Apple không bảo hành iPhone 7 bị ngấm nước

Bộ đôi iPhone thế hệ mới lần đầu có tính năng chống nước với tiêu chuẩn IP67, tương đương với việc ngâm nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong vòng 30 phút.

Tuy đạt chuẩn về khả năng chống nước như trên, nhiều trang công nghệ cho biết Apple sẽ không bảo hành trong trường hợp iPhone 7 và 7 Plus bị ngấm nước vào bên trong và ảnh hưởng đến các linh kiện. Trên trang web thông tin về sản phẩm, Apple có một ghi chú nhỏ về điều này.


Apple không bảo hành iPhone 7 bị ngấm nước

Thiết kế chống nước lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone.


Ở phần giới thiệu về khả năng chống nước của bộ đôi iPhone mới, hãng cũng quảng cáo việc sản phẩm có khả năng kháng nước thay vì chống nước, ngăn cản các tia nước bắn vào hoặc sử dụng bình thường dưới trời mưa chứ không phải là sử dụng trong môi trường chất lỏng. Hãng còn 'thòng' thêm rằng khả năng chống nước ở iPhone 7 và iPhone 7 Plus không phải vĩnh viễn và hao mòn theo thời gian.


iPhone 7 và 7 Plus không phải là những smartphone đầu tiên có khả năng chống nước. Bộ đôi Galaxy S7, S7 edge và Note 7 của Samsung thậm chí còn có khả năng chống nước đạt chuẩn cao hơn, IP68. Còn Sony đã duy trì tính năng chống nước cho smartphone cao cấp Xperia trong ba năm qua. Tuy nhiên, gần đây hãng sản xuất của Nhật đã không còn quảng cáo rầm rộ cho tính năng này nữa.


Trên Reddit, người dùng chia sẻ kinh nghiệm phòng tránh việc mất bảo hành vì ngấm nước trên iPhone 7 và 7 Plus bằng cách kiểm tra kỹ khay sim khi đóng vào. Vì đây là điểm kết nối duy nhất trên iPhone mới sử dụng gioăng cao su để ngăn nước xâm nhập vào bên trong. Ngoài ra, hạn chế sử dụng iPhone 7 và 7 Plus trong môi trường chất lỏng đặc biệt như nước biển.


Theo VnExpress.net

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Apple ra mắt iPhone 7 với 10 thay đổi lớn, trong đó khả năng chống nước và bụi là một thay đổi. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple có khả năng chống nước...

Đừng nhầm lẫn về khả năng kháng nước và chống nước trên iPhone 7!

Sở hữu khả năng kháng nước chuẩn IP67 nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng iPhone 7 có khả năng hoạt động ở dưới nước ở mọi lúc mọi nơi.

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

iPhone 7 chống nước nhưng Apple không bảo hành máy dính nước

Cuối cùng, Apple đã trang bị tính năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP67 cho iPhone 7 và...

Hệ số chống nước trên iPhone là gì và có ý nghĩa ra sao? Làm gì khi iPhone bị dính nước?

Bắt đầu từ iPhone 7 trở đi, Apple đã nâng cấp khả năng chống nước cho iPhone và dưới đây là mức độ chống nước của iPhone và ý nghĩa của chỉ số này. Trên các clip quảng cáo của Apple, chúng ta vẫn thấy hình ảnh nước hay đồ uống bị đổ lên iPhone...

iPhone 2019 sẽ vẫn có khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68

Được biết, Chuẩn IP đề cập tới mức độ bảo vệ của iPhone đối với bụi và chất lỏng. Số “6” có nghĩa là iPhone có thể chống bụi, còn số “8” là chỉ số cao nhất về kháng chất lỏng.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ