Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 7 ngày 7/9

Dự kiến, Apple sẽ công bố iPhone mới cũng như phiên bản Apple Watch nâng cấp trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo vào ngày 7/9. Thư mời được gửi đến các báo vào sáng hôm nay theo giờ Mỹ, với dòng chữ ngắn gọn 'See you on the 7th'.


Đây sẽ năm thứ 5 liên tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới diễn ra vào tháng 9, theo thông lệ, một trong những sản phẩm được chờ đợi nhất sẽ là iPhone mới.



Thế hệ iPhone mới được cho là không thay đổi nhiều so với phiên bản năm ngoái, và chỉ mang vài nâng cấp nhỏ, như các đường ăng ten được làm tinh tế hơn, hay loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm - chi tiết vẫn còn gây tranh cãi.


Thêm vào đó, phiên bản mới được dự đoán sẽ chống nước tốt hơn, và có phiên bản hỗ trợ hệ thống camera kép, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nhiều thông tin cũng cho rằng phiên bản bộ nhớ trong 16 GB sẽ bị loại bỏ, nâng cấp lên 32 GB.


Về mặt Apple Watch, đã hai năm kể từ khi thiết bị được giới thiệu và một năm rưỡi bán ra, sản phẩm này vẫn chưa có nhiều nâng cấp. Do vậy, người dùng hi vọng phiên bản mới sẽ được tích hợp cấu hình cao hơn, và GPS, dù bề ngoài có lẽ ít thay đổi.


Các thông tin trước đây cho rằng sản phẩm này sẽ tích hợp camera, nhưng The Verge cũng cho rằng sẽ không bất ngờ nếu điều này không xảy ra, khi Apple đã có kế hoạch tăng tính đa dụng của Apple Watch, không chỉ là một cỗ máy nhắn tin, xem thông báo nữa.


Zing.vn sẽ có bài tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7, cũng như những hình ảnh, video về các sản phẩm mới khi ra mắt.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple Watch thế hệ 3 sẽ ra mắt cùng với iPhone 8?

Theo phonearena, báo cáo mới nhất từ Daily News cho hay: Apple Watch thế hệ 3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nếu điều đó là sự thật thì nó cũng không...

Mời xem livestream sự kiện ra mắt iPhone 13

Tinh tế sẽ tổ chức buổi livestream tiếp sóng sự kiện Apple ra mắt iPhone 13 vào lúc 23:45 phút ngày 14 tháng 9 với sự hỗ trợ . Sự kiện để nói về những gì Apple ra mắt trong buổi đó…

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Chính thức: Apple xác nhận iPhone 7 sẽ ra mắt vào ngày 7/9

Mới đây, Apple đã chính thức gửi lời mời dự sự kiện vào ngày 7/9 và gần như chắc chắn hãng sẽ ra mắt iPhone 7/ 7 Plus tại sự kiện này.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả