Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ?

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ?

Thông tin rò rỉ từ một nguồn đã từng đưa ra những tin tức chính xác về Apple cho thấy, công ty này dường như đang hoàn thành thiết kế điện thoại gập. Nếu bạn thích một chiếc iPhone có thể gấp gọn thì bao giờ bạn sẽ mua được nó?


Nếu bạn từng thấy những chiếc điện thoại thời những năm 1990 hay đầu những năm 2000, thì bạn có thể nhớ ra rằng hồi ấy, điện thoại gập là “mốt”. Cái hành động mở máy ra, gập máy vào, nhìn cũng rất “sang chảnh” nữa!


Giờ thì Apple có thể đang quay trở lại với mẫu điện thoại “hoài cổ” đó, bằng cách thiết kế điện thoại iPhone gập, theo một nguồn tin nội bộ.



Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ?

Điện thoại gập “ngày xưa” trông thế này. Ảnh: Unsplash.


Jon Prosser, người đứng đằng sau kênh YouTube Front Page Tech từ năm 2013, mới tiết lộ rằng, Apple vừa hoàn thiện phần “ngoại hình” cho mẫu điện thoại như thế. Theo trang MacRumours, thì trong quá khứ, Prosser đã từng thông báo chính xác về một số tin tức của Apple.


Lần này, Prosser khẳng định rằng, theo các nguồn tin riêng của anh, Apple đang “rất nghiêng về kiểu dáng vỏ trai”.




Một hình mẫu iPhone gập. Ảnh: ConceptsiPhone.


Tất nhiên, từ việc thiết kế đến việc sản xuất và bán ra thị trường là một quá trình dài và có rất nhiều điều có thể thay đổi trong thời gian đó. Dù sao, Prosser cũng tiết lộ thêm một chi tiết là chiếc iPhone gập kiểu vỏ trai, nếu được bán, thì sẽ có nhiều màu đa dạng.


Từ đó, Prosser nhận xét: “Điều này cho chúng ta biết rằng mẫu điện thoại mới sẽ hướng đến đâu: Đó là những khách hàng phổ thông. Mẫu iPhone này sẽ không phải là một thiết bị có tính chuyên nghiệp để làm việc với giá cao ngất”.


Theo dự đoán của Prosser thì iPhone gập có thể sẽ không phải là điện thoại giá rẻ, nhưng sẽ là dòng ít đắt đỏ so với những mẫu máy khác của Apple.




iPhone gập có thể sẽ có nhiều màu sắc, kiểu thế này. Ảnh: Apple.


Tuy nhiên, mẫu điện thoại gập được cho là sẽ không ra mắt trong năm nay. Nhưng Prosser bảo có thể “tự tin mà nói” rằng bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu đâu. Rất có thể sang năm 2022 thì iPhone gập đã xuất hiện trên kệ rồi ấy chứ.


Thục Hân


(Theo nhiều nguồn tin)

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

Chiếc iPhone gập lại đầu tiên của Apple đã được vén màn, iFan chắc chắn sẽ thích mê

Chiếc iPhone gập lại đầu tiên của Apple đã được vén màn, iFan chắc chắn sẽ thích mê Chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của Apple được cho là sẽ có thiết kế kiểu vỏ sò, tương tự mẫu Galaxy Z Flip của Samsung hoặc RAZR 2020 của Motorola. Thông tin về

Lộ diện bản vẽ cho thấy toàn bộ thiết kế của iPhone 13

iPhone 13 có 'tai thỏ' nhỏ hơn và bố trí camera sau theo kiểu đường chéo mới đối với 2 phiên bản iPhone 13 và iPhone 13 mini.

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12

Hút hồn với thiết kế iPhone 13 vừa đẹp, vừa ‘sang chảnh’ miễn chê

Hút hồn với thiết kế iPhone 13 vừa đẹp, vừa ‘sang chảnh’ miễn chê Ít lâu sau khi thế hệ iPhone 12 được trình làng, chân dung về iPhone 13 đã được các nhà thiết kế trên toàn thế giới bắt đầu phác họa. Thế hệ iPhone 12 chỉ vừa mới ra mắt cách đây

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.