Honor Super Fast Power Bank ra mắt: Sạc dự phòng 12.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W, giá 1.3 triệu đồng

Mới đây, sạc dự phòng Honor Super Fast Power Bank 12000 đã được bán trên cửa hàng trực tiếp của hãng với giá khá hấp dẫn. Nó có giá chỉ 359 NDT (khoảng 1.3 triệu đồng)

Đầu tuần trước, Honor đã “trình làng” smartphone mới nhất của hãng, đó là Honor V40. Điện thoại này gây ấn tượng với việc hỗ trợ sạc nhanh có dây 66W. Không giống như các nhà sản xuất khác cắt bỏ sạc, Honor vẫn tặng kèm củ sạc Super Fast 66W trong hộp của Honor V40.


Honor Super Fast Power Bank ra mắt: Sạc dự phòng 12.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W, giá 1.3 triệu đồng

Đồng thời, Honor cũng cho ra mắt sạc dự phòng Super Fast Power Bank 12000 giúp bạn không còn lo việc kè kè cạnh ổ điện. Như tên gọi, thiết bị đi kèm với viên pin 12.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh hai chiều 66W.

Qua thông số trên, sạc dự phòng này còn cho phép người dùng sạc pin cho nó với đầu vào 66W. Honor Super Fast Power Bank 12000 có vỏ được làm bằng nhựa polycarbonate màu xám nhạt, đi kèm với một cổng USB-A và một cổng USB-C.


Ngoài ra, Honor còn cho biết sản phẩm của mình có thể sạc pin 4020 mAh tối đa 3 lần trước khi cạn kiệt. Nếu sử dụng đúng củ sạc 66W, bạn có thể sạc lại pin cho nó chỉ trong 1.8 giờ. Trong khi, những củ sạc 10W sẽ làm tốn mất khoảng 5.3 tiếng để sạc đầy.


Cuối cùng, Honor Super Fast Power Bank 12000 không chỉ tương thích với Honor V40 mà còn có thể sạc cho các mẫu smartphone, tablet khác và thậm chí là cả laptop có hỗ trợ sạc cổng USB-C. Ngoài ra, nó cũng có chế độ sạc năng lượng thấp cho các thiết bị như tai nghe, smartwatch và smartband. Sản phẩm hỗ trợ giao thức sạc nhanh PD, QC, SCP và FCP.

TIN LIÊN QUAN

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu Thông tin về Honor V40 càng lúc càng nhiều và độ hấp dẫn cũng tăng lên. Honor V40 sau rất nhiều sự mong đợi đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng đoạn teaser

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Honor 60 và 60 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình cong tràn cạnh, viền mỏng

Honor 60 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/12/2021, trước thời điểm trình làng, Honor 60 và Honor 60 Pro đã bị lộ ảnh thực tế đọ dáng với nhau.

Honor X30 Max ra mắt với màn hình lớn 7.09 inch, dùng Dimensity 900

Honor đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max. Cùng xem mẫu X30 Max có gì mới nhé!

Honor 50 Lite ra mắt toàn cầu: Có GMS, sạc nhanh 66W, giá 7.9 triệu

Bên cạnh Honor 50, Honor còn công bố thêm smartphone tầm trung khác cho thị trường toàn cầu, với tên gọi Honor 50 Lite đi kèm với GMS (Google Mobile Services).

Trên tay Honor V40 5G: Smartphone Honor trông như thế nào khi thoát khỏi “cái bóng” của Huawei

Smartphone đầu tiên của Honor sau khi thoát khỏi Huawei liệu có mang tới nhiều thay đổi đáng chú ý? Hôm nay, Honor, từng là thương hiệu con của Huawei, đã chính thức giới thiệu chiếc Honor V40 5G hoàn toàn mới. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.