Trên tay Huawei Nova và Nova Plus, chiến binh mới của Huawei

Huawei Nova đi kèm với một màn hình 5 inch trong khi Nova Plus sở hữu kích thước 5,5 inch, và đều có độ phân giải Full HD. Cả hai smartphone cùng được trang bị một bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 625, đi kèm với 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Thật không may, cả hai thiết bị đều không được trang bị thẻ nhớ microSD.

Hai sản phầm đều chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, với giao diện EMUI 4.1 của hãng. Giao diện này được thiết kế rất đẹp, bắt mắt, cùng nhiều tính năng thú vị và hữu ích cho người dùng.

Hai tân binh mới của Huawei đều được trang bị camera 8 MP ở mặt trước, nhưng camera sau của Nova và Nova Plus lần lượt là 12 MP và 16 MP. Camera trên Nova Plus được trang bị công nghệ chống rung quang học, nhưng trên Nova thì không. Ngoài ra, cả hai đều có khả năng quay phim 4K, và có các chế độ trang điểm và làm đẹp của Huawei.

Huawei Nova đi kèm với một pin 3020 mAh, trong khi Nova Plus có dung lượng lớn hơn 3.340 mAh. Cả hai sản phẩm đều có cảm biến vân tay và cổng USB type C thời thượng hiện nay.

Huawei Nova và Nova Plus sẽ được bán ra với ba phiên bản màu, bao gồm màu xám titan, gold, và bạc, nhưng các thông tin về giá hiện vẫn chưa được hãng công bố.

Nhìn chung, hai sản phầm đều có những đặc điểm nổi bật trong tầm giá. Vậy bạn thấy hai sản phẩm này như thế nào? Liệu Huawei có thành công? Mời các bạn chia sẻ ý kiến của mình bên dưới nhé.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei giới thiệu Nova và Nova Plus với chip Snapdragon 625

Tại sự kiện IFA 2016 ngoài chiếc tablet MediaPad M3 thì Huawei còn trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Nova và Nova Plus mới. Huawei Nova trang...

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.