iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không, nhưng bên trong thiết lập camera của máy xuất hiện tuỳ chọn quay video 4K tốc độ 60fps, tương đương 600 MB mỗi phút. Với tính năng mới này, có thể Apple sẽ nâng mức dung lượng tối đa lên 256 GB.

Phóng viên Zing.vn đã cầm iPhone 7 trên tay. Thiết kế của máy hoàn toàn trùng hợp với những tin đồn và hình ảnh rò rỉ trước đó. Dải ăng-ten đưa lên cạnh trên và dưới, giắc âm thanh 3,5 mm biến mất nhưng vẫn chỉ duy trì dải loa. Phần phím âm lượng được làm thanh mảnh hơn. Về tổng thể, iPhone 7 vẫn giống với iPhone 6S nhưng được chăm chút hơn trong thiết kế.


iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Tuy bỏ giắc âm thanh 3,5 mm, nhưng so bằng mắt thường, iPhone mới không mỏng hơn so iPhone 6S. Cảm giác cầm cứng cáp và chắc tay hơn vì có tin đồn Apple sử dụng chất liệu kim loại mới.

Riêng phiên bản đen trên iPhone 7, Apple đã áp dụng tone màu đen tuyền. Cả dải loa cũng được làm trùng màu với màu máy, khiến tổng thể trở nên đồng nhất.

Bất ngờ lớn nhất trên iPhone 7 nằm ở phím Home. Trên model mới, Apple đã khai tử phím Home truyền thống, thay vào đó là phím dạng 3D Touch. Người dùng không thể nhấn lún xuống như trước, nhưng máy vẫn cảm nhận được lực nhấn. Tính năng này tương tự với Force Touch trên MacBook mới.

Về camera, iPhone mới dùng cảm biến lớn hơn, tiết diện ống kính rộng hơn so với iPhone 6S. Tuy vẫn là camera lồi, nhưng phần chuyển giao giữa cụm camera và thân máy liền mạch hơn. Đèn flash thế hệ mới 4 tone màu thay vì 2 tone như trước.

Bên cạnh đó, khe cắm SIM của iPhone mới có thêm phần gioăng cao su. Chi tiết này hé lộ iPhone mới có khả năng chống nước. Điều đáng tiếc là Apple vẫn chưa trang bị 2 SIM cho model cao cấp nhất của mình như các đối thủ.


Model màu đen trông đẹp vì thiết kế liền tông màu

Về phần mềm, iPhone mới dùng iOS 10 phiên bản gần như chính thức. Giao diện giống gần như 100% so với bản beta. Siri trên model này vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt. Các ứng dụng cơ bản như camera, note,… hay màn hình chờ không có thêm tính năng mới.

Theo nguồn tin trên, iPhone 7 Plus sẽ có camera kép. Tuy nhiên, chưa rõ model này hiện có ở Việt Nam hay không. Đây được xem là mẫu iPhone 7 rò rỉ hoàn thiện nhất từ trước đến nay.

Vì Apple chưa công bố iPhone 7, do đó, nguồn tin trên không muốn để lộ hình ảnh iPhone mới. Tuy nhiên, vị này cho biết sẽ mang iPhone 7 về bán trước 3 ngày so với thời điểm Apple đưa lên kệ.

Theo zing.vn

Từ khoá : iPhone, Nam, Home

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới....

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

iPhone mới của Apple đã có mặt tại Việt Nam. Đây là phiên bản chưa chính thức nhưng có thể hoạt động được. Thiết kế của máy giống với tin đồn.

Khay SIM iPhone 7 ở Việt Nam hé lộ khả năng chống nước

Bức ảnh rò rỉ cho thấy khay SIM trên iPhone 7 có thêm lớp đệm cao su chống nước. Chi tiết này không có trên iPhone 6S hay các dòng iPhone trước đây.

Hình ảnh chiếc iPhone 7 đầu tiên ở Việt Nam giá… 500 triệu đồng

Trao đổi với Zing.vn, ông Bùi Nguyễn Gia Khang, hệ thống Siêu Rẻ (TP HCM) tiết lộ iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 8. Người này này cho biết đã được...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,