Trên tay "siêu phẩm" Android, Xiaomi Mi 5s: Cảm biến vân tay siêu âm, giá chưa tới 7 triệu

Xiaomi Mi 5s, chiếc điện thoại sở hữu cảm biến vân tay siêu âm đầu tiên trên thế giới cũng đã trình làng. Sản phẩm này còn được mệnh danh là “quái vật” Android bởi sở hữu phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB.

 


 

Xiaomi Mi 5s sở hữu thiết kế trọn trịa và khá bầu bĩnh, thoạt nhìn sẽ có cảm giác giống như một chiếc máy Xiaomi Mi 3s vậy. Toàn bộ máy là kim loại nguyên khối và được gia công hoàn thiện rất tốt. Mặt lưng tô điểm với những họa tiết xước phay đẹp mắt. Mặt trước vẫn là tấm kinh cong 2.5D.

 


 

Kiểu thiết kế tròn tròn, cục mịch của Mi 5s không thực sự thể hiện hết được cái vẻ sang trọng, mạnh mẽ của một sản phẩm “cao cấp”. Điểm hấp dẫn trên Mi 5s chính là cụm cảm biến vân tay siêu âm, giúp quét vân tay nhanh hơn và không cần phím home vật lý.

 

Xem thêm: Đã có 1.82 triệu người đăng kí mua Xiaomi Mi 5S từ...trước khi ra mắt

 

Xiaomi Mi 5s được trang bị cấu hình phần cứng khủng, vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB, đây là một trong những smartphone Android mạnh nhất thời điểm hiện tại. Camera chính 12MP, camera selfie 4MP. Màn hình kích thước 5.15 inch, độ phân giải Full HD và pin 3.100 mAh.

 


Nút home siêu âm trên Xiaomi Mi 5s

 


Cụm camera cùng flash kép

 


 


Chiếc máy trông liền mạch, đồng bộ hơn ở phiên bản màu đen

 


 

 

Lộc Nguyễn 

Nguồn: mobile.it168

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 5s lộ ảnh thực tế, phím Home mới cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s vừa xuất hiện hình ảnh thực tế với thiết kế khá giống với Mi 5, nhưng có một chi tiết đặc biệt là phím Home cảm biến vân tay siêu âm

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi 11T Pro xem

Bất ngờ rò rỉ hình ảnh mặt sau của siêu phẩm Xiaomi Mi 7

Theo đó, trang Androidheadlines mới đây vừa chia sẻ một hình ảnh mặt sau được cho là của Xiaomi Mi 7. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, thiết kế mặt sau của Mi 7 dường như là sự kết hợp giữa Xiaomi Mi 6 và OnePlus 5T khi nó được hoàn thiện từ chất liệu kính

Trọn bộ hình ảnh Xiaomi Mi 5s và Xiaomi Mi 5s Plus vừa ra mắt

Xiaomi Mi 5s và Xiaomi Mi 5s Plus không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, những công nghệ mới mà còn sở hữu thiết kế rất tuyệt vời. Bạn có thể chiêm ngưỡng qua bộ ảnh chính thức từ Xiaomi

Hình ảnh mặt lưng Xiaomi Mi 7 vừa bị rò rỉ trực tuyến

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy chiếc Mi 7 được bo tròn khá mạnh ở 4 góc, thậm chí mặt lưng của máy cũng được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, Mi 7

Thêm ảnh Xiaomi Mi 5s: camera kép, 3D Touch, cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s xuất hiện thêm hình ảnh Render xác nhận camera kép, cảm biến vân tay và màn hình cảm ứng lực 3D Touch

[HOT] Thời điểm ra mắt và cấu hình chi tiết của siêu phẩm Xiaomi Mi 7 đã hé lộ

Mới đây, những thông tin liên quan về chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi là Mi 7 tiếp tục rò rỉ, qua đó hé lộ thông tin cấu hình gần như đầy đủ và thời điểm ra mắt của siêu phẩm này.

Xiaomi A1: Camera kép xóa phông, chạy Android One lên kệ

Như các bạn đã biết, mẫu smartphone tầm trung được hợp tác bởi Xiaomi và Google là Mi A1 đã trình làng tại sự kiện ở New Delhi, Ấn Độ vào ngày...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.