Ngất ngây cùng iPhone SE 2021 với thiết kế giống iPhone 12, viền siêu mỏng

Ngất ngây cùng iPhone SE 2021 với thiết kế giống iPhone 12, viền siêu mỏng

Ngất ngây cùng iPhone SE 2021 với thiết kế giống iPhone 12, viền siêu mỏng

iPhone SE 2021 với thiết kế khung viền vát phẳng, màn hình Infinity-O với viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh là điều mà hầu hết iFan đang trông đợi.

Các báo cáo gần đây cho biết, Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPhone SE (2020) vào tháng 04/2021.


Mặc dù thông tin này vẫn chưa được chính thức xác nhận, nhưng điều đó cũng không ngăn được các nhà thiết kế đồ họa sáng tạo nên bản dựng iPhone SE thế hệ mới.


Mới đây nhất, nhà thiết kế đồ họa SvetApple đã tạo nên concept iPhone SE 2021 tuyệt đẹp thông qua các nguồn tin rò rỉ gần đây về chiếc iPhone giá rẻ năm nay của Apple.




Hình ảnh mà SvetApple đăng tải cho thấy, iPhone SE 2021 có thiết kế khung viền vát phẳng như dòng iPhone 12 và viền màn hình siêu mỏng ở cả 4 cạnh. (Ảnh: SvetApple)




Đáng chú ý, mẫu iPhone này được trang bị màn hình đục lỗ Infinity-O để chứa camera selfie thay vì sử dụng thiết kế “tai thỏ” đã có từ thời iPhone X (ra mắt năm 2017). (Ảnh: SvetApple)




Trong ảnh là iPhone SE 2020 và bản dựng iPhone SE 2021. Dựa theo hình ảnh có thể thấy, iPhone SE 2021 có thiết kế quyến rũ hơn hẳn “đàn anh” nếu được đại tu thiết kế giống như concept của SvetApple. (Ảnh: SvetApple)




Theo báo cáo từ chuyên trang Bloomberg, iPhone 13 ra mắt cuối năm nay sẽ không có thay đổi lớn. Tuy nhiên những mẫu iPhone này có thể sẽ kèm máy quét dấu vân tay ẩn dưới màn hình. (Ảnh: SvetApple)




Cho tới thời điểm hiện tại, Apple được cho là đã bắt đầu thử nghiệm cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình và đây sẽ là một bản nâng cấp quan trọng cho năm 2021. Có thể, iPhone SE 2021 sẽ là thiết bị đầu tiên được Apple ưu ái trang bị công nghệ này. (Ảnh: SvetApple)




Còn với bản dựng iPhone SE 2021 này của SvetApple, thiết bị sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID ở nút nguồn đặt ở bên phải, tương tự như mẫu iPad Air 4 được Apple ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. (Ảnh: SvetApple)




Phó Giám đốc Kỹ thuật Phần cứng của Apple – John Ternus từng nhận định rằng, cảm biến Touch ID trên iPad Air 4 là một “sự tiến hóa của công nghệ” khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm. Do đó, nhiều khả năng Apple sẽ mang vân tay đặt ở nút nguồn lên nhiều sản phẩm tiếp theo của hãng. (Ảnh: SvetApple)




Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo từng cho rằng, Apple có thể sẽ tung ra một chiếc iPhone được trang bị Touch ID ở nút nguồn cạnh bên. Tuy nhiên, chiếc iPhone này sẽ chỉ xuất hiện vào năm 2021. (Ảnh: SvetApple)




Trong khi đó, ở mặt lưng, iPhone SE 2021 vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, sang trọng và có camera đơn nằm ở góc trên cùng bên trái. (Ảnh: SvetApple)




Dù số lượng ống kính vẫn không thay đổi nhưng camera trên thế hệ iPhone SE 2021 nhiều khả năng sẽ cho chất lượng ảnh tốt hơn nhờ những nâng cấp từ phần cứng – tăng kích thước cảm biến – cũng như nâng cấp về phần mềm. (Ảnh: SvetApple)




(Ảnh: SvetApple)




(Ảnh: SvetApple)


Duy Huỳnh

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

Tròn mắt với thiết kế bóng bẩy của iPhone giá rẻ 2021, camera siêu độc lạ

Tròn mắt với thiết kế bóng bẩy của iPhone giá rẻ 2021, camera siêu độc lạ iPhone SE 3 trang bị màn hình lớn hơn với kích thước 5.3 inch, đi kèm nâng cấp camera kép. Theo như nhiều nguồn tin đã rò rỉ trước đây, iPhone SE thế hệ mới có thể sẽ được

IPhone 13 chưa ra, đã có thông tin ‘sốt dẻo’ về iPhone 14

IPhone 13 chưa ra, đã có thông tin ‘sốt dẻo’ về iPhone 14 iPhone 14 Series có thể được trang bị Snapdragon X65, modem 5G của Qualcomm cho tốc độ truyền tải dữ liệu lý thuyết lên đến 10 Gigabit/giây. Mới đây, Qualcomm vừa ra mắt Snapdragon X65,

Thiết kế iPhone 14 series có gì mới: Camera đục lỗ trên màn hình?

Kể từ dòng iPhone 12, Apple đã chia tay với thiết kế cạnh tròn từ đời iPhone 6 và chuyển sang cạnh phẳng với viền màn hình siêu mỏng, cho người dùng trải nghiệm toàn màn hình. iPhone 13 series cũng có ngoại hình giống thế hệ iPhone 12, thế còn

Dự đoán iPhone 14 khi nào ra mắt: Vẫn rơi vào tháng 9, ngoài ra...

Dòng iPhone 13 đã được Apple trình làng vào tháng 9/2021 với rất nhiều nâng cấp. Dòng iPhone tiếp theo cũng đang được rất nhiều người hâm mộ mong chờ, vậy iPhone 14 khi nào ra mắt?

iPhone 14 sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế sau 5 năm kể từ iPhone X

iPhone 14 có thể sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế. Tuy iPhone 13 đã chính thức được Apple cho ra mắt và nhiều cải thiện về phần cứng nhưng ngoại hình của máy gần như không có sự thay đổi.

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

Concept iPhone 6s 2022 màn hình nốt ruồi, dùng chip Apple A15 cực mạnh

Theo đó, nhà thiết kế đã hình dung về một phiên bản iPhone 6s 2022 với màn hình nốt ruồi, có một lỗ khoét dành cho camera selfie ở giữa viền cạnh trên.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.