Chiếc Vespa độ làm chao đảo cả giới chơi xe Sài Gòn

Siêu phẩm Vespa độ độc nhất vô nhị ngày hôm nay được ra đời từ lò độ của anh Toàn Đỗ - Một lò độ uy tín chuyên cho ra đời những bản độ đặc sắc đi vào lòng người. Và chiếc Vespa độ ngày hôm nay cũng không ngoại lệ, vẻ ngoài huyền bí và dàn đồ chơi giá trị khủng của nó chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng!

Chiếc Vespa độ làm chao đảo cả giới chơi xe Sài Gòn

Chiếc Vespa độ làm chao đảo cả giới chơi xe Sài Gòn




​Trước khi đi sâu vào tìm hiểu những món đồ chơi trên xe thì mình sẽ nói sơ qua về diện mạo bên ngoài để cho anh em dễ hình dung hơn một chút:
Toàn bộ những chi tiết như: Xi nhan trước, đèn hậu, xi nhan sau,... Đã bị tháo bỏ hoàn toàn, sau đó xử lí lại sao cho nhẵn nhụi nhất có thể. Dàn áo kim loại của chiếc Vespa độ nay đã được sơn lên một màu đen bóng bẩy, sự trần trụi này kết hợp với tông màu đen huyền bí đã làm tổng thể chiếc xe trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.
​Để có thể di chuyển một cách an toàn và đảm bảo luật giao thông đường bộ thì anh Toàn đã bổ sung cho chiếc xe của mình những dãy đèn LED siêu nhỏ ở những vị trí quan trọng. Vừa có khả năng thông báo tín hiệu tốt mà còn không phá đi vẻ ngoài thanh thoát của chiếc xe.


​Vị trí đèn lái của xe đã nhận được sự nâng cấp mạnh mẽ từ anh chủ khi cho vào đó một bóng đèn Tun siêu sáng. Chưa hết, ở phần viền chóa đèn anh toàn còn bổ sung thêm một dãy đèn định vị LED cực kì sắc sảo và đẹp mắt.
Điểm nhấn chính ở phần 'mặt tiền' của xe là chiếc cà vạt ốp sợi Carbon vân tổ ong lịch lãm. Nhấn mạnh sự sang chảnh và đẳng cấp của bản độ này.


​Cặp cùm thắng Brembo Billet bên trái và bên phải trên xe được lấy cảm hứng và sản xuất dựa trên hai tay đua 'số má' của MotoGPValentino Rossi Dani Pedrosa. Tổng giá trị của chúng sẽ rơi vào khoảng hơn 80 triệu đồng, một trong những cặp cùm thắng đắt đỏ nhất của nhà Brembo sản xuất cho thị trường thương mại.
Dĩ nhiên, chúng sẽ đem tới khả năng kiểm soát phanh vô cùng tuyệt vời, chuẩn xác tới từng cú nhấp nhả. Do được cấu thành từ hình thức CNC ra từ một cục nhôm nguyên chất nên cặp cùm này có diện mạo cực kì tinh xảo, đẹp mắt không thể chê vào đâu được!
Ở trên mặt trước dàn tay lái còn có sự góp mặt của cùm ga Active trị giá khoảng 2,5 triệu đồng cũng có nguồn gốc từ vật liệu nhôm CNC. Nó cho phép chủ nhân có thể rút ngắn hành trình dây ga, từ đó gia tăng độ vọt của chiếc xe.


​Đối với chiếc Vespa độ này, phần bợ cổ của nó đã được đo đạt và cắt khoét cẩn thận để chứa đựng hai món đồ chơi đắt tiền là đồng hồ ZX10R và trợ lực trung tâm Ohlins TTX.
Đồng hồ ZX10R sẽ có độ phân giải vô cùng sắc nét, đỉnh hơn rất nhiều so với đồng hồ zin khi nó còn có cả một dãy LED hiển thị vòng tua máy. Trợ lực Ohlins TTX thì được giao cho nhiệm vụ ổn định tay lái khi vận hành ở những dãy tốc độ cao, ngăn chặn tình trạng chao đảo tay lái. Theo mình ước tính thì giá trị của hai món đồ chơi này sẽ không bao giờ dưới 20 triệu đồng.
Chắc hẳn nhiều anh em sẽ ngạc nhiên khi biết chi phí để gắn hoàn chỉnh cặp cùm công tắc tháo xe Ducati ở trên dàn tay lái sẽ lên tới khoảng 15 triệu đồng. Ngoài độc đáo và nhiều chức năng, nó còn có một dãy đèn LED chạy dọc theo nút bấm trông cực kì nổi bật vào ban đêm.

​Đã là một người yêu thích những kiệt tác Vespa độ thì chắc hẳn các bạn sẽ không cảm thấy lạ mặt gì với bộ mâm Maru CNC trị giá khoảng 38 triệu đồng ở trên xe. Ngoài kiểu chữ Y thể thao, Maru còn có rất nhiều kiểu mâm CNC khác gắn như zin cho Vespa.
Chi tiết thứ hai mà mình muốn giới thiệu cho anh em ở dàn chân trước đó chính là cây phuộc K-Tech đã được thay đổi một số chi tiết để có thể gắn cho dòng Vespa Sprint. Giá của nó sẽ ở mức khoảng 24 triệu đồng.

​Chú heo Brembo Billet 4 piston to lớn ở phía trước có cấu trúc 2 dây dầu độc lập, mỗi đầu dây sẽ có trách nhiệm truyền dẫn dầu đến cho một cặp piston ở mặt trái hoặc mặt phải của heo.
Với cấu trúc truyền dẫn dầu đặc biệt này, chắc chắn hiệu suất thắng của nó cũng sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những mẫu heo dầu 4 piston bình thường. Theo anh Toàn chia sẻ thì giá của nó sẽ ở mức 38 triệu đồng (đắt hơn hẳn so với cả một gặp heo Brembo GP4RX Nickel).
​Nhiệm vụ 'nuôi heo' được giao cho hệ thống dây dầu Hel bấm đầu Earl's sặc sỡ. Vừa gọn gàng mà góp phần giữ cho áp suất dầu thắng luôn ở mức ổn định.

​Ở dàn chân sau, anh Toàn cũng chăm chút cho chiếc Vespa độ của mình một cây phuộc K-Tech trị giá 24 triệu đồng giống như dàn chân trước. Khi được chỉnh sửa lại một chút, nó có thể gắn cho Vespa Sprint một cách dễ dàng mà và đem tới hiệu năng nhún nảy vô cùng êm ái.


Về hệ thống thắng phía sau, xe vẫn sử dụng bộ dây Hel bấm đầu Earl's y hệt với dàn chân trước, đem tới cho chiếc xe sự thống nhất trên tổng thể của dàn chân.
Chú heo phía sau có tên là heo Brembo Pinza 4 piston trị giá 27 triệu đồng sở hữu 'tầm vóc' nhỏ bé. Dường như sinh ra chỉ để gắn vào bánh sau của xe Vespa. Dù nhỏ bé vậy thôi, nhưng vì sở hữu 4 piston nên nó có hiệu suất thắng cực kì mạnh mẽ, ăn đứt những dòng 2pis đối xứng có kích thước tương đương.

​Bản thân là Vespa Sprint phiên bản động cơ 125cc, anh Toàn đã tiến hành nâng cấp động cơ này lên 150cc đồng thời trang bị rất nhiều phụ tùng hiệu suất cao như: nồi Malossi, ecu Aracer,... Nhưng phấn kích nhất vẫn là lon pô Akrapovic, đem tới âm thanh cực kì uy lực và hùng hổ.
Nó được nối với cổ pô Titan sặc sỡ, có kích thước phù hợp với nội công hiện tại của chiếc xe. Khi được canh chỉnh bằng ecu Aracer thì hiện tượng hụp ga sẽ hoàn toàn không xuất hiện.

Không biết anh em thế nào, nhưng đối với mình thì chiếc Vespa độ này đã không còn là một chiếc xe độ bình thường nữa. Nó đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực!

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Vespa độ kiểng phá cách cùng đồ chơi hàng hiệu

Nhắc đến Vespa, chúng ta luôn liên tưởng đến một mẫu xe Scooter với những nét cổ điển bên cạnh những đường cong tinh tế tạo nên thương hiệu Vespa. Với Vespa dáng zin của nó mặc định đã là chuẩn mực cho những ai đam mê dòng xe này. Thế nhưng với sự

Vespa Sprint trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với những đồ chơi hàng xịn

Bản độ Vespa Sprint hôm nay chắc chắn sẽ làm cho các bạn vô cùng thích thú với một diện mạo thể thao và đẹp mắt. Được chủ nhân chăm chút một cách kỹ...

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa S125 độ - sinh ra để trở thành huyền thoại

Vẫn giữ cho mình vẻ đẹp lịch lãm cổ điển của dòng Vespa truyền thống - chủ nhân của nó chỉ trang bị và nâng cấp cho xe vài chi tiết đồ chơi nhỏ nhằm tăng độ thẩm mỹ và khả năng vận hành cho xe. Nó là gì xuất xứ từ đâu xe sẽ tìm hiểu qua loạt ảnh

Vespa Sprint độ - sinh ra để trở thành huyền thoại

Vẫn giữ cho mình vẻ đẹp lịch lãm cổ điển của dòng Vespa truyền thống - chủ nhân của nó chỉ trang bị và nâng cấp cho xe vài chi tiết đồ chơi nhỏ nhằm tăng độ thẩm mỹ và khả năng vận hành cho xe. Nó là gì xuất xứ từ đâu xe sẽ tìm hiễu qua loạt ảnh

Vespa độ hóa siêu phẩm khi trang bị dàn đồ chơi đẳng cấp thế giới

Chiếc Vespa độ trong bộ ảnh dưới đây được dọn bởi anh Toàn Đỗ - Một nghệ nhân thứ thiệt trong bộ môn độ xe Vespa và Winner. Bằng tất cả khiếu thẩm mỹ đỉnh cao của mình, anh ấy đã làm chiếc Vespa độ này trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết

Bản độ Vespa Sprint chất như cất của một cậu cả đích thực

Vespa Sprint là một dòng xe được rất nhiều anh em yêu thích và say mê bởi vẻ ngoài đầy nam tính và lịch lãm, mình cũng đã giới thiệu cho các bạn không...

Siêu phẩm Vespa 946 hoàn thiện hơn với dàn chân Racing

Vespa 946 là một siêu phẩm được sản xuất rất ít nên giá trị của xe được đẩy lên rất cao, hôm nay chúng ta sẽ đến gặp một bản độ của dòng xe này tại...

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông