Điểm tin 16/9: iPhone 7 Plus giá ngất ngưởng tại Việt Nam

Sau khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus chính thức bán ra đã gây được chú ý lớn từ người dùng trên toàn thế giới, các thông tin như giá iPhone 7 xách tay tại thị trường nước ta hay các sản phẩm tiền nhiệm được giảm giá trên thị trường chính hãng đang rất được quan tâm.

1. iPhone 7 ra mắt, iPhone 6s, 6s Plus, SE và iPad chính hãng giảm hàng triệu đồng

Không chỉ hàng xách tay, hàng cũ giảm giá mạnh mẽ mà khi bộ đôi iPhone 7, 7 Plus ra mắt cũng kéo theo cả hàng mới iPhone 6s, 6s Plus, SE cho tới iPad chính hãng đều giảm giá hàng triệu đồng tại Thế giới di động.

Theo đó, trong chương trình “Táo giá hời đón thành viên mới” rất nhiều các phiên bản iPhone 6s, 6s Plus, SE đều được giảm giá từ mức 1 triệu – 3 triệu đồng.


2. iPhone 7 Plus bản thương mại về VN với giá “ngất ngưởng”

Sau khi bản iPhone 7 thương mại về Việt Nam với giá 34 triệu thì bây giờ, một phiên bản iPhone 7 Plus cũng đã về nước ta và giá bán còn cao hơn nhiều.

Cụ thể, một cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh đã có sẵn iPhone 7 Plus nhưng giá bán của máy thì không hề rẻ chút nào, lên tới 37.2 triệu đồng và đây là bản 128 GB.


3. Hiệu năng iPhone 7 nhanh hơn cả Macbook Air

Như đã biết, iPhone 7 được Apple trang bị chip A10 Fusion, đem lại hiệu năng nhanh hơn A9 đến 20%. Các bài thử nghiệm từ Geekbench cũng cho thấy iPhone 7 có điểm số cao hơn nhiều so với các flagship Android. Ngoài ra, khi so sánh với Macbook Air thì chiếc iPhone mới này cũng có điểm số hiệu năng cao hơn.

Theo đó, iPhone 7 có điểm số tốt hơn về xử lý đơn lõi và đa lõi, hơn tất cả Macbook Air nào mà Apple từng sản xuất và hiệu năng tương đương cả MacBook Pro 2013.


4. iPhone 7 Plus hiếm hàng khiến giá iPhone 7 đột ngột lao dốc

Những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản thương mại tối qua đã được các thương lái Việt Nam về hàng, sự sôi động ở thị trường iPhone xách tay một lần nữa bùng lên với nhiều điều 'hỉ nộ ái ố' khác nhau.

Mức giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus xách tay cho lô hàng đầu tiên trong ngày 16/9 được các lái buôn đưa ra cũng nằm trong tầm dự đoán của nhiều người. Phiên bản có giá cao nhất là iPhone 7 Plus 128 GB màu đen nhám, có giá bán 37.2 triệu đồng, còn iPhone 7 Rose Gold 128 GB có giá là 34.2 triệu đồng.


5. Mở khóa màn hình iPhone 'cực nhanh' không cần sử dụng phím cứng trên iOS 10

iOS 10 chính thức ra mắt đem đến cho người dùng hàng loạt những tính năng đáng giá và cần thiết. Đưa lên để bật cũng là một trong các tính năng hay của iOS 10. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hữu dụng với các thiết bị từ iPhone 6s trở lên thôi nhé!

iOS 10 đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt. Ngoài những nâng cấp trong tin nhắn, thay đổi ở màn hình khóa, thì tính năng đánh thức iPhone này cũng khiến hàng loạt người đồng ý ngã mũ theo chân iOS 10.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad đồng loạt giảm giá mạnh tại FPT Shop

Để dọn đường cho iPhone 7, giảm giá sâu cho các sản phẩm iPhone 6s, iPhone 6s Plus và các sản phẩm Apple khác như iPad, MacBook

iPhone 6 giá nay chỉ còn 6 - 7 triệu như hàng phổ thông

iPhone 7, iPhone 7 Plus lên kệ kéo theo các mẫu iPhone cũ hơn như iPhone 6, iPhone 6s giảm giá. Riêng mẫu iPhone 6 hàng xách tay thì đã hạ giá mạnh mẽ, hiện chỉ còn 6-7 triệu đồng.

iPhone 8 ra mắt, loạt iPhone đời cũ giảm giá mạnh!

Như thường lệ sau khi ra mắt mẫu iPhone mới, hãng cũng đã giảm giá bán của những iPhone cũ. Cụ thể là bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ được giảm 100...

Táo mới ra mắt, iPhone 6s, 6s Plus, SE giảm hàng triệu đồng

Không chỉ hàng xách tay, hàng cũ giảm giá mạnh mẽ mà khi bộ đôi iPhone 7, 7 Plus ra mắt cũng kéo theo cả hàng mới iPhone 6s, 6s Plus, SE cho tới...

iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ sốt giá khi về Việt Nam?

Bộ ba iPhone: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thể sẽ gây sốt khi về Việt Nam nhưng tất nhiên, kèm theo đó là mức giá cao ngất ngưởng.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.