Ảnh thực tế cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

Như các bạn có thể thấy thì camera kép trên Xiaomi Mi 5s sẽ nằm dọc theo thân máy, phía dưới là đèn flash LED kép hai tông màu.

Ảnh thực tế cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s

Ngoài ra nguồn tin cũng tiết lộ ảnh chụp màn hình được cho là của Mi 5s, qua đó các thông số kỹ thuật một lần nữa được xác nhận. Cụ thể Mi 5s sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 trên giao diện MIUI 8, vi xử lý Snapdragon 821 lõi tứ xung nhịp 2.35 GHz, RAM 6 GB kèm bộ nhớ trong 256 GB.

Sản phẩm trước đó cũng từng rò rỉ là được trang bị công nghệ cảm ứng 3D Touch tương tự như iPhone 7, máy quét vân tay siêu âm, màn hình 5.15 inch full HD. Giá bán tùy chọn dung lượng RAM 6 GB kèm ROM 64 GB sẽ có giá 300 USD (khoảng 6.7 triệu đồng).


  • Xiaomi Mi 5s trang bị camera kép, Snapdragon 821, giá chỉ 6.7 triệu
  • Ảnh chụp đầu tiên từ camera kép trên Xiaomi Mi 5s, có hơn iPhone 7 Plus?

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

Thêm ảnh Xiaomi Mi 5s: camera kép, 3D Touch, cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s xuất hiện thêm hình ảnh Render xác nhận camera kép, cảm biến vân tay và màn hình cảm ứng lực 3D Touch

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Rò rỉ hình ảnh chụp phong cảnh từ camera kép AI của Xiaomi Mi A2

Một người dùng trên cộng đồng MIUI ở Tây Ban Nha vừa chia sẻ một bức ảnh chụp phong cảnh kèm ảnh chụp màn hình dữ liệu EXIF của bức ảnh đó, cho thấy tác phẩm nhiếp ảnh này được tạo ra từ camera của Xiaomi Mi A2.

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Xiaomi Mi 5s xuất hiện cấu hình: Snapdragon 821, RAM 6 GB

Xiaomi Mi 5s từng rỏ rỉ cho biết đây sẽ là bản nâng cấp về cấu hình cũng như tính năng của chiếc flagship Mi 5, bây giờ cấu hình đầy đủ của thiết...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một