Thêm một cách để quay phim màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn thêm một cách nữa để có thể quay phim màn hình iPhone, iPad mà không cần phải jailbreak. Cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.

Đầu tiên các bạn hãy tải ứng dụng Vidyo! về máy bằng cách truy cập vào đường link sau: mios.haimawan.com/Home/Search.html?keyword=Vidyo , và bấm vào nút màu xanh, tiếp theo chọn 'Install' để cài đặt.

 


 

 

Sau khi cài đặt xong, bạn chưa thể sử dụng app mà phải qua thêm một bước xác nhận nhà phát hành, bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung (General) > Profiles & Device Management.

 


 

 

Nhà phát triển của Vidyo! là Growing Tykes Child Care, tiếp theo bấm vào dòng 'Trust Growing Tykes Child Care' và xác nhận 'Trust' (Tin cậy).

 


 

 

Giao diện ứng dụng rất dễ sử dụng với những tuỳ chỉnh đều nằm trọn ở tab đầu tiên. Bạn sẽ có những lựa chọn:

- Device Audio: thu tiếng trực tiếp từ thiết bị.

- iPhone Microphone: thu tiếng từ Micro của thiết bị.

- Video Screen: quay phim màn hình.

- Back Camera: quay bằng ống kính sau.

- Front Camera: quay bằng camera trước.

- Device Resolution: lựa chọn độ phâng giải của video.

- Device Max FPS: tuỳ thuộc vào từng thiết bị và nhu cầu của bạn, FPS càng cao thì hình ảnh trong video càng ít bị giật, nhưng dung lượng video đương nhiên sẽ tăng lên.

- Keep track file: lưu tập tin video theo track, để có thể dễ dàng chỉnh sửa.

 


 

 

Sau khi đã lựa chọn đầy đủ thông số, bạn hãy vào Control Center bằng cách vuốt ngón tay từ cạnh dưới màn hình lên, sau đó chọn Airplay Mirroring > Chọn Vidyo!.

 


 

 

Đến bước này, khi trên thanh status bar đã chuyển sang màu xanh nghĩa là thiết bị đã bắt đầu ghi hình, sau khi thao tác xong, bạn hãy bấm nút Start để dừng ghi hình, Video sẽ tự động lưu vào máy trong phần Camera Roll.

 


 

Rất dễ dàng đúng không nào, chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu còn gặp khó khăn hay thắc mắc gì khác, bạn hãy bình luận ở khung bên dưới nhé!

BB.A

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cách quay video màn hình iPhone "cực dễ" không cần Jailbreak

Bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một cách rất đơn giản giúp quay lại toàn bộ màn hình iPhone mà không cần Jailbreak. Với cách này,...

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

Cách đổi giao diện bàn phím iPhone, iPad không cần Jailbreak

Chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể tự mình thay đổi giao diện bàn phím ảo trên iPhone, iPad cực kì dễ dàng không cần Jailbreak máy.

Cách quay phim màn hình iPhone đơn giản không cần Jailbreak

Nếu việc quay video màn hình iPhone chưa Jailbreak rất là khó khăn với nhiều người thì các bạn hãy tin mình đi. Sau khi đọc xong bài viết này thì...

Sẽ không có jailbreak 9.3.3 cho iPhone 32-bit

Một trang kêu gọi chữ ký đã được lập ra để mong rằng nhóm Pangu sẽ “suy nghĩ lại” và cho ra phiên bản jailbreak 9.3.3 cho các thiết bị iOS 32-bit...

Hướng dẫn cách chụp ảnh và quay màn hình iPhone, iPad cực dễ, không cần cài thêm ứng dụng

Chụp ảnh màn hình hay quay màn hình là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm đến. Xem ngay bài viết dưới đây Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh và quay màn hình iPhone, iPad cực dễ, không cần cài thêm ứng dụng. 1. Tại sao cần chụp ảnh

Khắc phục lỗi iTunes không nhận kết nối với iPhone

Thế giới di động - Trong trường hợp kết nối thiết bị iPhone/iPad với máy tính thông qua iTunes mà không nhận được phản hồi, bạn có thể dùng các thủ thuật sau để khắc...

Cách thêm nhạc vào video và chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh trên iPhone, iPad cực đơn giản

Quay phim bằng điện thoại sẽ bị lẫn rất nhiều tạp âm bên ngoài và bạn muốn chỉnh sửa âm thanh video khác đi? Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách thêm nhạc vào video và chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh trên iPhone, iPad cực đơn giản. 1. Cách thêm bài

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản