Samsung áp dụng công nghệ quét mống mắt vào lĩnh vực ngân hàng

Samsung đã tự phát triển mình thành một người khổng lồ đa lĩnh vực, chúng ta hiện có thể mua smartphone, TV, thiết bị thực tế ảo, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà nhiệt độ được sản xuất tại Samsung.

Nhưng không nhiều người biết, Samsung còn có những bộ phận cung cấp dịch vụ tài chính và ngân hàng cho khách hàng ở nhiều nước.

Một trong những bộ phận này, Samsung Securities, tuyên bố họ sẽ giới thiệu một tính năng bảo mật mới cho khách hàng, giúp cải thiện khả năng bảo mật cho giao dịch của họ, cũng như quản lý tài khoản.

Máy quét mống mắt trong Galaxy Note 7 không phải là một tính năng phô trương, nó thực sự hữu ích và càng tỏ ra lợi hại hơn khi Samsung quyết định bổ sung tính năng này phục vụ cho các dịch vụ ngân hàng.


Xác thực mống mắt trên Galaxy Note 7

Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đây, các công ty giao dịch chứng khoán ở Hàn Quốc cũng dự định sử dụng một hệ thống bảo mật tương tự tận dụng lợi thế của công nghệ quét mống mắt.

Đây không phải là lần đầu tiên, Samsung đưa công nghệ quét mống mắt vào ngành ngân hàng. Một vài ngân hàng tại Hàn Quốc đã phối hợp với Samsung cho phép khách hàng sử dụng Galaxy Note 7 để xác thực khi có việc cần đến các dịch vụ ngân hàng.

Mọi người đang chờ đón sự hợp tác của các nhãn hiệu smartphone lớn với các ngân hàng để mở rộng tính năng này ra nhiều thiết bị hơn.

Theo nguoiduatin.vn

Từ khoá : Samsung, ngh

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 năm sau với bảo mật quét mống mắt

@Ricciolo1 - tài khoản Twitter nổi tiếng có những rò rỉ chính xác về điện thoại - vừa...

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Quét mống mắt trên Galaxy Note 7 sẽ sớm “thả cửa” cho các nhà phát triển bên thứ 3

Trong tương lai gần, Samsung sẽ “thả cửa” tính năng quét mống mắt cho các nhà phát triển bên thứ 3

Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7

Càng gần với ngày ra mắt 2/8 thì chúng ta càng nhận được nhiều hơn các chi tiết, hình ảnh về Galaxy Note 7 – chiếc phablet được mong đợi nhất hành tinh. Tin đồn...

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Samsung sẽ mang công nghệ bảo mật mống mắt lên smartphone tầm trung

Sau Galaxy Note 7, những mẫu Galaxy tầm trung có thể được nhà sản xuất trang bị công nghệ bảo mật mới, an toàn hơn.

Máy quét mống mắt trên Note 7 được sử dụng để làm gì?

Chiếc máy quét mắt trên Galaxy Note 7 không đơn giản chỉ là một công cụ mở khóa, mà nó còn đi kèm với 4 tính năng vô cùng thú vị

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...