Xem phim ngắn ‘Nian’ cho Tết Nguyên Đán được quay bằng iPhone 12 Pro Max

Trước thềm Tết Nguyên Đán sắp đến, rất nhiều chương trình giải trí được ra mắt. Vì vậy Apple cũng đã tung ra một đoạn phim ngắn dài 12 phút quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 12 Pro Max có tựa đề “Nian”, một bộ phim chuyển thể về một cô bé sợ hãi con quái vật Trung Quốc Nian.

Khác với phim ngắn trước, phim ngắn lần này của Apple lần đầu tiên sử dụng đề tài giả tưởng. Nói về câu chuyện tình bạn giữa cô gái nhỏ và Quái vật Nian. Phim kéo dài gần 12 phút.

Xem phim ngắn ‘Nian’ cho Tết Nguyên Đán được quay bằng iPhone 12 Pro Max

Phim “Nian” quay bằng iPhone 12 Pro Max

Phim được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết về Tết cổ truyền của Trung Quốc. Kể về câu chuyện của một cô gái tình cờ thấy quái thú Nian trên núi. “Nian” được đạo diễn bởi LuLu Wang và được tạo ra  bởi đội ngũ đứng sau bộ phim đề cử Quả cầu vàng – The Farewell, và sử dụng iPhone 12 Pro Max của Apple để quay.

Bộ phim trình diễn khả năng quay Dolby Vision 10-bit HDR, chụp thiếu sáng, ổn định hình ảnh quang học dịch chuyển cảm biến và những chức năng khác của iPhone 12 Pro Max.

Hơn nữa, một số lượng cảnh thiếu sáng đã cho thấy thế mạnh của iPhone 12 Pro Max và camera chính góc rộng của nó.

Apple cũng đã đăng tải thêm một video hậu trường cho thấy toàn bộ phim được quay như thế nào. Nó cũng cho thấy các thiết bị chuyên nghiệp khác nhau sử dụng cùng với iPhone 12 Pro Max để chụp.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt: Màn hình Retina HD mới, sạc không dây, quay phim 4K@60fps

Gần 1 giờ sáng Việt Nam, Apple chính thức ra mắt iPhone 8 và 8 Plus. Đây là bản nâng cấp cấu hình của iPhone 7 và 7 Plus. Bộ xử lý mới 6 nhân...

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Camera trên iPhone Xs Max rất ấn tượng, không thua kém gì những máy DSLR cơ bản

Một trong những kĩ thuật để có chất lượng quay video tốt nhất là chọn hệ màu nhạt (flat) hoặc dùng các chuẩn Gamma Log sau đó chỉnh sửa, làm màu thêm ở bước hậu kì. Kĩ thuật này giúp người dùng giảm được nhiễu, có được gam màu theo đúng ý mình.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Apple ấp ủ ý tưởng iPhone nói không với phím bấm vật lý

Chiếc iPhone trong ý tưởng ấp ủ của đội ngũ thiết kế Táo khuyết sẽ sử dụng cơ chế màn hình cảm ứng hoàn toàn để thay thế các phím bấm vật lý vẫn còn tồn tại trên thân máy hiện nay như phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và phím tắt âm nhanh.

Camera iPhone 13 Pro Max không hề hiện đại như chúng ta đang nghĩ

Cinematic mode và Macro mode là một trong hai tính năng chụp hình đáng chú ý trên iPhone 13 Pro Max, thế nhưng chúng không thật sự tốt như ta tưởng.

Cách quay phim màn hình iPhone đơn giản không cần Jailbreak

Nếu việc quay video màn hình iPhone chưa Jailbreak rất là khó khăn với nhiều người thì các bạn hãy tin mình đi. Sau khi đọc xong bài viết này thì...

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

[Chia sẻ] Để có ảnh đẹp trong những ngày Tết

Tết là một trong những dịp mà mọi người chụp ảnh rất nhiều, và để có những bức ảnh đẹp ngày Tết, mình xin post lại chia sẻ của anh Nguyễn Phúc Lộc về một số thủ thuật và lưu ý khi chụp ảnh, cả bằng điện thoại lẫn máy

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những