[IFA 2016] Acer ra mắt laptop chơi game màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Tại IFA 2016 diễn ra ở Đức, Acer đã chính thức ra mắt chiếc laptop chơi game Predator 21 X màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

 


Thiết kế của Acer Predator 21 X rất hầm hố

 

Acer đã công bố một máy tính xách tay chơi game 21 inch khổng lồ tại triển lãm công nghệ thế giới IFA 2016 - Predator X 21. Ngoài kích thước khủng, Predator X 21 còn tự hào khi là máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình cong. Đặc biệt, Acer còn trang bị cho chiếc laptop này công nghệ theo dõi chuyển động mắt để người dùng có thể thực hiện một số thao tác trong game bằng mắt.

Predator X 21 nặng hơn 6 kg, có tích hợp sẵn bàn phím cơ trên máy với đèn nền xanh lá khá độc đáo và bên phần trackpad lật qua một bên để biến thành bàn di chuột Touchpad. Ngoài ra, chiếc laptop này được trang bị công nghệ Dolby Audio 4.2 với loa siêu trầm tạo ra trải nghiệm âm thanh cực kì 'chất' nhất là khi chơi game.

 


Màn hình cong độc đáo trên Acer Predator 21 X

 

Acer trang bị phần cứng cho Predator X 21 để biến nó thành một con 'quái thú' thực sự. Cụ thể, laptop sử dụng màn hình IPS kích thước 21 inch độ phân giải Quad HD có đèn LED chiếu sáng. Sức mạnh xử lý của máy đến từ CPU Intel thế hệ 7 Kaby Lake (chưa chính thức ra mắt), 2 card rời GeForce GTX 1080, 4 khe cắm RAM tối đa đạt 64GB, ổ cứng SSD dung lượng 4TB. Để Predator X 21 vận hành trơn tru thì Acer dùng tới 2 bộ nguồn và 5 quạt làm mát trên máy.

Hãng sản xuất Đài Loan cho biết công ty sẽ không bán rộng rãi Predator X 21 mà sẽ làm theo đơn đặt hàng và giá của mỗi sản phẩm là trên 4000 USD.

Xem thêm: Ngắm laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7 cực độc vừa ra mắt

Hồng Sơn
Theo pocket-lint

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Acer ra mắt "siêu laptop" chơi game giá 80 triệu đồng

Acer Predator 17, mẫu laptop cấu hình siêu khủng dành cho các game thủ, vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá gần 80 triệu đồng.

Đánh giá hiệu năng Acer Predator Helios 300 - "Quái vật vô hình" có thực sự mạnh mẽ?

Là một chiếc laptop gaming chuyên nghiệp, Acer không chỉ đem đến cho người dùng sở hữu Predator Helios 300 một chiếc laptop có vẻ ngoài hầm hố mà còn là một sản phẩm hiệu năng cao đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí.

Video Review Acer Nitro 5: Laptop chuyên chơi game cực "CHẤT" dành riêng cho game thủ

Acer Nitro 5 là mẫu laptop gaming hướng đến đối tượng là game thủ. Với thiết kế hầm hố, cấu hình khủng tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại,...

Acer ra mắt desktop chuyên chơi game Core i9 18 nhân

Acer vừa ra mắt desktop gaming Core i9, cấu hình mạnh nhất hãng từng sản xuất cho đến nay cùng nhiều thiết bị cao cấp khác.

Mua laptop Acer Swift SF315, nhận ngay bộ quà tặng siêu "Cool" cực hấp dẫn

Acer Swift SF315 51 530V là mẫu laptop khá HOT trong tầm giá 16 triệu đồng nhờ vào thiết kế đẹp và sang trọng, cấu hình khá cùng nhiều công nghệ...

Acer bắt đầu quảng bá cho các dòng laptop mới

Sau một thời gian im tiếng, Acer đang bắt đầu quay lại thị trường laptop bằng một loạt thiết bị mới và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Acer tung laptop 2 trong 1, có RAM 16 GB, chip Intel Core i7 mới, giá rất hợp lý

Ngay sau khi Intel tung ra chip xử lý thế hệ thứ 8, các nhà sản xuất đang chuẩn bị tung ra các thiết bị mới với bộ xử lý mới nhất này. Nhà sản...

Top laptop đáng đồng tiền bát gạo mà bạn nên mua 9/2016 P.2

Bạn đang tìm mua laptop để phục vụ cho việc học, thiết kế đồ họa, hay giải trí,...? Những đại diện trong bài rất đáng để bạn 'chọn mặt gửi vàng',...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với