Hình ảnh trên tay đầu tiên của Realme Narzo 30 Pro, xác nhận thiết kế

Dòng Realme Narzo 30 thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt vào tuần sau 24 tháng 2. Nhưng giờ đây hình ảnh trên tay thiết bị Narzo 30 Pro đã xuất hiện theo đó xác nhận thiết kế của thiết bị.

Hình ảnh trên tay chính là Phó chủ tịch của Realme – Madhav Sheth đa đăng tải trên cộng đồng Realme Community, cộng đồng này là nơi ông mời những thành viên cộng đồng của Realme tham gia một chương trình mới có tên Madhav’s Tech Squad, với chương trình này sẽ đem đến cơ hội cho những thành viên thử nghiệm những sản phẩm chưa được phát hành.

Hình ảnh trên tay đầu tiên của Realme Narzo 30 Pro, xác nhận thiết kế

Quay lại thiết kế Narzo 30 Pro, chúng ta có thể thấy nó trùng khớp với những ta thấy trong một áp phích quảng cáo được rò rỉ trước đó, và nó gần giống với Realme Q2 được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.

Áp phích quảng cáo Realme Narzo 30 Pro

So với tiền nhiệm Narzo 20 Pro của năm ngoái, đây là phiên bản cải tiến đáng kể khi mang chipset Dimensity 800U được nâng cấp, màn hình với tốc độ làm mới 120Hz và kết nối 5G.

Về mức giá Narzo 30 Pro dự kiến sẽ thấp hơn Realme X7 được giới thiệu mới đây với giá 275 USD (~6,3 triệu) ở Ấn Độ.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Realme xác nhận ra mắt 3 sản phẩm mới: Realme Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2

Realme đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của dòng Narzo 30, đó là vào ngày 24/2 tới đây. Lời mời cũng xác nhận những sản phẩm có mặt trong lễ ra mắt sẽ bao gồm: Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và Buds Air 2. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt lưng, khả năng chiến game, pin

Realme narzo 30A: Gaming phone giá rẻ, MediaTek Helio G85, màn hình 6.5 inch, pin 6.000mAh, sạc nhanh 18W

Realme vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone narzo 30A hướng đến đối tượng người dùng game thủ, được trang bị thỏi pin dung lượng lớn lên đến 6.000 mAh.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

CEO Realme sử dụng chiếc Realme U1 để chụp ảnh “tự sướng”

Mới đây, smartphone Realme U1 đã được phát hiện trong tay của CEO Madhav Sheth của Realme. Những hình ảnh này đã cung cấp cho chúng ta một vài thông tin thú vị về điện thoại này.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.