Uzi chính thức chia tay RNG: Cơ hội trở lại thi đấu chuyên nghiệp đang rộng mở

Cuối cùng mối ràng buộc giữa Jian “Uzi” Zi-Hao và đội tuyển RNG đã chấm dứt. Cựu xạ thủ này thông báo trên Weibo hôm 22/2 về việc mãn hạn hợp đồng với RNG. 


Giờ đây, Uzi sẽ không livestream hay xuất hiện tại các sự kiện LMHT với tư cách là người của RNG. Anh hiện đã gia nhập công ty Little Elephant Big Goose nhằm tiếp tục phát triển con đường streamer. 


Trước đó, hợp đồng giữa hai bên khiến Uzi không thể thương thảo chuyển nhượng với bất kỳ đội tuyển nào. Tuy nhiên, thỏa thuận đã kết thúc, Uzi có thể trở lại trong khoảng thời gian tới. Anh cho biết mình chưa có kế hoạch lên sàn thi đấu trong năm 2021, những dự định tiếp theo sẽ được đưa ra bàn luận ở các buổi livestream.


Mối bận tâm lớn nhất của Uzi lúc này là vấn đề sức khỏe, rất khó để tập luyện mỗi ngày 10-12 tiếng với tình trạng cổ tay và cánh tay có nguy cơ bị tê liệt. Không ít lần Uzi bày tỏ khao khát trở lại chinh phục chức vô địch CKTG, danh hiệu quan trọng nhất trong sự nghiệp tuyển thủ LMHT.


Uzi chính thức chia tay RNG: Cơ hội trở lại thi đấu chuyên nghiệp đang rộng mở
Credit: LPL

Điểm đến lý tưởng nhất của Uzi nếu trở lại là iG, đội tuyển này từng cố gắng chiêu mộ anh cuối năm ngoái. 

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

LMHT: LCS muốn được ‘nhập ngoại’ 100%

Giải đấu này đang thiếu tài năng trẻ trầm trọng, trong khi LEC, LCK và LPL thay máu nhân sự đều đặn mỗi năm.

Người đi đường giữa huyền thoại của Thái Lan – G4 tuyên bố giải nghệ

Với việc nền LMHT Thái Lan đang di xuống dạo thời gian gần đây, chuyện G4 quyết định giải nghệ cũng là điều không mấy bất ngờ.

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Thị trường chuyển nhượng LPL Trung Quốc giờ mới “động đậy”

(GameSao.vn) – Vici đem về Bengi, Snake có đường giữa mới mà cũ, trong khi RNG thay thế Mata bằng một hỗ trợ còn khá vô danh…

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý