iPhone 7 ra mắt, iPhone 6 Plus về ngang giá iPhone 6

Thông thường, iPhone 6 Plus luôn được định giá bán cao hơn tuy nhiên gần đây, một bất ngờ đã xảy ra trên mẫu iPhone 6 16GB và iPhone 6 Plus 16GB, đó là cả 2 mẫu iPhone này đều có giá ngang nhau, đều là 13.99 triệu đồng.

Như vậy, có thể nói là iPhone 6 Plus đã được giảm giá khá mạnh và về mức giá trên. Đây sẽ là tin vui cho những ai thích sở hữu phiên bản iPhone Plus với màn hình lớn hơn, giải trí tốt hơn.

Ngoài màn hình lớn hơn, nó cũng có độ phân giải FullHD, pin dung lượng 2.915 mAh lớn hơn cả iPhone 7 Plus (2.900 mAh) mới ra mắt, nhờ vậy mà thời lượng pin của iPhone 6 Plus luôn được đánh giá cao.

Ngoài ra, camera mặt sau của iPhone 6 Plus cũng hỗ trợ tính năng ổn định quang học giúp chất lượng camera tốt hơn, hình ảnh ổn định hơn so với iPhone 6.

Với việc iPhone 7, 7 Plus ra mắt thì đây cũng là thời điểm tốt để nhiều người có thể sở hữu những phiên bản iPhone cũ với giá tốt hơn và iPhone 6 Plus trên đây là một ví dụ điển hình.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 6s 16GB giảm giá sốc, dọn hàng cho iPhone 7

Dự kiến iPhone 7 sẽ lên kệ trong vài tuần tới đây và bây giờ, mẫu iPhone 6s 16 GB đã được giảm giá mạnh mẽ trong chương trình mua online giá tiết...

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

iPhone 7 ra mắt, iPhone SE hàng đổi trả chỉ còn hơn 7 triệu

Với việc iPhone 7 lên kệ và cho phép đặt hàng tại nước ta, nhiều mẫu iPhone bắt đầu giảm giá mạnh mẽ. Sau iPhone 6s, iPhone 6 thì bây giờ đến lượt...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Cùng mức giá nên chọn iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB?

Thế giới di động - Với giá bán 11.99 triệu đồng, chắc chắn sẽ có nhiều bạn phân vân giữa iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB, chúng ta cùng gỡ rối nhé.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút