Phụ kiện Zoom quang 10x, flash Xenon cho Moto Z Series

Phụ kiện MotoMod cho các thiết bị Moto Z Series là Hasselblad True Zoom từng rò rỉ với những thông số đáng chú ý và bây giờ sản phẩm này đã chính thức được giới thiệu.


Giống như các phụ kiện MotoMod khác thì True Zoom cũng sẽ hỗ trợ Moto Z, Moto Z Force và mới đây nhất là Moto Z Play. Phụ kiện mới này đi kèm với một ống kính chuyên dụng với khả năng zoom quang học 10x (khẩu độ f/3.5 đến 6.5), một đèn flash Xenon cũng được tích hợp.

Ngoài ra, True Zoom sở hữu nút chụp ảnh vật lý, định dạng ẩnh RAW cũng sẽ được hỗ trợ, điều khiểm zoom vật lý cũng được trang bị trên sản phẩm.

Hasselblad sẽ bán True Zoom trong tháng 10 tới với giá 299 USD (khoảng 6.6 triệu đồng). Người dùng mua sản phẩm sẽ nhận được phần mềm Phocus Hasselblad giúp kiểm soát và chỉnh sửa ảnh hứa hẹn cho chất lượng tốt hơn, ngoài ra bạn sẽ được lưu trữ không giới hạn trên Google Photos trong thời gian 2 năm.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Moto Mod Hasselblad True Zoom - 12MP, zoom quang 10x, giá 7 triệu

Hasselblad là hãng máy ảnh cao cấp chuyên dụng do Victor Hasselblad thành lập vào năm 1941....

Moto Z và Z Force sắp có phụ kiện Zoom quang 10x

Bộ đôi smartphone cao cấp Moto Z và Z Force nổi bật với khả năng kết nối module thông qua cổng nam châm 16 chân sắp tới sẽ có phụ kiện mới vô cùng...

Bạn đã biết gì về gia đình Moto Z và Moto Z Play?

Điểm qua những thông tin tổng hợp từ bộ đôi Moto Z và Z Play cùng bộ phụ kiện độc đáo Moto Mods được ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu.

Moto DROID Turbo 3 lộ diện với camera 16 MP Hasselblad

Đã hơn một năm kể từ DROID Turbo 2 được ra mắt đến hôm nay chúng ta mới có những thông tin đầu tiên về sản phẩm kế nhiệm DROID Turbo 3. Moto DROID...

Moto Z sẽ có khả năng zoom quang học lên tới 10x

Khả năng zoom quang học 10x thường chỉ xuất hiện trên các máy ảnh chuyên, bán chuyên tuy nhiên Moto Z sẽ thay đổi suy nghĩ này.

Moto Z và Moto Z Play chính thức lên kệ tại Việt Nam

Vừa qua ngày 26.11.2016, Hãng Lenovo đã cho bộ đôi smartphone Moto Z và Moto Z Play ra mắt thị trường Việt Nam cùng bộ phụ kiên Moto Mods.

Cận cảnh mẫu smartphone Moto Z Play kèm phụ kiện mở rộng

Về cấu hình, Moto Z Play được trang bị màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD, thiết kế...

Moto Z mỏng 5,2mm về Việt Nam giá 16 triệu đồng

Để đạt được độ mỏng 5,2 mm, Moto Z sử dụng tấm nền AMOLED cho màn hình kích thước...

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.