Mẹo đơn giản giúp loại bỏ phần keo trong cứng đầu

Rất nhiều chiếc xe được dán keo trong quá lâu làm phần keo chết bám chặt vào dàn áo, để lột và vệ sinh phần keo này anh em có thể tốn vài trăm nghìn, vậy tại sao anh em không tự làm với những mẹo nhỏ dưới đây.

Mẹo đơn giản giúp loại bỏ phần keo trong cứng đầu

Mẹo đơn giản giúp loại bỏ phần keo trong cứng đầu.

​Phần keo trong sử dụng quá lâu sẽ rất cứng và bám chặt vào dàn áo của xe, nên khi lột ra rất dễ đứt vụn, để việc lột ra dễ dàng anh em nên sử dụng máy sấy tóc để làm nóng lớp keo giúp keo mềm và lột ra dễ hơn.
Hơ tới đâu anh lột ra đến đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đương nhiên cách này anh em chỉ áp dụng với những phần keo đã chết cứng.

Khi lột lớp keo trong ra phần keo dính vẫn còn bám rất nhiều trên dàn áo và rất khó tẩy rửa, nhiều người sử dụng dầu gió để tẩy rửa nhưng theo mình thấy cách này lâu và mất thời gian lại tốn tiền.
Theo mình tìm hiểu được từ các thợ dán keo trong thì họ vẫn sử dụng dầu hôi để tẩy đi phần keo chết.
Mình thấy sử dụng dầu rất hiệu quả và tiết kiệm dầu hôi, không làm mất màu sơn xe dễ dàng như nhiều người nói.

Cách làm rất đơn giản là anh em thoa đều dầu lên vị trí bị dính keo sau đó đợi vài phút và dùng khăn mịn để lau lại, rất đơn giản.
Nếu muốn dàn áo bị mờ anh em có thể mua hộp keo cà na để đánh bóng lại cho xe, anh em chú ý là đánh nhẹ đừng đánh quá mạnh sẽ có thể làm lớp sơn bị mờ đi.

Với những cách đơn giản phía trên phần keo trên xe đã bị loại bỏ hoàn toàn và nó còn tiết kiệm cho anh em vài trăm nghìn.
Chỉ bôi dầu hôi lên xe một thời gian ngắn dầu không thể làm mất màu sơn như nhiều người hay đồn được.

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với những định nghĩa 'khó đỡ' nhất về VỢ

Vợ là gì trong mắt nhà khảo cổ học, trong mắt người nông dân. Cùng tìm hiểu qua những định nghĩa cực khó đỡ về vợ.

20 sinh vật nguy hiểm nhất thế giới gây chết người trong tích tắc (phần 1)

Top 20 sinh vật nguy hiểm nhất thế giới không có những loài thú ăn thịt hung dữ như hổ, báo, sư tử... mà là những sinh vật quen thuộc tưởng chừng vô hại như ếch, ốc sên, nhện, kiến...

Nóng mắt với đường cong chết người của nữ MC game Hàn Quốc

Go Kim Eun có thể hớp hồn bất cứ game thủ nào với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa gợi cảm của mình.

Kì lạ loại cỏ ‘yoga’ tự héo để chịu khô hạn nhiều ngày tháng và tươi tốt trở lại khi có mưa

Một loại cỏ héo khô khi trời hạn hán và nhanh chóng xanh tốt trở lại khi mưa xuống thu hút sự chú ý của các nhà khoa học Loại cỏ này được tìm thấy ở Úc, khác với xương rồng chúng vẫn có đầy đủ thân và lá lớn. Khi hạn hán, chúng khô ...

Vì sao gián chết lại nằm ngửa?

Ông Coby Schal, giáo sư chuyên nghiên cứu về côn trùng học của trường Đại học Bắc Carolina, đã có lời giải thích về hiện tượng này.

Gần 200 người chết do tai nạn giao thông dịp Tết

So với 7 ngày nghỉ Tết năm ngoái, tai nạn giao thông đã giảm cả ba tiêu chí, số vụ giảm 150 vụ (-41%), giảm 8 người chết (-4%), giảm 218 người bị thương (-52%).

Wave 110 độ - chết lặng 15 năm & sự hồi sinh đẳng cấp của dân miền Tây

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mang sắc màu vàng đầy nổi bật, 1 gam màu vừa nóng vừa lạnh, rất được ưa chuộng trong mọi thời đại. Đi kèm đó là những món đồ chơi được gác lên xe 1 cách hợp lí, vừa mang lại sự

500 con sam chết bất thường trên bờ biển Nhật

Gần 500 con sam mắc cạn chết tập thể trên những bãi biển gần thành phố Kitakyushu phía nam Nhật Bản, khiến các chuyên gia bối rối.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.