Blackview công bố BL8000 điện thoại siêu bền đầu tiền sử dụng Dimensity 1200

Blackview là một thương hiệu điện thoại thông minh có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về điện thoại thông minh siêu bền với mức giá cao. Công ty đã mang đến chiếc điện thoại siêu bền đầu tiên trên thế giới với 5G vào tháng trước với BL6000 Pro được trang bị Dimensity 800 và bây giờ họ cho biết họ sẽ mang đến thiết bị siêu bền đầu tiên với chipset Dimensity 1200 6nm. Điện thoại mới sẽ được gọi là Blackview BL8000.

Blackview công bố BL8000 điện thoại siêu bền đầu tiền sử dụng Dimensity 1200

Thông tin về Blackview BL8000

Blackview sẽ ra mắt BL8000 - điện thoại thông minh siêu bền đầu tiên trên thế giới với Dimensity 1200
Có rất ít thông số kỹ thuật thực tế của điện thoại, chúng ta chỉ biết nó sẽ có RAM 12 GB và chipset của nó vừa được Mediatek tiết lộ.

Thay vào đó, chúng tôi nhận được một số hứa hẹn mơ hồ rằng Blackview BL8000 “về cơ bản sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng điện thoại” và “nó sẽ cung cấp kết nối đáng tin cậy và khả năng phản hồi màn hình cảm ứng tăng cường đa điểm.”

Công ty cho biết BL8000 sẽ sớm đến với chúng ta mà không cung cấp ngày chính xác. Blackview cũng tuyên bố chúng tôi sẽ có thể sử dụng điện thoại 5G của mình khi trượt tuyết / trượt ván và trên núi - một môi trường mà điện thoại chắc chắn được ưa thích hơn - mặc dù vùng phủ sóng 5G thực tế vẫn chưa tồn tại ở những khu vực như vậy.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại iPhone tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/blackview-cong-bo-bl8000-dien-thoai-sieu-ben-dau-tien-su-dung-dimensity-1200.html

TIN LIÊN QUAN

Blackview A8 có giá chỉ $ 49,99, bán ra từ 8 tháng 4

Hôm nay, hãng Blackview đã công bố chính thức chiếc A8 có giá chỉ 44,99 USD, đây chắc chắn là một lựa chọn tốt cho bất cứ ai muốn tìm một chiếc điện thoại thông minh siêu rẻ.

Blackview A8 Max ra mắt với mức giá hấp dẫn

Blackview, một thương hiệu mới nổi ở Trung Quốc vừa công bố Blackview A8 Max, một chiếc phablet màn hình lớn với giá thành rất hấp dẫn.

Vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 và 1100 ra mắt

MediaTek vừa chính thức ra mắt vi xử lý Dimensity 1200 và Dimensity 1100, bộ đôi vi xử lý mới này được sản xuất trên quy trình 6 nm đầu tiên của hãng và cũng là dòng vi xử lý đầu tiên sử dụng nhân Cortex-A78. Cả hai model này đều dùng chung GPU.

Smartphone RAM 6GB, ROM 64GB, Android 7 giá 6 triệu có thể mang đi bơi và nghịch cát thoải mái

Đây là chiếc smartphone có khả năng chống nước IP68, va đập và sốc rất tốt. Không những thế, máy còn có cấu hình rất hấp dẫn trong tầm giá 6 triệu...

MediaTek sẽ ra mắt chipset 5nm đầu tiên của mình với tên gọi Dimensity 2000

Chipset 5nm đầu tiên của MediaTek có thể sẽ ra mắt vào năm 2022. Công ty dự kiến ​​sẽ tiết lộ Dimensity 1200 và 1100 vào thứ Tư tuần này, nhưng chúng là chipset tiến trình 6nm. Theo lộ trình của Digital Chat Station chip 6nm sẽ được Oppo và Vivo sử

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

MediaTek công bố chip Dimensity 700 5G cho điện thoại giá cả phải chăng

MediaTek đã công bố chip xử lý mới là Dimensity 700 5G với mục tiêu đem trải nghiệm mạng di động thế hệ mới cho các điện thoại giá cả phải chăng trên thị trường.

Oppo K9 Pro chính thức ra mắt với giá 7.6 triệu, chạy chip Dimensity 1200 và có màn hình AMOLED sắc nét

Oppo K9 Pro chính thức được Oppo công bố với giá chỉ từ 7.6 triệu đi kèm với vi xử lý mạnh mẽ Dimensity 1200 và màn hình AMOLED cực sắc nét.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp