Đóng cửa vì dịch COVID-19, chủ quán Net Việt Nam biến quán Net của mình thành trang trại đào tiền ảo

Đóng cửa vì dịch COVID-19, chủ quán Net Việt Nam biến quán Net của mình thành trang trại đào tiền ảo


Các quán Net trên khắp thế giới có thể sớm trở thành các trang trại khai thác tiền ảo khi tình trạng cách ly toàn xã hội của nhiều nước trên thế giới vì đại dịch COVID-19 đang khiến các quán Net phải đóng cửa nhằm tránh lây lan virus. Do phải đóng cửa vì đại dịch COVID-19, một quán Net ở Việt Nam đã xoay trục để tạo ra các nguồn thu nhập mới, bằng việc biến quán Net trở thành trang trại khai thác tiền ảo để kiếm được nhiều lợi nhuận hơn trong thời gian đại dịch.
Quán Net là một môi trường có rủi ro lây nhiễm cao trong đại dịch COVID-19 hiện nay do đó ì một số quốc gia thực thi nghiêm ngặt hơn việc cách ly xã hội thông qua việc đóng cửa, một số cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet/game online. Điều này khiến những quán Net mất đi nguồn thu nhập khi phải đóng cửa. Tuy nhiên cánh cửa này đóng thì có cánh cửa khác mở, một số chủ quán Net ở Việt Nam đã biến quán Net của họ trở thành trang trại khai thác tiền ảo bằng cách sử dụng các bộ phận linh kiện họ có sẵn trong quán Net sau đó có thể được sử dụng trong khai thác tiền ảo Bitcoin.
Cụ thể một chủ sở hữu của quán Net 'Computer Star' tại Việt Nam mới đây đã chia sẻ một số hình ảnh anh biến toàn bộ quán Net của mình thành một trang trại khai thác tiền ảo cực lớn. Được biết, công ty Computer Star này vừa kinh doanh dịch vụ Internet/game online, vừa kinh doanh phần cứng máy tính và trong tay anh đang sở hữu một số card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080.
Trong một bài đăng trên Facebook , công ty cho biết họ đang chuyển đổi mô hình kinh doanh từ quán Net t sang hoạt động khai thác tiền ảo vì lợi nhuận cao hơn. Bài đăng đề cập đến việc 'Chuyển đổi kinh doanh trong đại dịch' thu hút được sự chú ý của cộng đồng đào Bitcoin cũng như các trang tin trên thế giới.


Đây là những thời điểm khó khăn đối với tất cả mọi người và chủ doanh nghiệp đã quyết định thực hiện cách chuyển đổi này để giữ cho công ty của mình còn có thể đứng vững được. Động thái này của chủ quán Net 'Computer Star' tại Việt Nam hiến những người khác chuyển mục đích kinh doanh quán Net của họ vào một trang trại khai thác tiền ảo, đặc biệt là trong thời kỳ tiền ảo Bitcoin đang tăng giá mạnh. hược điểm duy nhất của tất cả những điều này là các chủ quán Net sẽ biến những chiếc card đồ họa thành 'trâu cày' và chúng sẽ già nhanh hơn so với việc kinh doanh quán Net.
Theo Wccftech​
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/%C4%90%C3%B3ng-c%E1%BB%ADa-v%C3%AC-d%E1%BB%8Bch-covid-19-ch%E1%BB%A7-qu%C3%A1n-net-vi%E1%BB%87t-nam-bi%E1%BA%BFn-qu%C3%A1n-net-c%E1%BB%A7a-m%C3%ACnh-th%C3%A0nh-trang-tr%E1%BA%A1i-%C4%91%C3%A0o-ti%E1%BB%81n-%E1%BA%A3o.401517/

TIN LIÊN QUAN

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

Sắp ra mắt ứng dụng chung phòng chống dịch bệnh có tên PC-COVID

Thông tin mới đây cho biết Chính phủ sắp ra mắt 1 ứng dụng chung phòng chống Covid-19, thay thế tất cả các phần mềm hiện nay.

Ứng dụng duy nhất phục vụ chống dịch ra mắt

Ứng dụng PC-Covid vừa chính thức hoạt động, giúp người dân không bị rối khi phải cài đặt và sử dụng nhiều app trên smartphone như trước.

Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19

Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19 Sự đảo lộn do đại dịch COVID-19 đã cho thấy tầm quan trọng của mạng Internet trong hầu hết mọi mặt của đời sống và chứng minh lợi ích về tài chính đối với Amazon và Google trong ba

Cách tải ứng dụng PC Covid về điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tải ứng dụng PC Covid - Ứng dụng chính thức thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay giúp bạn có thể kiểm tra thẻ xanh Covid, khai báo y tế,...

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

Ứng dụng PC COVID là gì?Có những chức năng nào khi đi vào hoạt động?

Một ứng dụng mới có tên PC COVID sắp được ra mắt thay thế cho ứng dụng “phòng chống COVID-19”. Vậy ứng dụng PC COVID là gì? Trong ứng dụng có những chức năng gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên cho các bạn. Ứng dụng PC COVID là gì?

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.