Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới Năm nay, smartphone 5G giá rẻ là cuộc chiến mới của các hãng và có vẻ Nokia cũng đã sẵn sàng. Danh sách các smartphone Nokia chuẩn bị lên kệ cho năm 2021 đang khá dày đặc.

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới

Năm nay, smartphone 5G giá rẻ là cuộc chiến mới của các hãng và có vẻ Nokia cũng đã sẵn sàng.

Danh sách các smartphone Nokia chuẩn bị lên kệ cho năm 2021 đang khá dày đặc. Chúng ta đã có một loạt các thông tin rò rỉ trước đó về Nokia 1.4, Nokia 6.3/Nokia 6.4, Nokia 7.3/Nokia 7.4 và có thể là cả dòng Nokia 8.3/Nokia 8.4 nữa. Trong số này, Nokia 1.4 là dòng 4G giá rẻ. Còn lại các smartphone khác đều được xác nhận có 5G.

(Ảnh: Gsmarena)

Nokia 1.4 có thể ra mắt sớm nhất trong số này, dự kiến vào tháng 3/2021, tương tự dòng Nokia 1.3 ra mắt năm 2020, thậm chí có thể sớm hơn. Với cấu hình cơ bản gồm CPU lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB, ROM 16GB, giá của Nokia 1.4 sẽ dưới 100 €.

(Ảnh: Gsmarena)

Trong khi đó, Nokia 6.3/Nokia 6.4 hay các dòng còn lại đều là dòng 5G, có thể ra mắt trong quý 1/2021 hoặc quý 2. Nokia 6.3/Nokia 6.4 đã xuất hiện trên Geekbench với mã “Quicksilver” đi kèm chipset Snapdragon 690. Máy cũng có RAM 6GB chạy Android 11 với 4 camera phía sau với camera chính 24MP và camera trước 16MP. Màn hình của chiếc máy này dự kiến là 6,45 inch.

(Ảnh: Gsmarena)

Đối với Nokia 7.3/Nokia 7.4, tin đồn cho thấy máy cũng sử dụng Snapdragon 690 SoC với cụm 4 camera phía sau. Trong đó camera chính có độ phân giải 48MP còn camera trước là selfie 24MP. Kích thước màn hình của máy là 6,5 inch, đi kèm pin 4.000 mAh, sạc nhanh 18W.

(Ảnh: Gsmarena)

Với tất cả các thông số này, đi kèm với “truyền thống” của Nokia thì có thể khẳng định đây đều sẽ ra những smartphone 5G giá rẻ của năm 2021.

Ngoài ra, còn có tin đồn Nokia sẽ tung ra các smartphone 5G khác như Nokia 5.5, Nokia 8.4 cũng ngay trong quý 1 hoặc quý 2/2021. Theo các thông tin trước đó, năm nay Nokia sẽ có tối thiểu 4 smartphone 5G giá mềm. Và với các thông tin này, có thể thấy, cả 4 smartphone giá mềm này đều đã sẵn sàng ra mắt sớm.

Xu hướng smartphone 5G giá rẻ đã phổ biến hơn trong năm 2020 và chắc chắn sẽ lên ngôi vào năm 2021. Vì thế, Nokia sẽ không muốn mình bị tụt lại phía sau.

Kim Chi

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm mặt lưng của iPhone X trở nên trong suốt

Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã thử tháo mặt lưng kính của chiếc iPhone X, sau đó loại bỏ lớp nhựa vinyl ở phía dưới. Mục đích của người thử nghiệm nhằm biến chiếc iPhone X trở thành một sản phẩm trong suốt

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn sử dụng máy tính để chép một số dữ liệu vào iPhone như hình ảnh hoặc tài liệu. Việc kết nối iPhone với Macbook thì khá đơn giản, tuy nhiên đối với máy tính chạy Windows thì không phải ai cũng biết cách thực

Cách gửi email tự hủy(Confidential Mode)trong Gmail

Gmail đã tung ra tính năng mới có tên Confidential Mode cho phép người dùng gửi email tự hủy và không thể chuyển tiếp cho người dùng khác hoặc in ra.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 để có nhiều thay đổi mới trên ứng dụng

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 1 đến người dùng sau khi ra mắt iOS 15 chính thức. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 trên iPhone cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...