Khan đưa Fizz trở lại LCK sau 1406 ngày

Vào ngày 5 tháng 2, đường trên Kim “Khan” Dong-ha đã chọn Fizz trong trận DWG KIA gặp Liiv SANDBOX tại LCK Mùa Xuân 2021. Đội tuyển của anh sau đó đã giành chiến thắng với tỷ 2-0 và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.


Đây là lần đầu tiên Fizz trở lại đường trên LCK sau 1406 ngày. Lần cuối Fizz xuất hiện ở vị trí này vào Mùa Xuân 2017 trong tay Kang “ADD” Geon-mo của MVP, đối đầu với Heo “Huni” Seung-hun của SK Telecom T1. Fizz của ADD đã để thua nhưng vị tướng này giành chiến thắng sau khi được Huni chọn ở ván đấu kế tiếp.


Về phần Khan, anh lấy các điểm ngọc gồm Sẵn sàng tấn công, Đắc thắng, Huyền thoại: Kháng hiệu ứng, Nhát chém ân huệ kết hợp với nhánh phụ Giao hàng bánh quy và Thuốc thời gian. Vì bộ kỹ năng của Fizz hỗ trợ việc đào tẩu nên Khan không lấy Tốc biến mà dùng Thiêu Đốt và Dịch chuyển. Tam Hợp Kiếm là trang bị huyền thoại anh lựa chọn, kế đến là Đao Tím, Tim Băng và Giày Khai Sáng Ionia.





Gần đây, một vị tướng khác đã bất ngờ trở lại meta dù không nằm trong bất kỳ kế hoạch chỉnh sửa nào của Riot. Đó chính là Udyr, con bài đi rừng đã tỏa sáng sau khi được tuyển thủ Hong “Pyosik” Chang-hyeon của DRX lựa chọn. Đội ngũ phát triển và cộng đồng LMHT sau đó đã bầu Udyr là vị tướng được làm lại trong năm 2022, đồng thời liên tục đưa Lữ Khách Tinh Linh vào các bản cập nhật, chỉnh sửa.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

CKTG 2017: SK Telecom T1 thua trận đầu tiên trong giải trước ahq e-Sports Club

SKT T1 có vẻ khá lùng túng trước Fizz trong tay westdoor ở đường giữa, dẫn đến việc ahq e-Sports Club kiểm soát thế trận hoàn toàn và không thể 'lật úp' ván cờ lại được nữa.

Làm chủ khu vực đường giữa với 5 vị tướng hot ở phiên bản 11.3

Meta đường giữa ở phiên bản hiện tại đang có sự thay đổi khi những vị tướng thuần pháp sư như Anivia hay Viktor dần mất đi chỗ đứng của mình.

Liên Minh Huyền Thoại: giới thiệu trang phục Cá Tháng Tư, Aurelion Sol gây ấn tượng tại giải đấu LPL

Các trang phục Cá Tháng Tư 2023 được giới thiệu với chủ đề Đại Chiến Chó Mèo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Những trang phục mới này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều niềm vui và sự hài lòng cho game thủ trên khắp thế giới.

LZ PraY: “Động lực giúp tôi muốn giành chiến thắng ở trận Chung kết đó là sẽ được nghỉ ngơi”

PraY đã thực hiện được mong muốn của mình và giờ anh đã có thể nghỉ ngơi trước khi đến Chung Kết Thế Giới

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

Khan với Jayce quá xuất sắc, Longzhu chính thức trở thành nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại mới của Hàn Quốc

Mặc dù trở lại trong ván đấu thứ 3, thế nhưng màn cấm chọn khó hiểu với việc thả ra Jayce cho Khan đã khiến mọi nỗ lực của SKT T1 chấm hết.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy