Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Apple ra mắt iPhone 7 với 10 thay đổi lớn, trong đó khả năng chống nước và bụi là một thay đổi. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple có khả năng chống nước và bụi, vì vậy chắc chắn người hâm mộ sẽ cảm thấy rất háo hức.

Cho đến khi họ biết rằng tiêu chuẩn chống nước và bụi của iPhone 7 là IP67, một tiêu chuẩn khá cũ.


Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Cách đây 2 năm, Samsung đã ra mắt chiếc smartphone Galaxy S5 cũng có tiêu chuẩn chống nước và bụi IP67. Giờ đây chiếc smartphone mới nhất của Samsung đã sử dụng tiêu chuẩn IP68.

Với chuẩn IP67, iPhone 7 chỉ có thể chống nước trong khoảng thời gian thấp dưới độ sâu từ 15cm đến 1m trong vòng 30 phút. Trong khi đó tiêu chuẩn cao cấp hơn là IP68 có thể chịu được khoảng thời gian dài dưới độ sâu trên 1m và có áp lực.

Xem thêm: Trên tay iPhone 7/7 Plus: Thiết kế tinh tế, không có jack cắm tai nghe, chống nước

Theo genk.vn

Từ khoá : iPhone, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Đừng nhầm lẫn về khả năng kháng nước và chống nước trên iPhone 7!

Sở hữu khả năng kháng nước chuẩn IP67 nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng iPhone 7 có khả năng hoạt động ở dưới nước ở mọi lúc mọi nơi.

Đo khả năng chống nước, iPhone 7 Plus bại trận trước Galaxy S8

Galaxy S8 với tiêu chuẩn chống nước cao hơn đã tỏ ra chiếm ưu thế khi có vẻ vẫn 'bình an vô sự', trong khi ở lượt test 15 phút ở độ sâu 1.5 mét iPhone 7 Plus đã phải chịu thua khi nước đã bắt đầu tràn vào trong thiết bị và nút Home cũng đã không

iPhone 7 sẽ hỗ trợ chống nước, nút Home cảm ứng

Những siêu phẩm gần đây của Samsung đều hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68, nhờ vậy mà nó có thể ngâm mình trong nước ở độ sâu 1.5 mét trong 30...

Xiaomi sẽ tung smartphone chống cả nước - bụi & sốc trong năm tới

iPhone 8 & iPhone X, Samsung Galaxy S8, Sony Xperia XZ1 và LG V30 đều là những mẫu flagship có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP67 hoặc IP68.

Hệ số chống nước trên iPhone là gì và có ý nghĩa ra sao? Làm gì khi iPhone bị dính nước?

Bắt đầu từ iPhone 7 trở đi, Apple đã nâng cấp khả năng chống nước cho iPhone và dưới đây là mức độ chống nước của iPhone và ý nghĩa của chỉ số này. Trên các clip quảng cáo của Apple, chúng ta vẫn thấy hình ảnh nước hay đồ uống bị đổ lên iPhone...

Đọ khả năng chống nước giữa iPhone 7 với Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ

iPhone 7 có chuẩn chống nước IP67, trong khi Samsung Galaxy S7 là IP68, bạn có biết máy nào chống nước tốt hơn khi thử nghiệm thực tế?

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình