Huawei giới thiệu Nova và Nova Plus với chip Snapdragon 625

Tại sự kiện IFA 2016 ngoài chiếc tablet MediaPad M3 thì Huawei còn trình làng bộ đôi smartphone tầm trung/cận cao cấp Nova và Nova Plus mới.


Huawei Nova trang bị màn hình 5 inch full HD, camera chính 12 MP cùng camera phụ 8 MP, vi xử lý Snapdragon 625 lõi 8 xung nhịp 2 GHz, RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, viên pin 3.020 mAh.

Nova cũng sẽ có một cảm biến vân tay ở mặt sau thiết bị, cổng USB Type-C, hỗ trợ kết nối 4G LTE Cat 6, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.

Về phần Nova Plus sẽ có màn hình 5.5 inch full HD, sản phẩm sẽ có camera chính độ phân giải 16 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học, viên pin 3.340 mAh, các thông số còn lại sẽ tương tự như Nova.

Bộ đôi smartphone mới của nhà sản xuất Trung Quốc sẽ có thiết kế kim loại với mặt kính cong 2.5D, Nova có bốn màu sắc cho người dùng lựa chọn là xám, bạc, vàng và vàng hồng, trong khi Nova Plus có sẵn các màu bạc, vàng và vàng hồng.

Nova và Nova Plus sẽ bán ra tại châu Âu vào đầu tháng 10 tới đây với giá lần lượt là 399 EUR và 429 EUR (khoảng 9.9 triệu đồng và 10.6 triệu đồng).


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Huawei giới thiệu Nova với RAM 4 GB, chip Snapdragon 625

Tại sự kiện IFA 2016 diễn ra vào đầu tháng 9 vừa qua Huawei đã trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Nova và Nova Plus, bây giờ hãng tiếp tục ra...

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 3e sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.