Loạt hình ảnh chính thức của Apple Watch Series 2

Trong sự kiện diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, bên cạnh việc ra mắt bộ đôi iPhone7/iPhone 7 Plus mới, Apple còn giới thiệu phiên bản kế nhiệm của Apple Watch mang tên Apple Watch Series 2. đã có bài giới thiệu về thiết bị này và bây giờ, bạn có thể xem thêm những hình ảnh rõ nét của nó ngay dưới đây.

 


 

So với phiên bản ra mắt cách đây 18 tháng, Apple Watch thế hệ 2 mang đến nhiều cải tiến quan trọng tập trung hơn vào sức khỏe của người dùng. Theo đó, nó được tích hợp nhiều tính năng mới như khả năng chống nước cao cấp, chip xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình sáng hơn, định vị GPS cùng với hệ điều hành Watch OS 3 được tối ưu hóa cho khả năng hoạt động nhanh chóng và mượt mà. Bên cạnh đó, Táo khuyết còn bổ sung thêm nhiều thiết kế dây đeo mới rất bắt mắt và đặc biệt nhất là phiên bản Apple Watch Series 2 làm bằng gốm trắng cao cấp chứ không phải bằng vàng 24K như trước đây.

Apple Watch Series 2 sẽ được bán ra từ ngày 20/9 với giá là 369 USD. Để xem hình ảnh cũng như những chi tiết thiết kế trên sản phẩm này, bạn có thể theo dõi bộ sưu tập ngay dưới đây.

 













 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 2: Chịu nước ở độ sâu 50m

18 tháng sau khi ra mắt, Apple Watch trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới, sau Rolex...

Cận cảnh phiên bản Apple Watch Series 2 cao cấp làm bằng gốm trắng

Bên cạnh trang bị loạt dây đeo mới đẹp mắt, Apple còn trình làng phiên bản Apple Watch Series 2 bằng gốm trắng cực đặc biệt.

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

FPT Shop bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá cực hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng

Đây có thể là thông tin hấp dẫn cho nhiều người yêu công nghệ đặc biệt là những fan hâm mộ các sản phẩm của Apple. Theo đó, bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng.

Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone mấy, pin xài bao lâu?Đây là câu trả lời!

Ra mắt cùng với Apple TV và loạt iPhone 2017, Apple Watch Series 3 sở hữu những cải tiến mới cả trong lẫn ngoài. Ấn tượng nhất là chiếc đồng hồ...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó