Doanh số HTC tiếp tục sụt giảm bất chấp tình yêu dành cho One M8

Tháng năm mang lại một vài tin xấu cho HTC, hãng sản xuất Đài Loan đã phải chịu sự sụt giảm doanh số bán hàng, mặc dù đã có dấu hiệu tăng trưởng tích cực trong tháng ba và tháng tư.

Sự ra mắt của HTC One M8 có vẻ như sẽ đảo ngược xu hướng đi xuống của HTC trong thời gian qua. Doanh thu của công ty đã giảm 27,37% so với năm trước và 4,59% so với tháng tư.

Sự sụt giảm doanh số bán hàng dường như không liên quan trực tiếp tới chất lượng điện thoại của nhà sản xuất: HTC One M8 đã nhận được sự đánh giá tích cực và rộng rãi, mặc dù vậy HTC dường như vẫn chưa thể nghỉ ngơi. Gần đây, sự kiện Apple chi 3 tỉ USD để mua lại Beats Audio có thể khiến ban lãnh đạo HTC tiếc nuối vì đã bán rẻ cổ phần của mình tại công ty này không lâu trước khi thương vụ diễn ra.

Trong thời gian tới HTC chưa có kế hoạch lớn nào, trong khi phiên bản thu nhỏ của One (M8) với tên gọi One mini 2 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 6, vì vậy tình hình kinh doanh trong tháng 6 này có vẻ vẫn chưa thể cải thiện.

HTC vẫn chưa có kế hoạch nào khác trong thời gian tới, thiết bị có giá cả phải chăng hơn sắp ra mắt có thể sẽ cải thiện doanh số bán hàng của công ty: HTC One Mini 2. Một thiết bị rẻ hơn đồng nghĩa với việc nhiều người có thể đủ khả năng để mua nó, cũng có nghĩa là doanh thu bán hàng của HTC sẽ tăng lên. Tuy nhiên, One Mini 2 sẽ không được phát hành cho đến cuối tháng sáu, vì vậy HTC có lẽ vẫn tiếp tục phải chịu sự sụt giảm doanh số bán hàng trong tháng này.

TIN LIÊN QUAN

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone 7 nhạt nhòa, Apple lần đầu giảm doanh thu sau 15 năm

Apple vừa chính thức công bố báo cáo tài chính của quý tài khóa IV 2016 với...

Đề xuất thành lập tổ giám sát thu thuế tại đơn vị kinh doanh casino

Lãnh đạo Bộ Tài chính đề xuất, doanh nghiệp phải sử dụng phần mềm máy tính để quản lý được doanh thu, chi phí và hàng ngày chuyển thông tin dữ liệu đến cơ quan thuế.

Tháng 9/2018, doanh thu của HTC giảm tới 80.71% so với cùng kỳ năm ngoái

Cụ thể, doanh thu trong tháng 9/2018 của HTC chỉ đạt 40.64 triệu USD, giảm 9.57% so với tháng trước (45.21 triệu USD), và nếu so với cùng kỳ năm ngoái thì giảm tới 80.71%.

Doanh số không như dự kiến, Apple chuyển 2 triệu đơn hàng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro

Nhiều nhà phân tích cho rằng iPhone 12 mini không đạt được doanh thu tốt như mong đợi của Apple. Do đó, Apple đã quyết định chuyển 2 triệu đơn hàng dòng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro. Một cuộc khảo sát từ CIRP chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 12

Doanh thu tháng 5 của HTC khoảng 82.46 triệu USD, giảm 46% so với cùng kì năm ngoái

Trong 5 tháng đầu năm 2018, nhà sản xuất smartphone Đài Loan đã kiếm được hơn 448 triệu USD, thấp hơn khoảng 350 triệu USD so với năm ngoái. Trong đó, doanh số của tháng 5 giảm mạnh 55% so với tháng 4.

Doanh số bán hàng của HTC sụt giảm nghiêm trọng trong tháng Hai

Công ty không thể chờ đợi HTC One tại các cửa hàng vào cuối tháng này.Mọi thứ tiếp tục có vẻ rất ảm đạm đối với HTC.

Doanh số bàn hàng của HTC sụt giảm trong tháng 8 vừa qua

Cụ thể, doanh thu tháng 8/2018 của HTC chỉ đạt 45.21 triệu USD. Con số này, nếu so với tháng 7 trước đó thì sự sụt giảm chỉ ở mức 0.77%. Tuy nhiên, nếu so với doanh thu cùng kỳ năm ngoái (97.57 triệu USD) thì mức giảm lên đến 53.72%.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.