu phẩm" Android, Xiaomi Mi 5s: Cảm biến vân tay siêu âm, giá chưa tới 7 triệu

Xiaomi Mi 5s, chiếc điện thoại sở hữu cảm biến vân tay siêu âm đầu tiên trên thế giới cũng đã trình làng. Sản phẩm này còn được mệnh danh là “quái vật” Android

Bất ngờ rò rỉ hình ảnh mặt sau của siêu phẩm Xiaomi Mi 7

Theo đó, trang Androidheadlines mới đây vừa chia sẻ một hình ảnh mặt sau được cho là của Xiaomi Mi 7. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, thiết kế mặt sau của Mi 7 dường như là sự kết hợp giữa Xiaomi Mi 6 và OnePlus 5T khi nó được hoàn thiện từ chất liệu kính

Xiaomi Mi 5S chính thức ra mắt: chip Snapdragon 821, cảm biến vân tay siêu âm, giá 6.6 triệu

Hôm nay, hãng điện thoại Trung Quốc đã chính thức ra mắt siêu phẩm Xiaomi Mi 5S với cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ mới và giá bán khá hợp lý.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta cùng đi mở hộp Xiaomi 11T Pro

Thêm ảnh Xiaomi Mi 5s: camera kép, 3D Touch, cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s xuất hiện thêm hình ảnh Render xác nhận camera kép, cảm biến vân tay và màn hình cảm ứng lực 3D Touch

Xiaomi Redmi 5 sẽ được phát hành toàn cầu vào nửa sau của tháng 2

Cụ thể, vào ngày hôm qua, tài khoản Twitter @rquandt tiết lộ rằng Xiaomi Redmi 5 sẽ được phát hành vào nửa sau của tháng 2 và máy sẽ được hỗ trợ băng tần LTE 20.

Đập hộp Xiaomi Mi Mix chính hãng - CH Play chính chủ, ROM quốc tế, máy siêu sang

Bản Mi Mix bán tại Việt Nam là phiên bản cao cấp nhất mạ vàng các chi tiết trên máy. Cấu hình mạnh nhất với chip xử lý Snapdragon 821, tốc độ 2.35GHz, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin 4400 mAh, hỗ trợ QuickCharge 3.0.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang 5 tính năng trên Android Oreo cho mọi smartphone sử dụng nền tảng của Google

Mặc dù đã ở được giới thiệu khá lâu, Android 8.0 Oreo vẫn chỉ có mặt trên hơn 1% thiết bị đang hoạt động trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là hầu như mọi người đều đang không được trải nghiệm những tính năng mới mà

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

12 bài tập để có đôi chân chắc khỏe dành cho mọi lứa tuổi

Những bài tập chân đơn giản, không cần dụng cụ và ai cũng có thể tập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.