Apple xác nhận iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black đã cháy hàng

Thông tin được Apple cung cấp ngày hôm qua có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi chọn mua một chiếc iPhone mới.

Cứ vào thời điểm này hàng năm, các iFan lại xếp hàng dài trước các điểm bán hàng chính thức của Apple ở khắp nơi trên thế giới để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của model iPhone mới và năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, trước khi quyết định xếp hàng trước các cửa hàng Apple Store hay đại lý ủy quyền nào của Apple, bạn nên chú ý tới thông tin dưới đây.

 


 

Theo nội dung thông báo chính thức trong email của Apple gửi tới Mashable, lô hàng đầu tiên của iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black đã được bán hết và điều này đồng nghĩa với việc mọi người sẽ không nhìn thấy những model này vào ngày mở bán hôm nay. Nhưng tin tốt là khách hàng vẫn có thể tiếp tục đặt hàng trên website của Apple, ngay cả khi chúng được gắn nhãn “sold-out” (hết hàng).

Đại diện của Apple đưa ra lời khẳng định như sau: “Bắt đầu từ thứ Sáu, một số lượng hạn chế iPhone 7 màu silver, gold, rose gold và black sẽ có sẵn cho khách hàng tại các điểm bán lẻ của Apple. Trong suốt thời gian đặt hàng online, lô hàng đầu tiên của iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black đã được bán hết và vì vậy, các model này sẽ không có sẵn trên hệ thống bán hàng truyền thống. Việc có sẵn hàng hay không tại địa điểm đối tác bán hàng của Apple có thể thay đổi và chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với họ để kiểm tra.”

Hãng công nghệ đến từ Cupertino cũng xác nhận rằng họ đang tích cực làm việc để nhanh chóng đáp ứng đơn đặt hàng của khách hàng càng sớm càng tốt. Từ kinh nghiệm của các năm trước, ngay cả khi phiên bản của iPhone 7 được bán ra quá nhanh thì Apple vẫn có cách để đảm bảo giao đủ số lượng đến tay khách hàng một cách nhanh chóng.

Nếu bạn đang có kế hoạch mua một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus hoặc iPhone 7 bản Jet Black thì tốt hơn hết là bạn cân nhắc lại nếu chưa tiến hành đặt trước trước đó.

 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 7 Plus Jet Black đã có mặt tại một số cửa hàng

Nếu bạn đặt hàng trực tuyến một chiếc iPhone 7 Plus Jet Black từ Apple Store thì bạn sẽ phải đợi đến tháng 12 mới nhận được hàng tuy nhiên có một điều lạ là một số cửa hàng đã có sẵn phiên bản này cho khách hàng sở...

Ngắm nhìn iPhone 7 Plus Jet Black bên cạnh Apple Watch Space Black

Năm nay iPhone 7, 7 Plus có thêm phiên bản đen bóng gọi là Jet Black, màu sắc của nó cũng khá giống với model đồng hồ thông minh Apple Watch Space Black.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone Jet Black đã hết cháy hàng

Một tháng sau khi lên kệ, tình trạng cháy hàng của iPhone 7 và 7 Plus màu Jet Black mới...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Hướng dẫn tạo lời chào, thông điệp khi mở máy tính

Bạn muốn tạo sự mới mẻ, hay muốn nhắc nhở nội dung nào đó khi bắt đầu mở máy tính. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua thủ thuật đơn giản sau, nào hãy cùng 'săn tay' và thực hiện ngay nào!

Thay đổi một số chi tiết trên iOS 12 (beta) để có chế độ "nền tối" đẹp mắt

Bạn cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ giúp thay đổi các chi tiết trên một số hoạt động và ứng dụng (bao gồm cả bên thứ ba) thành nền màu đen như Cài đặt hệ thống, Trình quay số, Tin nhắn, Email, App Store, Widget,

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...