Thông tin chính thức về triễn lãm AV Show 2016

AV Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 19 tháng 9 (cuối tuần này) tại Tp.HCM với sự tham gia của hơn 30 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech. Đây cũng là kỳ triển lãm kỷ niệm show thứ 10 liên tục được tổ chức trong vòng gần 10 năm qua...

Audio Visual Equipment Show (AV Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần (vào khoảng trung tuần tháng 9 tại Tp. Hồ Chí Minh và trung tuần tháng 12 tại Hà Nội) nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng Việt Nam phong cách thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo mô hình mang tầm cỡ quốc tế. Triển lãm là nơi hội tụ của những thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới, các sản phẩm audio video cao cấp, mới nhất trên thị trường Điện tử Việt Nam.


Triển lãm quốc tế thiết bị nghe nhìn AV Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 19 tháng 9 tới tại Tp.HCM với sự tham gia của hơn 30 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech. Đây cũng là kỳ triển lãm kỷ niệm show thứ 10 liên tục được tổ chức trong vòng 5 năm qua. Với 35 phòng nghe nhìn trải trên hai tầng 2 và 3 của khách sạn Majestic, AV Show 2016 sẽ là nơi tập trung những thiết bị audio mới nhất, những phòng phim tham chiếu. Năm nay, AV Show 2016 sẽ tiếp tục mở rộng các thiết bị trưng bày như loa soundbar, các hệ thống loa, thiết bị ampli, mixer karaoke cao cấp. AV Show năm nay là 1 kỳ đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu audio mới, phân khúc ngành hàng cũng rộng hơn rất nhiều, hứa hẹn 1 kỳ triển lãm đầy sôi động.






AV Show là kênh thông tin hữu hiệu giúp các doanh nghiệp quốc tế tìm kiếm đối tác tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, cũng như tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh, sản xuất trong nước tiếp thu các sản phẩm, công nghệ mới, tìm kiếm bạn hàng với nước ngoài làm phong phú thêm thị trường Điện tử nội địa.




Đến với sự kiện này, Mai Nguyên mang đến rất nhiều sản phẩm âm thanh cao cấp đến từ các thương hiệu đẳng cấp thế giới như Dynaudio, Sony, Yamaha, Bose, B&O, JBL, Whafedale, Sennheiser, Astell&Kern... tất cả đều có những mẫu loa, tai nghe đẳng cấp để khách hàng trải nghiệm ngay tại sự kiện.


Một số sản phẩm mà Mai Nguyên sẽ mang đến sự kiện như:




Sony HN-NT5 – Soundbar 2.1 hỗ trợ âm thanh hi-res audio, kết nối Bluethooth L-DAC chất lượng cao




Sony 7.1ch Soundbar with Wi-Fi/Bluetooth HT-ST9




Dàn loa Wharfedale Diamond A1




Dàn loa Wharfedale Diamond A2


Wharfedale Diamond A1 được thiết kế dưới dạng loa đa đường tiếng với dome tweeter và woofer sử dụng diaphragm bằng sợi Kevlar với kích thước 130mm. Trang bị giá nhất ở dòng loa Diamond A1 mới nằm ở khả năng kết nối không dây hoàn toàn trong toàn bộ hệ thống, loại bỏ sự khó chịu và vướng víu của những sợi dây dẫn tín hiệu truyền thống. Đi kèm với bộ Hub trung tâm H1 đóng vai trò như trạm thu phát tín hiệu, hệ thống loa mới có khả năng kết nối với các thiết bị di động thông qua kết nối Bluetooth với mã AptX chất lượng cao.




Dàn loa Hi-end Dynaudio Focus 200XD




Bose Wave SoundTouch Music System IV




Loa B&O Beoplay A1




Chiếc máy nghe nhạc Astell&Kern AK70 cực đẹp dành cho các bạn nữ sành điệu




Sự xuất hiện của chiếc tai nghe không dây chống ồn Bose QuietComfort 35


Trên đây chỉ là một vài sản phẩm tiêu biểu, Mai Nguyên sẽ tiếp tục cập nhật thêm các sản phẩm cao cấp nữa và mang đến AV Show 2016 để khách hàng đến tham gia có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.


Triển lãm AV Show 2016 tại Sài Gòn sẽ diễn ra trong 3 ngày 17, 18 và 19/9 (Thứ 7, Chủ Nhật và Thứ 2 tuần này) tại khách sạn 5 sao Majestic, Số 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, vé vào cửa 50.000 VNĐ, tặng kèm 01 CD nhạc Việt chất lượng cao. Ngày 19/9 (Thứ 2) sẽ mở cửa tự do. Gian hàng của Mai Nguyên sẽ nằm tại phòng LT4 cuối dãy hành lang lầu 2. Kính mời quý khách ghé tham quan và trải nghiệm. Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được Mai Nguyên cập nhật trong những bản tin tiếp theo.


Tin: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm AV Show lớn nhất năm sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Bữa tiệc âm thanh được giới công nghệ trông chờ nhất trong năm có sự tham gia của hơn 30 nhà...

Thông tin chính thức cho triễn lãm AVShow lần thứ 10

Audio Visual Equipment Show (AV Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp...

AV Show 2016 tại Sài Gòn sẽ diễn ra ngày 17/9 với quy mô lớn nhất

​ Triển lãm AV Show 2016 tại Sài Gòn sẽ diễn ra trong 2 ngày 17, 18 và 19/9 tại khách...

'Săn hàng' âm thanh giá rẻ tại AV Show 2016 lần thứ 10

AV Show 2016 lần này thu hút hơn 30 nhà phân phối thiết bị nghe nhìn hàng đầu Việt Nam...

Hà Nội AV Show 2016 tất bật trước giờ khai mạc

Cổng chào triển lãm đã được dựng xong để chuẩn bị đón khách. Với quy mô...

Anh tài hội tụ tại Triển lãm AV Show lần thứ 10

Triển lãm Quốc Tế Thiết bị Nghe Nhìn Việt Nam (AV Show 2016) lần thứ 10 chính thức khai mạc sáng...

Nghe ca sĩ hát live với dàn karaoke hi-end Paramax tại AV Show 2016

Paramax LS-5000 AV Show 2016 là triển lãm chuyên ngành lớn nhất về thiết bị nghe nhìn tại...

Sony Show 2016 sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội

Đến hẹn lại lên, chuỗi sự kiện công nghệ thường niên Sony Show sắp chính thức diễn ra tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.