Gợi ý 5 món quà tặng bạn gái, người yêu nhân dịp Tết kiêm Valentine với mức chi phí hạt dẻ

Năm nay mùa Valentine rơi vào ngày mồng 3 tết âm lịch, bạn có thể nhân cơ hội này để vừa tặng quà Tết, vừa tặng quà trong ngày lễ tình nhân cho nửa còn lại của mình. Nếu đang băn khoăn không biết nên chọn món quà nào thì hãy để Minh Tuấn Mobile gợi ý ngay cho bạn trong bài viết này nhé.

1. iPad Gen 8 32GB Wifi – Chính hãng VN

Máy tính bảng là một món quà công nghệ hết sức thiết thực để tặng cho người yêu, một món đồ vừa sang trọng, hiện đại lại cực kỳ hữu ích. Người yêu của bạn có thể thỏa sức chơi game, xem phim trên một màn hình lớn thay vì chiếc điện thoại bé hơn đôi lúc mang lại trải nghiệm không mấy tiện lợi, đồng thời, bạn và người ấy cũng có thể dễ dàng gặp nhau khi về quê ăn tết thông qua video call trên màn hình lớn này.

Nhắc tới iPad, người ta thường nghĩ tới những chiếc tablet có giá đắt đỏ, có thể lên đến hơn 20 triệu, tuy nhiên iPad Gen 8 là một minh chứng rằng quan điểm này không phải hoàn toàn đúng. Với mức giá chỉ khoảng 8 triệu, bạn đã có một chiếc máy tính bảng của Apple với màn hình Retina sắc nét, cấu hình mạnh mẽ với chipset A12 Bionic thỏa sức chiến các tựa game nặng, đi kèm với đó là hệ điều hành iPadOS mang lại trải nghiệm cực kỳ thông minh.


Gợi ý 5 món quà tặng bạn gái, người yêu nhân dịp Tết kiêm Valentine với mức chi phí hạt dẻ

iPad Gen 8 Wifi 32GB có mức giá niêm yết là 9,990,000đ, tuy nhiên đến với Minh Tuấn Mobile, số tiền mà bạn phải bỏ ra hời hơn rất nhiều, chỉ khoảng 8,650,000đ. Đây đúng là một món quà tặng cực hời mà lại hữu dụng đúng không nào. Nếu cảm thấy thích thú, đừng ngần ngại click vào nút đặt mua ngay bên dưới nhé.

MUA IPAD GEN 8 WIFI 32GB CHÍNH HÃNG

2. Apple Watch SE LTE 40mm – Chính Hãng VN

Những cô nàng sành sỏi chắc chắn không thể bỏ qua món phụ kiện công nghệ quốc dân, Apple Watch, đang ngày càng được các bạn trẻ săn đón trong thời gian gần đây. Nếu như người ta thường nghĩ một chiếc Apple Watch có giá đâu đó tầm 13 – 15 triệu trở lên thì đến năm 2020, Apple đã giúp thiết bị này tiệm cận hơn với người dùng khi ra mắt dòng Apple Watch SE với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Apple Watch SE có thể được xem là sự kết hợp giữa các phiên bản Apple Watch cao cấp khi sở hữu rất nhiều tính năng đặc trưng của Series 6 bao gồm cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, đo độ cao theo thời gian thực, theo dõi giấc ngủ và nhận biết rửa tay. Phiên bản hỗ trợ SIM có thể dùng để thực hiện những cuộc gọi khẩn cấp với tính năng Emergency SOS. Apple Watch SE sẽ không có các tính năng: Giữ màn hình luôn bật (AOD) giống như Series 5, tính năng ECG trên Series 4 và theo dõi nồng độ Oxy trong máu như Series 6.


Đây chắc chắn là một món phụ kiện thời trang lẫn món đồ công nghệ vừa đẹp mắt, vừa hiện đại lại cực kỳ hữu dụng, bạn có thể thực hiện nghe gọi trên đồng hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe, quản lý thông báo, tin nhắn mà không phải lúc nào cũng phải mang theo điện thoại. Đặc biêt, với mức giá chỉ 8,750,000đ, bạn đã có thể sở hữu ngay phiên bản Apple Watch SE LTE 40mm. Nhấn ngay vào nút màu đỏ bên dưới để sở hữu ngay cho mình nhé.

MUA APPLE WATCH SE LTE 40MM CHÍNH HÃNG

3. Tai nghe Bluetooth AirPods 2 – Chính hãng VN/A

Tiếp tục trong danh sách gợi ý những món quà công nghệ cho người yêu, bạn gái lại là một món phụ kiện quốc dân khác, tai nghe True Wireless AirPods 2. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều người trẻ hiện nay sử dụng mẫu tai nghe này như một món phụ kiện không thể thiếu bên người. AirPods 2 sở hữu thiết kế thời trang và nhỏ gọn, trọng lượng cũng rất nhẹ không khác mấy so với tai nghe AirPods thế hệ đầu tiên. Thêm vào đó, chúng còn được phủ lên một lớp chất liệu mới ở đầu mỗi tai nghe để giúp tai nghe bám trên tai người đeo hơn.

Về chất âm thì không phải bàn cãi, AirPods 2 mang lại chất lượng âm thanh khá tốt trong tầm giá, đồng thời còn sở hữu công nghệ chống ồn vật lý giúp hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài. AirPods 2 còn hỗ trợ sạc nhanh, với công nghệ này, bạn hoàn toàn có thể sạc nhanh tai nghe chỉ trong vòng 15 phút, đồng thời tương thích với các bộ sạc không dây chuẩn Qi của bên thứ 3.


Giá bán chính hãng của mẫu tai nghe này là 4,190,000đ và đang được giảm giá sốc chỉ còn 3,390,000đ tại Minh Tuấn Mobile. Nhanh tay đặt mua ngay để có một món quà bất ngờ cho người yêu trong mùa Valentine này nhé.

MUA AIRPODS 2 CHÍNH HÃNG VN/A

4. iPhone SE 2020 64GB chính hãng VN/A

iPhone luôn là một món đồ công nghệ chưa bao giờ lỗi thời để làm quà tặng cho những ngươi thân yêu, và nếu đang có ý định tặng cho bạn gái một chiếc iPhone mới nhưng mức kinh phí không quá cao, bạn có thể chọn ngay mẫu iPhone SE 2020 vừa được ra mắt vào tháng 4/2020 của Apple.

Đây sẽ là một chiếc điện thoại phù hợp cho những bạn nữ có bàn tay nhỏ, thích thiết kế truyền thống của iPhone 7 hay iPhone 8 với màn hình có viền dày, nút Home truyền thống tích hợp Touch ID bảo mật tiện lợi. iPhone SE 2020 có kích thước 4.7 inch, tỉ lệ màn hình cũ 16:9 và các cạnh viền vẫn dày. Tuy nhiền kích thước chung của máy vẫn thuộc hàng nhỏ gọn, cực kì vừa vặn và dễ sử dụng bằng một tay.


Bên cạnh sự sang trọng vốn có từ chất liệu kim loại và kính, chiếc điện thoại iPhone mới này cũng có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67 giúp hạn chế rủi ro hư hỏng do văng nước, đi mưa, đồng thời thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây hiện đại, đi cùng với đó là cấu hình hợp thời và cao cấp với chip Apple A13 mạnh mẽ từng xuất hiện trên thế hệ iPhone 11. Giá bán chính hãng của mẫu iPhone này đang được giảm giá cực sốc, chỉ còn 10.490,000đ.

MUA IPHONE SE 2020 64GB CHÍNH HÃNG VN/A

5. iPhone XR 64GB chính hãng VN/A

Nếu bạn gái của bạn không thích thiết kế hoài cổ của iPhone SE 2020 thì yên tâm, bạn vẫn có một lựa chọn giá rẻ khác để thay thế, đó là iPhone XR. Đây là mẫu iPhone đã từng làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm qua khi trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất trong năm 2018 và những quý đầu năm 2019 nhờ mức giá hấp dẫn, nhưng vẫn đảm bảo có những tính năng cao cấp tương tự những người anh em khác của mình.

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt không quá rõ ràng. Tuy ở mức giá rẻ hơn nhưng Apple vẫn trang bị cho máy con chip A12 Bionic. Đây là con chip được thiết kế trên tiến trình 7nm mới nhất cho hiệu năng cực khủng lại còn tiết kiệm điện năng. iPhone Xr xử lý ngon ơ các tác vụ từ vui chơi giải trí cho tới công việc.


Máy chỉ trang bị một camera đơn 12 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ chống rung quang học. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể chụp ảnh xóa phông nhờ hệ thống vi xử lý hình ảnh mới. Camera TrueDepth mặt trước có độ phân giải 7MP, cho phép xóa phông và tính năng FaceID như các model iPhone khác. Giá bán của mẫu iPhone này đang được điều chỉnh còn rất hấp dẫn, chỉ 11,400,000đ tại Minh Tuấn Mobile.

MUA IPHONE XR 64GB CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bốn quảng cáo mới dành cho iPad Pro

Apple vừa mới đưa ra bốn quảng cáo mới về những tính năng của iPad Pro tối ưu hơn khi được so sánh với PC.

Cách thêm nhạc vào video và chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh trên iPhone, iPad cực đơn giản

Quay phim bằng điện thoại sẽ bị lẫn rất nhiều tạp âm bên ngoài và bạn muốn chỉnh sửa âm thanh video khác đi? Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách thêm nhạc vào video và chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh trên iPhone, iPad cực đơn giản. 1. Cách thêm bài

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong cách đóng gói của iPad mini […]

Apple sẽ ra mắt iPad 9 trong năm 2021: Thân máy mỏng, nhẹ, giá rẻ, màn hình tràn viền, giá 6,9 triệu

Theo báo cáo mới từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPad Gen 9 có thiết kế tương tự như iPad Air thế hệ thứ ba vào mùa xuân năm nay. Apple sẽ không thay đổi kích thước màn hình, vì thế iPad 9 vẫn sẽ được trang bị...

iPad Pro 9.7 inch thiết kế siêu mỏng, camera 12MP quay phim 4K giảm giá khá ngon

Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, iPad Pro 9.7 inch còn sở hữu độ dày chỉ 6.1 mm, mỏng hơn cả iPhone 7. Hiện mẫu máy tính bảng này đang được giảm giá...

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và 2020 có gì khác biệt? […]

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPad Mini 5

Những tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố iPad mini 5 vào sự kiện tuần tới, nhưng nó có thể được gọi là iPad Pro mini.

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới