Tốc Chiến: Những điều thú vị về phân thân của Ngộ Không mà có thể bạn chưa biết

Kể từ khi Ngộ Không ra mắt trong Tốc Chiến, vị tướng này đã trở thành một trong những lựa chọn hot ở vị trí đường Baron và Đi rừng nhờ độ cơ động và lượng sát thương cao. Phân thân của Ngộ Không là một cơ chế thú vị giúp cho vị tướng này có được những tình huống thi đấu xuất sắc.


Tuy nhiên, vẫn còn một số mẹo mà người chơi Ngộ Không có thể sử dụng với phân thân của mình. Những mẹo nhỏ này bạn có thể áp dụng để tạo ra những pha thi đấu ảo diệu hoặc đơn giản là cứu sống bản thân khỏi những tình huống hỏi thăm của rừng đối phương.


Các hiệu ứng kỹ năng trên người của phân thân sẽ tồn tại đến khi phân thân biến mất


Tốc Chiến: Những điều thú vị về phân thân của Ngộ Không mà có thể bạn chưa biết
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Hiệu ứng kỹ năng trên phân thân vẫn sẽ tồn tại cho đến khi nó biến mất. Điều này có nghĩa là bạn có thể lừa đối thủ nghĩ rằng bản sao của bạn là bản thật và chúng sẽ tung hết các chiêu thức chỉ để tiêu diệt bản sao của bạn. Nói tóm lại, hầu như bất kỳ buff nào bạn nhận được, phân thân của bạn cũng sẽ nhận được các hiệu ứng tương tự.


Phân thân cũng có thể biến về


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Bạn có thể bấm biến về sau đó kích hoạt chiêu 2 của mình, phân thân sau đó sẽ tiếp tục thực hiện hoạt ảnh biến về trong khi bạn có thể tẩu thoát một cách an toàn. Bạn có thể sử dụng khả năng này để đánh lừa đối thủ rằng bạn đang không chú ý khi biến về còn bạn có thể lẩn đi với khả năng tàng hình từ chiêu thức này.


Phân thân không thể tung ra đòn đánh chí mạng


Mẹo này sẽ dành cho những người chơi có bậc xếp hạng cao trong Tốc Chiến. Nhiều người ở bậc rank thấp khi chơi sẽ không để ý đến yếu tố này nhưng với những người có bậc rank cao, họ có thể dễ dàng nhìn ra điều đó và có thể đưa ra những phương án để khắc chế đối phương.


Phân thân của Ngộ Không không thể tung ra các đòn đánh chí mạng và cũng không có hiệu ứng đòn đánh chí mạng. Nếu bạn để ý, bạn hoàn toàn có thể nhận ra và tiêu diệt Ngộ Không thật một cách dễ dàng. Một lưu ý nữa là phân thân của Ngộ Không thể áp dụng các hiệu ứng từ ngọc bổ trợ vậy nên hãy thật khéo léo khi muốn lừa đối thủ với phân thân của mình.


Chiêu cuối của cả Ngộ Không lẫn phân thân đều không thể bị ngắt kể cả khi bị dính hiệu ứng khống chế


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Những người chơi trên PC có thể đã nắm được điều này nhưng với những người chơi mới làm quen với Tốc Chiến, đây là một điều mà bạn cần lưu ý. Khi Ngộ Không cùng với phân thân của mình đang sử dụng chiêu cuối, các hiệu ứng khống chế tung vào người của hắn sẽ không thể ngắt đi chiêu cuối này.


Hoặc khi bạn kích hoạt chiêu cuối rồi sử dụng Đồng Hồ Cát, bạn tuy bị đứng yên bởi hiệu ứng của trang bị này nhưng chiêu cuối vẫn tiếp tục xoay và gây hiệu ứng hất tung lên các kẻ địch xung quanh đó.


Điều này có nghĩa là Ngộ Không cùng với phân thân gần như là không thể ngăn cản khi đã kích hoạt chiêu cuối. Bạn có thể tận dụng điều này để lao vào và mở giao tranh với chiêu cuối của mình, lượng sát thương liên tục khi bạn xoay và khả năng hất tung vẫn sẽ được kích hoạt khi bạn sử dụng chiêu thức này.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Những mẹo giúp bạn cải thiện khả năng đi rừng trong Tốc Chiến

Đây đều là những điều cơ bản mà một người chơi đi rừng cần biết để mang lại hiệu quả trong ván đấu.

Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Với những vị tướng này trong đội hình, bạn đã có thể nắm chắc được 50% chiến thắng ở Tốc Chiến.

[LMHT] Hướng dẫn chơi Ivern đi rừng – Vị tướng đi rừng mạnh nhất hiện nay

(GameSao.vn) – Thật khó tin: Ivern đi rừng là sự lựa chọn có tỉ lệ chiến thắng cao nhất ở phiên bản 6.22!

Tốc Chiến: Nhiều tướng đi rừng cùng Giáp Thiên Thần bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật 2.0a

Những chỉnh sửa về tướng cùng với trang bị đã được đưa vào trong Tốc Chiến để giúp cho meta game trở nên cân bằng hơn.

Tốc Chiến: Những điều bạn cần làm để đi đến chiến thắng

Chiến thắng luôn là điều mà mọi người chơi đều hướng đến.

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

Tốc Chiến: Đâu là đội hình hot nhất giúp bạn leo rank thần tốc trong mùa 1?

Những cái tên đang làm mưa làm gió ở phiên bản hiện tại với khả năng áp đảo đối phương ở từng vị trí.

Pantheon đang là ‘hung thần’ tại LPL trong vai trò đi rừng

Vị tướng này được thử nghiệm rất nhiều tại Demacia Cup và đang phát huy sức mạnh ở LPL Mùa Xuân năm nay.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim