Xperia XZ rò rỉ với phiên bản màu hồng đặc biệt

Chúng ta đã được biết, Xperia XZ đã xuất hiện với 3 màu đen đá, bạch kim và xanh lá. Nhưng mới đây, một thông tin rò rỉ khác cho rằng Xperia XZ sẽ xuất hiện thêm một phiên bản màu đặc biệt nữa.

Dựa theo thông tin mới đây mình vừa ghi nhận, rất có thể Xperia XZ sẽ xuất hiện thêm một phiên bản màu nữa đó là màu Hồng. Nhưng có một điều đáng chú ý ở đây là phiên bản này không được tung ra cùng lúc với 3 phiên bản màu trước đó, vậy nên rất có thể đây là phiên bản màu giới hạn sẽ được ra mắt trong thời gian tới, rất có thể là vào dịp Valentine chẳng hạn.

Không biết liệu màu hồng này có khác gì so với phiên bản Xperia Z5 màu hồng đã được ra mắt trước đó hay không và giá bán thay đổi như thế nào so với 3 phiên bản đã được ra mắt trước đó. Các fan hâm mộ của Sony có nóng lòng không nhỉ?


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt thêm phiên bản Xperia XZ màu hồng quyến rũ

Mới đây, Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm cho thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là màu sắc hấp dẫn cho các chị em phụ nữ.

Sony Xperia XZ sắp có thêm phiên bản hồng nam tính

Ngoài 3 màu sắc cơ bản trước đây thì siêu phẩm Xperia XZ sẽ có thêm phiên bản màu hồng - Deep Pink cực kì nam tính trong thời gian sắp tới.

Xperia XZ bán phiên bản màu hồng "cực hiếm".

Xperia XZ phiên bản màu hồng sẽ chỉ bán ở một vài thị trường như. Cũng như Sony tung ra các biến thể Xperia XZ và Xperia Compact không hỗ trợ cảm...

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Trên tay chiếc điện thoại Xperia Z5 màu hồng

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Đài Loan, nhà sản xuất Nhật Bản Sony Mobile hiện đang có kế hoạch ra mắt một biến thể Xperia Z5 màu hồng vào cuối tháng Giêng.

Sony Xperia XZ màu hồng chính thức xuất hiện

Phiên bản màn hồng tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ đã chính thức xuất hiện và được bán ra chính thức tại Anh.

Sony chuẩn bị tung ra Xperia Z5 Premium màu hồng nữ tính

Một số nguồn tin cho hay, có thể Sony sẽ tung ra phiên bản màu hồng của chiếc điện thoại Xperia Z5 Premium để phục vụ cho một số thị trường Châu Á.

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho