Người dùng phàn nàn chất lượng cuộc gọi trên iPhone 7

Một số người sử dụng cho biết iPhone 7 và iPhone 7 Plus của họ thường xuyên gặp vấn đề méo tiếng, âm thanh rè khi thực hiện cuộc gọi.



Theo Apple Insider, trên trang hỗ trợ của Apple cũng như trên nhiều diễn đàn, không ít người mô tả rằng khi thực hiện cuộc gọi bằng iPhone mới, đặc biệt là iPhone 7 Plus, họ thấy âm thanh phát ra từ loa bị méo mó, lúc to lúc nhỏ, thậm chí có cảm giác âm thanh phát ra từ mặt sau thiết bị. Hiện tượng này không xảy ra khi mở loa ngoài.


Apple chưa trả lời về vấn đề này. Trên trang hỗ trợ, người dùng tự chia sẻ một số cách hạn chế tình trạng trên, như giảm âm lượng đến mức thấp nhất có thể nghe được, hoặc thực hiện cuộc gọi với tai nghe.


Hiện chưa rõ sự cố liên quan đến phần mềm hay phần cứng. TheoPhonearena, nếu là phần mềm, Apple sẽ tung ra bản cập nhật sớm. Nhưng nếu do phần cứng, khách hàng phải đến trung tâm bảo hành của hãng để sửa chữa hoặc đổi mới.


Dù mới được bán ra từ 16/9, iPhone 7 và iPhone 7 Plus dính khá nhiều sự cố. Trước đó, thiết bị gặp lỗi mất sóng khi tắt chế độ máy bay và phát ra tiếng rít từ bên trong khi máy hoạt động với công suất cao. Riêng sự cố mất sóng, Apple cho biết sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng.


Theo Vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Shock với giá dự kiến của Apple iPhone 14 Pro Max

Thời gian gần đây có một số tin đồn cho rằng Apple sẽ tăng giá iPhone 14 Pro Max. Cũng giống như nhiều hàng hóa sản xuất khác, lý do được đưa ra là lạm phát, chi phí linh kiện tăng và tác động cuộc xung đột Ukraina -Nga.

Người dùng đau đầu vì iPhone X dính lỗi cuộc gọi

Một số lượng lớn người dùng dường như đang có vấn đề với iPhone X khi mà họ không thể sử dụng thiết bị như một điện thoại. Chính xác hơn, báo cáo nói rằng có vài thời điểm, chủ sở hữu smartphone đắt nhất của Apple đã không thể trả lời cuộc gọi đến.

Lộ diện những bản thiết kế nguyên mẫu iPhone từng được Apple tạo ra

Đây sẽ là cuộc chiến pháp lí lớn nhất trong giới công nghệ giữa hai hãng lớn là Samsung Electronic và Apple. Công ty đến từ Hàn Quốc đã bị cáo buộc bắt chước thiết kế của iPhone. Vào năm 2012, Samsung đệ đơn yêu cầu cầu gỡ bỏ các bí mật về cách mà

Người dùng phàn nàn chất lượng cuộc gọi trên iPhone 7

Dù mới được bán ra từ 16/9, iPhone 7 và iPhone 7 Plus dính khá nhiều sự cố. Trước đó, thiết bị gặp lỗi mất sóng khi tắt chế độ máy bay và phát...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

iPhone 8 Plus phát tiếng kêu khi thực hiện cuộc gọi

Nhiều người dùng phát hiện chiếc iPhone của họ phát tiếng ồn khi thực hiện cuộc gọi, nghi gặp lỗi phần mềm.

Đâu là lý do lớn nhất khiến người dùng nâng cấp lên iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã được Apple chính thức phát hành với một số lượng lớn. Vậy đâu là lý do lớn nhất khiến người dùng nâng cấp lên thế hệ iPhone mới này?

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.