Tết mua gì –  Đây là những smartphone tầm trung đang giảm giá mạnh

Nối tiếp những mẫu flagship, những chiếc smartphone phân khúc tầm trung cũng được hạ giá cực mạnh trong dịp tết đến xuân về.

Có thể thấy hầu như đa số người dùng vẫn lựa chọn những chiếc smartphone tầm trung vì chúng có giá phải chăng, còn được trang bị nhiều tính năng xịn sò và thiết kế luôn bắt kịp xu hướng.

Oppo Reno 4

Tết mua gì –  Đây là những smartphone tầm trung đang giảm giá mạnh

Một lựa chọn được yêu thích rất nhiều từ phía các game thủ, Oppo Reno 4 sở hữu cấu hình mạnh phù hợp cho việc giải trí nhiều tựa game phổ biến hiện nay. Thiết bị còn có màn hình vừa tay 6.4 inch, chạy chipset Snapdragon 720G + bộ nhớ ROM 128GB, viên pin 4015 mAh và khả năng sạc nhanh 30W.

Bên cạnh đó, Reno 4 cũng thỏa lòng nhiều bạn nữ khi tích hợp nhiều khả năng chụp hiện đại như chân dung, cận cảnh, góc rộng,… mang đến những bức ảnh selfie lung linh với bộ cảm biến gồm các ống kính 48MP + 8MP + 2MP + 2MP.

Giá bán của Oppo Reno 4 là 7,49 triệu (đã giảm 500.000).

MUA NGAY OPPO RENO 4 GIÁ TỐT NHẤT

Samsung Galaxy M51

Đã chọn mua smartphone tầm trung thì không nên bỏ qua Galaxy M51. Mệnh danh là chiếc điện thoại siêu pin mãnh thú khi có dung lượng 7000 mAh sử dụng đến 2 ngày.

Ngoài pin, M51 còn được tích hợp Snapdragon 730 giải trí chơi game, xem phim siêu êm, bộ nhớ RAM 8GB + ROM 128GB cùng màn hình siêu lớn 6.7 inch. Hệ thống camera được thiết lập với 4 ống kính gồm 64MP + 12MP + 5MP + 5MP thỏa sức chụp ảnh selfie không thua kém bất kỳ đối thủ nào.

Giá bán của Galaxy M51 là 8,29 triệu (đã giảm 1.200.000).

MUA NGAY GALAXY M51 GIÁ TỐT NHẤT

Vsmart Aris

Smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất trong nước, hãng Vsmart hiện đã được sự tin tưởng và có doanh số rất tốt. So với thời điểm ra mắt Aris đã có giá tốt hơn rất nhiều.

Aris không hề kém cạnh những chiếc smartphone tầm trung khác khi vẫn sở hữu chipset Snapdragon 730 vẫn mượt mà xử lý nhanh nhẹn các tác vụ, màn hình 6.39 inch cùng camera selfie giọt nước 20MP, hệ thống camera sau chất lượng với 64MP + 8MP + 8MP +2 MP.

Giá bán của Galaxy M51 là 5,69 triệu (đã giảm 1.100.000).

MUA NGAY VSMART ARIS GIÁ TỐT NHẤT

Samsung Galaxy A51

Trong năm 2020, Galaxy A51 đã được Samsung mang đến công nghệ đi đầu là camera macro chụp cận cảnh. Dù ra mắt với mức giá tầm trung nhưng những gì Galaxy A51 mang lại rất đáng giá và đến hôm nay nó lại càng hấp dẫn hơn khi mức giá đã giảm xuống mức quá tốt.

Thiết bị có thiết kế sang trọng, bóng bẩy. Chạy chipset Exynos 9611 cùng bộ nhớ RAM 6GB khiến mọi tựa game phổ biến nhất hiện nay cũng không làm khó chiếc máy này được. Màn hình Super AMOLED 6.5 inch cùng camera selfie đục lỗ. Mặt sau là hệ thống camera gồm 48MP + 12MP + 12MP + 5MP mang đến những bức ảnh chất lượng nhất.

Giá bán của Galaxy M51 là 6,39 triệu (đã giảm 1.600.000).

MUA NGAY GALAXY A51 GIÁ TỐT NHẤT

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

Oppo Reno 5 tất tần tật về thông số kỹ thuật được hé lộ

Theo dự kiến, Oppo sẽ sớm ra mắt dòng Oppo Reno 5. Đến hiện tại một số thông tin về cấu hình, kỹ thuật của máy đã được tiết lộ. Những thông tin về thông số kỹ thuật sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

So sánh OPPO Reno 8 và OnePlus 10 Pro: Bạn sẽ lựa chọn chiếc nào ?

Có thể bạn nhận thấy rằng chiếc OnePlus 10 R trước đó có thiết kế khá giống với Realme GT Neo 3, nhưng vừa qua hãng sản xuất đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế.

Oppo Reno 5 chính thức mở bán tại Bạch Long Mobile với mức giá siêu hấp dẫn

Cuối cùng sau bao ngày mong đợi Oppo Reno 5 đã chính thức lên kệ Bạch Long Mobile. Một siêu phẩm cải tiến với nhiều công nghệ mới sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn. Thời gian mở bán: 10/01/2021 Địa điểm: Toàn bộ chi nhánh cửa hàng

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá từ 14.2 triệu VNĐ

​Như TCN đưa tin hôm 10/12, OPPO đã chính thức ra mắt bộ đôi Reno5 | Reno5 Pro 5G và hé lộ Reno5 Pro+ 5G. Đúng như thông báo, chiều nay (24/12) OPPO đã chính thức ra mắt sản phẩm này.

Trên tay Oppo Reno5 Pro: Mỏng và đều đặn, mặt lưng chế tác kim cương, Dimensity 1000+ có giá từ 12 triệu

Sau 6 tháng kể từ khi dòng Reno 4 ra mắt, Oppo tiếp tục công bố bộ 3 smartphone Reno 5 mới hỗ trợ 5G gồm Reno 5, 5 Pro và 5 Pro Plus. Giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên của Reno 5 Pro và xem nó có …

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá khởi điểm 3999 Yuan (gần 14.2 triệu VNĐ)

OPPO Reno5 Pro+ 5G, máy vẫn sỡ hữu thiết kế tương tự như bộ đôi Reno5 series 5G với màn hình cong AMOLED đục lỗ 6.55 inch FHD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz, chạy chip Snapdragon 865 5G, RAM lên đến 12GB, hỗ trợ hai SIM 5G và chạy ColorOS 11 dựa trên

OPPO Reno5 5G với bộ sạc 65W được xác nhận bởi chứng nhận 3C

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, OPPO đang làm việc để sớm ra mắt các thành viên mới thuộc dòng Reno của hãng, có tên gọi là Reno 5 series.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi