Rò rỉ flagship Xperia tiếp theo của Sony với thiết kế đẹp, có camera tiềm vọng

Gần đây chúng đã có được những rò rỉ về Sony Xperia 10 lll và Xperia Conpact thế hệ tiếp theo. Và giờ flagship Xperia 1 lll đã xuất hiện cùng với bản render chi tiết từ chuyên gia rò rỉ Steve Hemmerstoffer.

Sony Xperia 1 lll sở hữu thiết kế đẹp

Nối tiếp sự thành công của Xperia 1 ll, phiên bản Xperia 1 lll sắp tới vẫn sẽ mang thiết kế công nghiệp đặc trưng với màn hình lớn 6.5 inch, tỷ lệ 21:9 và các viền đồng nhất.

Công ty đã tập trung mọi nỗ lực của mình vào việc giảm độ dày các viền và mang đến kích thước tổng thể như sau 161,6 x 67,3 x 8,4mm trong khi Xperia 1 ll 165,1 x 71,1 x 7,6mm.

Rò rỉ flagship Xperia tiếp theo của Sony với thiết kế đẹp, có camera tiềm vọng

Tất cả được ghép nối với phần khung mới, có lẽ được chạm khắc từ nhôm và hoàn toàn phẳng. Cạnh phải là các nút tùy chỉnh âm lượng, nút nguồn còn có vai trò như máy quét dấu vân tay, phím chụp chuyên dụng và nút tắt mới có thể là trợ lý Google Assistant giống như trên phiên bản Xperia Pro đắt đỏ.

Sony Xperia 1 lll có camera tiềm vọng

Trong năm 2020 camera tiềm vọng đã trở nên rất phổ biến, những Sony đã bỏ qua chi tiết này trên flagship của mình. Và để bắt kịp xu hướng và giải quyết các khiếu nại liên quan, công ty Nhật Bản quyết định bổ sung vào flagship 2021 ống kính tiềm vọng.

Tuy chưa rõ về thông số kĩ thuật, nhưng ống kính zoom mới có khả năng zoom quang học ít nhất 5x hoặc 10x, nằm cùng với cảm biến 3D Time-of-Fligth, một camera chính và một camera siêu rộng.

Trong năm ngoái, Sony đã trang bị toàn bộ hệ thống camera được phát triển với sự hợp tác của ZEISS và có lớp phủ ZEISS T.

Sony Xperia 1 lll được trang bị Snapdragon 888

Sức mạnh mang đến cho Xperia 1 lll là chipset Snapdragon 888 từ Qualcomm. Theo Hemmerstoffer cho biết, thiết bị cung cấp hỗ trợ 5G tiêu chuẩn và có thể xuất xưởng với bộ nhớ RAM 8GB + ROM 256GB giống như các phiên bản trước. Modem hiệu quả hơn giúp tiết kiệm pin hơn.

Giá và ngày phát hành Xperia 1 lll

Flagship được công bố vào cuối quý này có thể là cuối tháng 2 hoặc tháng 3. Về giá bán theo dự kiến rơi vào 1199 USD (~27,6 triệu).

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia 10 lll rò rỉ toàn bộ camera với thiết kế không đổi

Sony đã có doanh số ấn tượng cho mẫu Xperia 10 ll trong năm 2020 và giờ đây công ty tiếp tục phát huy nó với thế hệ thứ ba, hình ảnh render rò rỉ mới đây sẽ cho ta thấy nó có thiết kế như thế nào. Sony Xperia 10 lll sẽ lên kệ …

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA và Xperia X nhận được bản cập nhật mới

Hôm nay, Sony bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho bộ đôi sản phẩm Sony Xperia XA và Xperia X. Các phiên bản SIM kép cũng được hổ trợ cập nhật...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.