Tết mua gì – Đây là top 5 smartphone xịn sò nhất đáng mua để chơi cả năm

Giáp tết nhu cầu mua sắm smartphone người dùng lên cao, đặc biệt là các mẫu flagship đắt tiền và cao cấp nhất rất đáng để sở hữu trong kỳ Tết Nguyên Đán như iPhone 12 Pro Max, Galaxy S21 Ultra, Xiaomi Mi 10T Pro,….

Với việc có cho mình một trong những mẫu flagship cao cấp này, người dùng sẽ được trải nghiệm tốt nhất và nhanh nhất từ chơi game, xem phim hay vô số các tác vụ đa nhiệm, do chúng được trang bị cấu hình cao, tính năng hiện đại nhất.

Samsung Galaxy S21 Ultra

Tết mua gì – Đây là top 5 smartphone xịn sò nhất đáng mua để chơi cả năm

Dòng Galaxy S21 năm nay được Samsung cải thiện rất nhiều từ kiểu dáng đến tính năng so với tiền nhiệm S20 năm ngoái. Được nhiều chuyên gia đánh giá rất đáng sở hữu, với những fan hâm mộ Android thì đây là chiếc smartphone khủng nhất trong phân khúc. S21 Ultra có màn hình lớn 6.8 inch với tốc độ làm mới linh hoạt, bộ nhớ RAM 12GB, Pin 5000 mAh.

Bên cạnh thừa hưởng sức mạnh từ dòng chip mới nhất của Samsung – Exynos 2100, Galaxy S21 Ultra nổi bật với cụm camera siêu khủng 4 ống kính với cảm biến chính 108MP + 12MP + 10MP + 10MP, chụp ảnh thiếu sáng và chụp ảnh chân dung đạt tầm nghệ thuật. Đặc biệt lần đầu tiên Samsung tích hợp cả bút S-Pen lên dòng S tăng khả năng tiện lợi thêm nhiều.

Giá bán của Galaxy S21 Ultra là 25,79 triệu đồng

MUA NGAY GALAXY S21 ULTRA GIÁ TỐT NHẤT

Apple iPhone 12 Pro Max

Có thể thấy hiện nay việc sở hữu iPhone 12 Pro Max là điều rất xa xỉ với nhiều fan hâm mộ, bởi đây là chiếc smartphone được đạt doanh số khủng nhất của Apple. Thiết bị có màn hình 6.7 inch lớn nhất trong lịch sử smartphone của công ty, kèm theo trang bị chipser A14 Bionic tiến trình 5nm, bộ nhớ RAM được nâng cấp lên 6GB và pin cũng lớn hơn với 3687 mAh.

Hơn nữa, iPhone 12 Pro Max còn mang đến thiết kế hiện đại và cực kỳ sang chảnh, màn hình được bảo vệ bởi Ceramic Shield (thủy tinh gốm) siêu bền, kết nối 5G và khả năng chụp đêm tuyệt vời với cụm camera 12MP.

Giá bán của iPhone 12 Pro Max là 29,99 triệu đồng

MUA NGAY IPHONE 12 PRO MAX GIÁ TỐT NHẤT

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Một phiên bản được ra mắt trước Galaxy S21 Series cách đó không lâu là Galaxy Note 20 Ultra. Thiết bị nổi bật với cụm caemra sau 108MP + 12MP + 12MP cùng một cảm biến Laser AF, cho khả năng chụp ảnh cũng vô cùng tuyệt vời.

So với S21 Ultra, thiết bị có màn hình lớn hơn với 6.9 inch, khả năng làm mới 120Hz tùy chỉnh theo nội dung hiển thị giúp tiết kiệm pin. Dùng chipset Exynos 990, viên pin 4500 mAh. Và đặc biệt không thể thiếu bút S-Pen đặc trưng của dòng Note với sự nâng cấp cao.

Giá bán của Galaxy Note 20 Ultra là 26,79 triệu đồng

MUA NGAY GALAXY NOTE 20 ULTRA GIÁ TỐT NHẤT

Oppo Find X2

Theo với xu hướng của năm 2020, Oppo cũng cho ra Find X2 với màn hình 6.78 inch, camera selfie đục lỗ, tốc độ làm mới 120Hz. Bên trong là sức mạnh từ Snapdragon 865 + bộ nhớ RAM 12GB. Do đó sản phẩm cũng dễ dàng thỏa mãn những nhu cầu từ người dùng, với các game thủ càng thích thú hơn khi thiết bị được tích hợp sạc nhanh đến 65W cùng viên pin 4500 mAh.

Chụp ảnh chơi tết, Oppo Find X2 chắc chắn không làm bạn thất vọng với camera tích hợp chức năng chụp ảnh hiện đại nhất, gồm cảm biến chính 48MP + 13MP + 12MP sẽ mang đến những bức ảnh sắc nét, chi tiết và ổn định khi có chống rung quang học OIS.

Giá bán của Galaxy S21 Ultra là 19,99 triệu đồng

Xiaomi Mi 10T Pro

Khi nói đến Xiaomi chúng ta đều biết rằng đây là hãng chuyên ra lò các smartphone cấu hình cao mà giá lại rất rẻ. Cũng không nằm ngoài, flagship Mi 10T Pro của công ty là chiếc smartphone cao cấp có giá bán thấp nhất trong những flagship nói trên.

Mi 10T Pro được tích hợp chipset Snapdragon 865 cao cấp cùng bộ nhớ RAM 8GB, viên pin lớn 5000 mAh, màn hình 6.67 inch cùng khả năng làm mới 144Hz. Mặt lưng nổi trội với cụm camera hầm hố không thua kém S20 Ultra gồm 108MP + 13MP + 5MP với thiết kế rất ‘ngầu’.

Giá bán của Xiaomi Mi 10T Pro là 11,29 triệu đồng

MUA NGAY XIAOMI MI 10T PRO GIÁ TỐT NHẤT

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 Ultra với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Dự đoán Samsung sẽ tiết lộ các flagship Galaxy S21 của mình vào ngày 14 tháng 1, là chỉ chỉ còn gần một tháng nữa. Trong suốt khoảng thời gian qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về những sản phẩm sắp ra mắt của Samsung.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888 Có vẻ năm nay, Samsung đã đầu tư rất chất cho con chip cây nhà lá vườn của mình trước đối thủ truyền kiếp là Snapdragon. Theo nguồn tin, autonomy của Galaxy S21 với

So sánh Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max: Đâu mới là “ông trùm” smartphone?

iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra là những điện thoại tốt nhất của Apple và Samsung ở thời điểm hiện tại. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh thì liệu đâu mới là lựa chọn hợp lý hơn cho người dùng? Trong thế giới Android, chỉ có Samsung là đủ sức

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối