Apple Watch Series 7 sẽ được bổ sung tính năng đo đường huyết, đột phá mới trong năm nay

Smartwatch thế hệ thứ 7 của Apple dự kiến sẽ mang đến một tính năng sức khỏe tốt hơn cho người dùng. Theo báo cáo mới nhất, một sự đột phá mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe đó là tính năng theo dõi đường huyết.

Theo dõi đường huyết trên Apple Watch Series 7 thông qua cảm biến quang học không xâm lấn

Theo ETNews cho biết, Apple Watch Series 7 sẽ được tích hợp tính năng theo dõi đường huyết mới. Ngoài ra, tính năng đã xuất hiện trên Series 6 là theo dõi lượng oxy trong máu cũng có mặt trên thế hệ mới này. Không rõ tính năng theo dõi đường huyết sẽ xuất hiện như thế nào trên thiết bị đồng hồ thông minh của Samsung, nhưng trên thiết bị đeo sắp tới của Apple, tính năng theo dõi đường huyết được đo thông qua cảm biến quang học.

Apple Watch Series 7 sẽ được bổ sung tính năng đo đường huyết, đột phá mới trong năm nay

Về theo dõi đường huyết hay còn được biết đến là theo dõi lượng đường trong máu được đo cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Với những phương tiện đo hiện tại sẽ lấy một giọt máu vào máy đo để theo dõi kết quả. Sự tăng hoặc giảm lớn nào về lượng đường trong máu sẽ cho thấy bệnh nhân đang có vấn đề về sức khỏe và cần thay đổi chế độ ăn uống để khắc phục.

Thật thú vị khi biết nó xuất hiện trên Apple Watch Series 7, nhưng sự quan tâm lớn nhất là nó có đo được chính xác như thiết bị đo hiện tại.

Trước đó, tính năng theo dõi oxy trong máu của series 6 không yêu cầu sự chấp thuận của FDA do công ty tiếp thị nó như tính năng chăm sóc sức khỏe. Có nghĩa là nó không sử dụng về mục đích y tế, đó cũng là lý do vì sao có rất nhiều thử nghiệm có kết quả không ổn định.

Nhưng kỳ vọng rằng những bổ sung khác trên Apple Watch Series 7 sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng. Dự kiến thiết bị được ra mắt trong năm nay.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 8 sẽ có một cảm biến mới, cho phép đo đường huyết

Nguồn tin mới cho biết các nhà cung cấp của Apple hiện đang phát triển các thành phần cho cảm biến thế hệ tiếp theo trong Apple Watch Series 8, cho phép người dùng đo mức đường huyết của cơ thể.

Apple Watch Series 8 có thể sẽ được trang bị cảm biến đường huyết

Apple Watch Series 8 sẽ là dòng smartwatch tiếp theo của Apple. Theo nhiều báo cáo cáo, thiết bị này sẽ được trang bị khả năng đo đường huyết trong máu.

WSJ: Apple đang phát triển tính năng đo huyết áp trên Apple Watch và nhiều tính năng sức khoẻ khác

Theo báo cáo của Wall Street Journal, cho rằng Apple đang lên kế hoạch tích hợp một số tính năng về sức khoẻ trên Apple Watch. Tuy nhiên có lẽ sẽ chưa có trên Apple Watch Series 7 vào năm nay mà…

Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt vào cuối năm với nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe

Mới đây, một bằng sáng chế của Apple đã xuất hiện với tính năng theo dõi huyết áp người dùng. Được biết, Apple đã nộp bằng sáng chế này từ 2 năm trước, bản phác thảo này cũng đi kèm với một thiết kế vòng đeo tay đơn giản.

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Apple Watch Series 8, hứa hẹn trang bị nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn

Apple Watch Series 8 sẽ là mẫu đồng hồ tương lai của Apple. Hiện nay đã có khá nhiều tin đồn xoay quanh tính năng mới của phiên bản kế thừa Watch Series 7.

Galaxy Watch và Apple Watch thế hệ mới có thể sẽ trang bị khả năng theo dõi mức đường huyết

Smartwatch dần trở nên phổ biến với người dùng hơn vì giá thành hợp lý, thiết kế thời trang, hỗ trợ theo dõi sức khỏe,.... và có thể kể đến các tên tuổi như Samsung, Apple. Sắp tới đây, smartwatch của hai ông lớn này sẽ tiếp tục được nâng cấp nhằm

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.