Đây là chụp bằng iPhone 12, xịn xò không kém gì máy ảnh cơ

Mới đây, Apple đã chia sẻ một bộ sưu tập ảnh được chụp bởi khách hàng sử dụng iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, bao gồm cảnh quan thành phố, phong cảnh, chân dung người,… vào ban ngày và ban đêm.

Các mẫu iPhone 12 mini và iPhone 12 có hệ thống camera kép với ống kính Ultra Wide và Wide, trong khi các mẫu iPhone 12 Pro có thêm một ống kính tele để zoom quang học. Apple giải thích một số tính năng máy ảnh chính trên dòng sản phẩm:

iPhone 12 và iPhone 12 mini có hệ thống camera kép mạnh mẽ với camera siêu rộng mở rộng và camera rộng mới với khẩu độ ƒ/1.6 cung cấp thêm 27% ánh sáng để cải thiện ảnh và video trong môi trường ánh sáng yếu. Cả hai mẫu máy ảnh này cũng giới thiệu các tính năng chụp ảnh điện toán mới, bao gồm chế độ Ban đêm và Deep Fusion. Smart HDR 3 điều chỉnh cân bằng trắng, độ tương phản, kết cấu và độ bão hòa của ảnh một cách thông minh để mang lại những hình ảnh trông tự nhiên hơn.


Đây là chụp bằng iPhone 12, xịn xò không kém gì máy ảnh cơ

Hệ thống camera chuyên nghiệp trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max thậm chí còn linh hoạt hơn với camera Ultra Wide, Wide và Telephoto, đồng thời cung cấp khả năng điều khiển sáng tạo hơn cho người dùng. iPhone 12 Pro Max nâng cao trải nghiệm máy ảnh chuyên nghiệp hơn nữa với camera tele tiêu cự 65 mm để tăng tính linh hoạt và phạm vi zoom quang học 5x cũng như camera Wide tiên tiến tự hào với cảm biến lớn hơn 47% với điểm ảnh kích cỡ 1,7μm, cung cấp lượng ánh sáng nhiều hơn tới 87% cải thiện trong điều kiện ánh sáng yếu.


Máy quét LiDAR cũng mở ra các tính năng nâng cao cho camera iPhone 12 Pro, bao gồm khả năng tự động lấy nét nhanh hơn tới 6 lần trong các cảnh thiếu sáng và tính năng chụp chân dung ở chế độ Ban đêm.

MUA iPHONE 12 CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

Bốn mẫu iPhone 13(iPhone 12S)có camera siêu rộng nâng cấp để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới có ngày phát hành iPhone mới của năm nay, nhiều rò rỉ đã tiết lộ chi tiết kế hoạch cải thiện đáng kể các smartphone hàng đầu của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ được nâng cấp camera siêu

Kuo: iPhone 13 sẽ có kích thước như iPhone 12, camera góc siêu rộng được cải tiến

Thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple iPhone SE 2021 sẽ có thiết kế tương tự Apple iPhone 12 Mini với các cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Các báo cáo gần đây cho biết. Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPhone SE (2020) vào tháng 04/2021. Mới đây, Svetapple đã chia sẻ một concept của Apple iPhone SE 2021. Qua đó hé...

Có nên mua iPhone 13 mini hay iPhone 12 mini trong thời gian này

iPhone 13 mini là phiên bản mini kế tiếp được Apple gửi gắm nhiều hi vọng sau iPhone mini 12. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh giữa iPhone 13 mini và iPhone 12 mini để xem sự khác và giống nhau giữa hai phiên bản này.

Top 5 iPhone chụp ảnh đẹp rất đáng mua dịp Tết Tân Sửu 2021

Bạch Long Mobile xin giới thiệu top 5 mẫu iPhone chụp ảnh đẹp rất đáng để sẳm trong dịp Tết Tân Sửu 2021. Cùng nhà Long tham khảo và lựa chọn sản phẩm hợp ý nhất nhé!

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết bị này lên bàn cân để so sánh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp