Google Pixel rò rỉ thiết kế đầy đủ trong video 360 độ

Như bạn đã biết, Google đã thay thế Nexus bằng dòng sản phẩm mới gọi là Pixel. Như vậy phablet Google Marlin sẽ là Pixel XL còn smartphone nhỏ gọn hơn Google Sailfish sẽ là Pixel. Mới đây, Google Sailfish đã rò rỉ đầy đủ thiết kế trong một video 360 độ.

Trong video mới được chia sẻ trên các trang mạng, Sailfish đã lộ diện khá đầy đủ và nó cũng có thiết kế tổng thể tương tự như những hình ảnh gần đây. Thiết bị có thiết kế khá lạ và được chia làm 2 phần. Mặt sau trông khá tinh tế, camera không lồi ra mà rất gọn gàng trong khi phía dưới là cảm biến vân tay tròn trĩnh.

Google Pixel rò rỉ thiết kế đầy đủ trong video 360 độ

Hình ảnh khác từ tài khoản Twitter @OnLeaks và từ trang công nghệ Androidauthority cũng xác định rằng cổng tai nghe 3.5 mm sẽ nằm ở bên phải cạnh trên trong khi máy cũng sẽ được tích hợp cổng kết nối USB Type-C cùng 2 loa ngoài ở cạnh dưới.

Dự kiến Sailfish sẽ trang bị màn hình 5-5.2 inch độ phân giải FullHD, bên trong là chip Snapdragon 820/821, bộ nhớ RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB.

 


  • Google Pixel XL lộ cấu hình trên Geekbench
  • Điện thoại Google Pixel sẽ chạy trên Android 7.1

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

HTC Sailfish rò rỉ thiết kế giống iPhone 7

Google dự kiến giới thiệu bộ đôi smartphone mới trong tháng tới. Thay cho cái tên Nexus quen thuộc, lần...

Nexus Sailfish lộ nhiều ảnh đẹp và lạ mắt

Như các bạn đã biết, HTC được tin là đang âm thầm sản xuất 2 mẫu smartphone cho Google gồm Nexus Sailfish và Nexus Marlin. Mới đây, Nexus Sailfish...

Giá HTC Nexus Marlin và Sailfish lần đầu xuất hiện

HTC được tin là đang sản xuất 2 mẫu smartphone cho Google gồm Nexus Sailfish và Nexus Marlin. Mới đây, giá bán của bộ đôi smartphone mới đã lộ...

Google Nexus Sailfish xuất hiện trên AnTuTu và Geekbench với Android 7.0 Nougat, Snapdragon 820, 4GB RAM

Các thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại mới Google Nexus Sailfish đã được tìm thấy thông qua các bài kiểm tra trên AnTuTu và Geekbench.

Rò rỉ cấu hình Nexus Sailfish và Nexus Marlin

Một tệp tin build.prop xuất hiện trên trang Twitter của Evan Blass đã thông tin rò rỉ về cấu hình của bộ đôi Google Nexus mới.

Nexus Sailfish lộ cấu hình trên AnTuTu chip Snapdragon 820

Sau khi rò rỉ tên gọi, một số thông tin về cấu hình thì mới đây mẫu smartphone Nexus Sailfish đã có mặt trên AnTuTu, từ đây cấu hình của máy cũng...

Rò rỉ ảnh thật của Nexus Sailfish với khung kim loại

Chúng ta đã nghe khá nhiều thông tin về những mẫu Nexus sắp tới tuy nhiên một hình ảnh thực tế là khá hiếm, dẫu vậy hôm nay một trong những model...

Nexus Sailfish rò rỉ cấu hình khủng trên GFXBench

Chúng ta đã được nghe về mẫu Nexus Sailfish từ lâu tuy nhiên có vẻ như đây là lần đầu tiên smartphone này lộ cấu hình đầy đủ đến thế. Sailfish đã...

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.