Lộ ảnh poster của Realme GT 5G

Lộ ảnh poster của Realme GT 5G


MWC Thượng Hải sẽ bắt đầu vào tuần sau nhưng chúng ta đã có chút tin tức đầu tiên từ sự kiện triển lãm. Một người nào đó đã chia sẻ những hình ảnh poster của chiếc flagship Realme GT 5G sắp ra mắt.
Realme GT 5G được thiết kế với lớp ngoài bằng da Bulbelbee, dựa vào poster ta cũng có thể thấy máy có camera 64MP. Chúng ta cũng thấy một camera khác, có thể là góc siêu rộng và đèn flash bốn LED.


Trước đó, công ty đã xác nhận Realme GT 5G sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888, RAM LPDDR5 12GB và bộ nhớ UFS 3.1 256GB. Ở mặt trước sẽ là tấm nền AMOLED 120Hz với cảm biến vân tay bên dưới, máy hỗ trợ sạc nhanh 65W.
Realme GT 5G sẽ ra mắt chính thức vào ngày 4 tháng 3, vì vậy, mặc dù hãng đang trang hoàng cho gian hàng Realme tại MWC Thượng Hải nhưng máy sẽ không được công bố ở đó, tuy nhiên có lẽ chúng ta sẽ được biến thêm nhiều thông tin về máy.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/l%E1%BB%99-%E1%BA%A3nh-poster-c%E1%BB%A7a-realme-gt-5g.402202/

TIN LIÊN QUAN

Realme xác nhận ngày ra mắt của dòng Realme GT 2, sẽ có một bản Pro

Realme đã phát hành một poster xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt cho dòng Realme GT 2 vào lúc 9 giờ sáng GMT ngày 20/12. Do đó, có khả năng cao Realme GT 2 Pro sẽ được chính thức ra mắt tại đây.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Trên tay Realme X7 Pro: Giá 7.9 triệu nhưng có màn hình Super AMOLED 120Hz, camera 64MP chất lượng, sạc siêu nhanh 65W

Realme X7 Pro nổi bật với thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED 120Hz chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ, camera 64MP chất lượng cùng khả năng sạc nhanh 65W. Realme X7 Pro là một trong những chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung đáng mua của Realme.

Realme X9 Pro sẽ là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị chip Dimensity 1200

Với con chip Dimensity 1200 mới ra mắt của MediaTek, Realme X9 Pro hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin tốt hơn và khả năng xử lý mạnh mẽ hơn. Realme đã xác nhận rằng họ sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone sử dụng vi xử lý

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...