Top 3 Siêu Phẩm Truyện Tranh Hàn Quốc Mà Bạn Phải Đọc Trong Năm Nay

Truyện tranh Hàn Quốc luôn thu hút người xem với những bộ truyện ngôn tình hiện đại, đậm chất drama. Có thể bạn chưa biết, thể giới manhwa cũng sở hữu rất nhiều truyện thuộc các thể loại khác như hành động, kinh dị. Sau đây là top 3 siêu phẩm Hàn Quốc mà TruyenVN.com tin chắc bạn không thể bỏ qua. 

Vùng Đất Xám

Bộ manhwa đầu tiên được đề cập đến sẽ là truyện Vùng Đất Xám. Đây là một bộ truyện nằm trong danh sách webtoon nhưng đồ họa thì khá giống với comic (truyện tranh Mỹ). Vùng Đất Xám thuộc thể loại học đường, kinh dị, hành động.

 Một nhóm bạn được mời tham gia một trò chơi khám phá. Họ phải cùng nhau vào một công viên, tìm đường thoát ra khỏi đó. Tuy nhiên công viên này là một cái bẫy. Mỗi một khu vui chơi đều có mối nguy hiểm rình rập bọn họ.

Vùng Đất Xám không chỉ thu hút người đọc qua chi tiết giật gân mà còn nói về tình bạn, tình đoàn kết. Mỗi người trong số họ đều có một quá khứ khác nhau. Liệu họ có thể bỏ qua những mâu thuẫn, hợp tác để vượt qua số phận và thoát khỏi công viên đó không? Đây vẫn còn là một ẩn số.

Hành Trình Đế Vương

Game thủ là một trong những nghề khá hot tại Hàn Quốc hiện nay. Vì vậy bộ truyện tranh Hành Trình Đế Vương nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ. Nội dung truyện xoay quanh nam chính và quá trình anh cày game, trở thành cao thủ và kiếm tiền nuôi gia đình.

 Nếu như các bạn biết đến Sword Art Online thì đây cũng là một game thực tế ảo tương tự. Người chơi sẽ sử dụng một chiếc máy để tham gia trò chơi. Game thủ sẽ nhập vai vào nhân vật, dựa theo sự chỉ dẫn của cốt truyện và các người chơi khác mà tìm ra kho báu.

Người đọc sẽ bị cuốn theo cốt truyện manhwa này. Bên cạnh một nam chính cố gắng rèn luyện kỹ năng thì độ khó của game cũng khiến bạn cảm thấy như mình đang thật sự nhập vai trong trò chơi đó. Vậy nếu bạn không có đủ thời gian cho việc vừa chơi game và đọc truyện thì hãy thử đọc Hành Trình Đế Vương, tuy hai mà một.

Khu Trọ Quỷ Ám

Truyện tranh Khu Trọ Quỷ Ám là một trong những bộ manhwa hiếm hoi nói về mặt trái của đời sống xã hội tại Hàn Quốc. Bên cạnh những tòa nhà cao tầng đẳng cấp là khu ổ chuột phức tạp, mặt trái của những công dân lương thiện là nhân cách bị tha hóa.

 Cốt truyện xoay quanh một căn chung cư cũ. Tại đây, một vụ án mất tích xảy ra. Khi cảnh sát bắt đầu truy vết hung thủ thì lại vô tình biết được một sự thật kinh hoàng. Hàng loạt cư dân sống trong chung cư đều trở thành kẻ tình nghi. Sự thật về thân phận của họ cũng dần dần được phơi bày.

Ngoài sự lôi cuốn từ vụ án, độc giả còn có thể cảm nhận sâu sắc được sự phân biệt đối xử của các giai cấp. Người có tài nhưng lại thiếu đi ô dù thì cũng khó trèo cao được. Khả năng thiên bẩm của hộ ngày qua ngày bị chôn vùi dưới sức ép của đồng tiền.

Top 3 siêu phẩm trên sẽ mở ra một thế giới mới về truyện tranh Hàn Quốc cho các bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tìm đọc ngay các bộ truyện “đỉnh của chóp” này. TruyenVN đảm bảo bạn sẽ đọc đến phát nghiện đấy!

TIN LIÊN QUAN

Yulgang Origin – phiên bản hack’n’slash 3D mới hấp dẫn của manhwa Hiệp Khách Giang Hồ

Về cơ bản, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính chiến đấu với các kẻ thù quen thuộc trong bộ truyện và lên cấp, tăng cường sức mạnh nhân vật sau mỗi màn chơi. Nhà sản xuất đưa ra tùy chọn cho phép có 3 nhân vật trong mỗi đội, với 2 nhân vật được điều

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

Bí ẩn ít ai biết về 'con đường truyền thuyết' dẫn đến Hòn Bà ở Vũng Tàu

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ ở giữa biển cả, nơi này đối diện với Tượng Chúa. Điều mà nhiều du khách khá là tiếc nuối là rất khó để tiếp cận đến hòn đảo này do đá ngầm khá là nhiều, tàu thuyền không thể cập đảo.

Tuyển thủ Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trên truyện tranh trực tuyến của Hàn Quốc

CLB Incheon United đã làm webtoon (truyện tranh trực tuyến) dài tập về Lương Xuân Trường để người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống bên trong và ngoài sân cỏ của anh tại Hàn Quốc.

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó. Các tờ báo và tạp chí bắt đầu

Mất 3 tuần để khắc phục sự cố đứt cáp quang biển AAG

Dự tính phải mất 3 tuần nữa tuyến cáp quang biển AAG mới được khắc phục xong, đường truyền sẽ được phục hồi hoàn toàn.

Siêu phẩm Valkyrie bước ra từ truyện tranh Dragonball

Hàng năm, giới độ xe tại Malaysia lại tổ chức cuộc thi xe độ Invitational Bike Build-off trong khuôn khổ lễ hội xe Art of Speed để chọn ra những bản xe độ đẹp nhất. Và chiếc xe trong bài viết được nhắc đến với cái tên Valkyrie, với ý tưởng được

Truyện tranh về màn đối đầu của các siêu anh hùng DC và Power Rangers sắp ra mắt độc giả

Một phần truyện tranh chung (crossover) giữa các siêu anh hùng DC và nhóm siêu nhân Power Rangers đang chuẩn bị được thực hiện và ra mắt năm 2017 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.